Các Loại Cuộn Xốp Hơi Trên Thị Trường Hiện Nay

Cuộn xốp hơi

Những cuộn xốp hơi được bày bán tại các công ty bán cuộn xốp hơi tphcm rất đa dạng về chủng loại. Quý khách hàng sẽ luôn tìm được những cuộn xốp hơi giúp bảo quản tối ưu những thùng hàng của mình.

Việc đóng gói, bảo quản hàng hoá sẽ trở nên đơn giản hơn khi quý khách hàng tìm đến những địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm, Hà Nội hay những địa chỉ tại các thành phố lớn. Quý khách hàng có nhiều lựa chọn về các loại xốp hơi để bao bọc, đóng gói hàng hoá. Để hiểu hơn về những loại sản phẩm trên, quý khách hàng có thể tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Cuộn xốp hơi

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp cuộn xốp hơi chất lượng

Các công ty bán cuộn xốp hơi tphcm có những sản phẩm nào?

Tại các công ty cung cấp cuộn xốp hơi, quý khách hàng sẽ được giới thiệu hai loại cuộn xốp hơi bao gồm cuộn xốp hơi thông thường và cuộn xốp hơi dày. Hai loại trên được chia thành những loại như sau:

Loại xốp hơi thường: Đây là loại rất phổ biến với giá thành phải chăng nên được nhiều người tin dùng.  Loại cuộn xốp hơi này có những khổ tiêu chuẩn bao gồm 50cm, 1,2m và 1,5 m với chiều dài là 100m.

Loại xốp hơi dầy: loại này ít phổ biến hơn và có giá thành khá cao. Xốp hơi dầy phù hợp với những đơn hoàng yêu cầu khả năng bảo quản đặc biệt, những đồ dễ vỡ hoặc các vật dụng có giá thành cao. Cuộn xốp hơi loại này chủ yếu có 2 khổ cơ bản là 1,2m và 1,5m với chiều dài là 100m.

Nếu nghiên cứ kỹ lưỡng thì quý khách hàng biết thêm một sản phẩm là xốp hơi 3 lớp. Đây là loại xốp hơi đặc biệt với hai mặt là bóng khí. Sản phẩm sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, chống nóng và ít sử dụng để đóng gói hàng hoá. Không phải công ty bán cuộn xốp hơi nào cũng phân phối sản phẩm trên.

Ngoài cách phân loại trên, quý khách hàng còn có những cách phân loại về kích thước bóng khí. Quý khách hàng sẽ có những màng xốp hơi với bóng khí từ 5mm đến 25mm tuỳ loại theo yêu cầu bảo vệ của bản thân.

Cuộn xốp hơi

Nên chọn loại xốp hơi nào?

Việc chọn lựa xốp hơi tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Không nhất thiết cứ phải chọn xốp hơi loại dày hoặc xốp hơi có hạt xốp kích thước lớn. Nếu quý khách hàng cần vận chuyển, bao bọc cẩn thận những loại hàng dễ vỡ, có giá trì cao, hãy sử dụng những loại màng xốp hơi dày và có thể cuốn thành nhiều lớp. Với những loại sản phẩm thông thường như hàng hoá, hàng điện tử dân dụng… thì quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các loại xốp hơi mỏng và bọc một lớp.

Tuỳ thuộc vào yêu cầu bảo quản mà quý khách hàng chọn lựa loại xốp hơi phù hợp. Với những loại hàng yêu cầu khả năng bảo ôn, chống va chạm mạnh có thể sử dụng xốp hơi ba lớp hoặc những xốp hơi có bóng khí đảm bảo đường kính bóng khí to. Như vậy sẽ giúp cho sản phẩm được bảo quản cẩn thận và an toàn hơn.

Công ty bán cuộn xốp hơi đảm bảo chất lượng tại tphcm

Những địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm rất đa dạng mà quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Chỉ cần dạo quanh các chợ đầu mối, bạn đã có thể tìm kiếm được một địa chỉ phân phối sản phẩm trên. Có thể làm cách đơn giản hơn với việc tìm kiếm trên những công cụ của internet như google, yahoo, bing, facebook,… sẽ rất dễ dàng để tìm những những địa chỉ này.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Công ty bán màng xốp hơi hạt khí chất lượng tại TPHCM

Tuy nhiên, quý khách hàng không cần mất quá nhiều công sức khi biết đến với Ecopack. Với đa dạng sản phẩm màng xốp hơi, quý khách hàng sẽ chon lựa được những sản phẩm như ý. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm và tận tâm; bạn sẽ luôn nhân được sự trợ giúp tốt nhất. Đến với địa chỉ bán cuộn xốp hơi tphcm Ecopack để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Các Loại Cuộn Xốp Hơi Trên Thị Trường Hiện Nay

  1. Pingback: Một Vài Thông Tin Cần Biết Về Cuộn Xốp Hơi | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo