Các loại băng keo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Băng keo là sản phẩm rất thông dụng trong đời sống con người. Cùng tìm hiểu các loại băng keo phổ biến và bán chạy trên thị trường nhất hiện nay qua bài viết sau.

Tại sao băng keo được sử dụng phổ biến?


Băng keo hay còn gọi là băng dính, là sản phẩm phổ biến trong đời sống và các ngành công nghiệp. Băng keo đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Mỗi loại băng dính sẽ có công dụng và cách dùng khác nhau. 

Ngày nay các loại băng keo được sử dụng phổ biến vì nhiều tính năng vượt trội mà sản phẩm đem lại. 4 lợi ích sau đây sẽ lý giải nguyên nhân băng keo được sử dụng phổ biến:

  • Hàng hóa dễ dàng được phân loại nhờ màu sắc của băng keo.
  • Khả năng bám dính chắc chắn trên những bề mặt vật liệu khác nhau giúp bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất.
  • Trong điều kiện khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm…), keo vẫn phát huy khả năng bảo vệ mà không bị bong, rách.
  • Giá thành rẻ, chi phí đóng gói thấp nhưng độ bảo vệ cao.

Các loại băng keo dính được lựa chọn nhiều nhất?


Băng keo là sản phẩm dùng để đóng gói, niêm phong hàng hóa tiện lợi và tiết kiệm nhất hiện nay. Dưới đây là các loại băng keo được lựa chọn nhiều nhất thị trường 2022.

1. Băng keo giấy

Băng keo giấy là loại băng dán có màng mỏng làm từ chất liệu giấy đặc biệt. Trên băng keo giấy phủ lớp keo đặc biệt, có độ dính vừa phải. Điểm đặc biệt của loại băng dính này là người dùng có thể ghi chú thông tin lên băng keo. Khi bóc ra trên bề mặt sản phẩm dán cũng không để lại vết bẩn.

Với màu sắc bắt mắt, đa dạng, ngày nay băng keo giấy được sử dụng rộng rãi với công dụng để ghi chú, trang trí trong nhiều lĩnh vực.

2. Băng keo xốp

Một trong top các loại băng keo keo phổ biến khác được đề cập đến chính là băng keo xốp. Đây là loại băng keo có cấu tạo và chất liệu khá khác biệt. Một công dụng đặc biệt của băng keo xốp là sử dụng để gắn các sản phẩm (ảnh, poster, lịch…) lên tường/bàn/kệ mà không cần ốc vít. 

Trên thị trường hiện có 3 loại băng keo xốp phổ biến: băng keo xốp 1 mặt, 2 mặt và xốp xanh. Tùy theo nhu cầu mà người dùng sử dụng loại băng dán phù hợp.

3. Băng keo OPP

Băng keo OPP (băng keo dán thùng) là loại băng keo khá quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đặc tính màng mềm, dai, độ bám dính cao giúp dễ dàng đóng gói hàng hóa thành khối cố định. 

Băng keo OPP có các loại: băng keo OPP trong, đục và màu. Mỗi loại sẽ phục vụ cho mục đích sử dụng riêng.

4. Băng keo simili

Băng keo simili là loại băng keo dán 1 mặt gồm nhiều màu xanh, đỏ, vàng… Loại băng keo này bạn dễ dàng bắt gặp ở trong trường học, văn phòng. Cấu tạo từ chất liệu simili dẻo nên băng keo simili thường dùng để dán gáy tài liệu, sách vở…

Kinh nghiệm chọn mua các loại băng keo chất lượng, giá tốt?


Nếu như bạn đã biết về các loại băng dính phổ biến, thông dụng thì có thể tìm mua để sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua băng keo mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được băng keo chất lượng tốt.

1. Xem xét về cấu tạo băng keo

Băng keo có cấu tạo cơ bản 2 phần: phần lõi và phần băng keo. 

  • Phần lõi thường là lõi giấy, có tác dụng làm tâm quấn cuộn băng keo. Nếu lõi giấy mỏng, ọp ẹp thì băng dính dễ bị xộc xệch, ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Phần băng keo bạn hãy xem xét cả lớp màng và lớp keo. Lớp màng càng dày thì băng keo càng có độ dai, khi kéo mạnh vẫn khó đứt tạo nên cuộn băng keo chắc chắn.

2. Xem xét về chất lượng thành phẩm

Để chọn mua băng keo tốt, bạn căn cứ vào một số yếu tố như: độ dày mỏng, chiều dài, độ rộng cũng như giá thành. Bạn cần nắm chính xác quy cách chuẩn của sản phẩm cần mua để đối chiếu.

Nên mua các loại băng keo chất lượng ở đâu?


Thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị chuyên cung cấp băng keo. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh và cung ứng số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng như Công ty BẢO VIỆT (ECOPACK).

Cam kết khi mua băng keo tại ECOPACK:

Tất cả quý đối tác khi làm việc với ECOPACK đều được hưởng các cam kết dưới đây. 

  • Chất liệu sản phẩm cao cấp, xứng đáng với kinh phí mà khách hàng bỏ ra để sở hữu. 
  • Dây chuyền sản xuất băng keo công nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp. 
  • Sản phẩm đảm bảo chỉn chu về mặt thẩm mỹ và chất lượng trước khi xuất xưởng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7, làm việc với thái độ chuyên tận tâm, nhiệt tình. 
  • Có chế độ bảo hành chu đáo, giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt. 
  • Luôn có ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn với các quý đối tác lâu năm hoặc đặt số lượng sản phẩm khủng. 

Với các chia sẻ chi tiết trong bài viết này, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về các loại băng keo phổ biến hiện nay. ECOPACK tự tin cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất đến quý đối tác. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Chat With Me on Zalo