Các Loại Băng Keo Trong

Băng keo trong

Băng keo trong là vật liệu có khả năng kết dính tuyệt vời được nhiều người ưa chuộng. Tìm hiểu ngay các loại băng keo trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại băng keo như: Băng keo màu, băng keo giấy, băng keo in logo,… Có thể nói, băng keo là vật liệu có khả năng kết dính tuyệt vời được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, băng keo trong là sản phẩm được nhiều người biết đến và ứng dụng rộng rãi. Vậy các loại băng keo trong phổ biến trên thị trường hiện nay là gì? Bạn đã biết tiêu chí lựa chọn băng keo trong chưa? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Băng keo trong

Xem thêm: Ưu nhược điểm của băng keo trong

Các loại băng keo trong phổ biến trên thị trường hiện nay

Băng keo trong là gì?

Là vật liệu kết dính được sản xuất từ màng nhựa BOPP trong và keo dạng lỏng. Màn OPP được làm từ hạt nhựa PP và cán thành màng nhựa mỏng, mềm. Khác với các loại băng keo khác, thường được sản xuất dạng trong suốt, không màu.

Nhờ vào độ trong suốt và bóng của mình, băng keo trong được sử dụng khá rộng rãi trong đóng gói hàng hóa. Việc đóng gói thùng hàng vì thường đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vẫn bảo vệ được hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay lưu kho.

Băng keo trong

Các loại băng keo trong

Trên thị trường hiện nay, băng keo thường được phân loại theo độ dày. Thông thường, độ dày của sản phẩm này là: Loại 40 mic, loại 43 mic, loại 45 mic, loại 50 mic. Ngoài ra, còn có các loại có lớp màng mỏng hơn là: Loại 38 mic, loại 52 mic, loại 54 mic và loại 60 mic.

Ngoài ra, còn được phân loại theo kích thước. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn băng keo trong có kích thước phù hợp. Thông thường, người ta thường chọn loại có kích thước nhỏ từ 1.2cm đến 1.4cm để đóng gói quà lưu niệm, bưu phẩm mini, dùng trong văn phòng,… để tiết kiệm chi phí. Các loại có kích thước lớn được dùng để đóng gói các thùng hàng lớn trong các cơ sở sản xuất.

Tìm hiểu thêm: Mua băng keo trong giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Cách chọn băng keo trong chất lượng

Trước khi chọn, bạn cần xác định mặt hàng cần dán. Nếu chất liệu là ni lông, bạn có thể lựa chọn loại có độ dày khoảng 38 mic hoặc 40 mic. Nếu chất liệu cần dán là nhựa, kim loại, giấy,… thì có thể chọn độ dày băng keo khoảng 43 mic hoặc 45 mic để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, hoàn cảnh bảo quản hàng hóa cũng là tiêu chí cần thiết để chọn băng keo phù hợp và đảm bảo chất lượng. Cần xác định sử dụng băng keo ở môi trường khô ráo hay ẩm ướt, vận chuyển xa hay gần,… để lựa chọn băng keo có độ dày phù hợp.

Ngoài ra, một điều bạn nên biết khi chọn băng keo chính là độ dày của băng keo. Màng OPP càng dày thì băng keo càng có độ dẻo dai và chắc chắn hơn khi kéo. Tuy nhiên, việc nhận biết độ dày của băng keo trong bằng mắt thường khá khó khăn với những người không có kinh nghiệm. Do đó, việc lựa chọn nơi bán băng keo trong uy tín là điều vô cùng cần thiết.

Băng keo trong

Mua băng keo trong ở đâu TPHCM là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Có thể nói, băng keo trong giá rẻ tại TPHCM không khó tìm nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng lại không hề dễ dàng. Hãy đến ngay với công ty Ecopack để sở hữu được băng keo trong chất lượng, giá thành hợp lý và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Các Loại Băng Keo Trong

  1. Pingback: Nơi Bán Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm? - EcoPack

  2. Pingback: Lợi Ích Khi Sử Dụng Băng Keo Trong | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo