Các khổ băng keo trong khác nhau và công dụng của chúng

Băng keo trong là loại băng keo được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hầu như trong công đoạn đóng gói và vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp, băng keo trong là vật liệu cần thiết tối ưu hóa các nhu cầu sử dụng. Nhưng các khổ băng keo trong khác nhau và công dụng của chúng là gì thì rất ít khách hàng có thể nắm được. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về băng keo trong thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Các khổ băng keo trong khác nhau và công dụng của chúng


Quy cách của băng keo trong

Ngày nay nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng, thế nên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhà sản xuất phải cho ra nhiều quy cách to, nhỏ khác nhau. Bề rộng bản từ 24mm đến 60mm, độ dài băng keo trong từ 60 yard đến 1000 yard. Quý khách có thể yêu cầu công ty sản xuất theo quy cách phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Công dụng của băng keo trong

Hầu như đại đa số người tiêu dùng đều đã nắm được những công dụng của băng keo trong. Chúng ta sử dụng băng keo trong để đáp ứng được các nhu cầu kết dính cũng như đóng gói hàng hóa. Khi kí gửi hàng hoá trong ngành hàng không, sẽ có 1 nơi đóng gói hàng hoá bằng băng keo trong để bảo đảm an toàn trong việc vận chuyển hàng hóa đi xa. Khi những vật dụng của bạn bị hư, rách thì cũng có thể dùng băng keo trong để kết dính chúng lại với nhau. Tờ tiền của bạn vừa mới bị rách, làm sao đây? Tất nhiên là sẽ lấy băng keo trong dán lại rồi, vừa tiện lợi mà vừa thẩm mỹ nữa. Các công ty xí nghiệp thường sử dụng số lượng lớn băng keo để dán thùng hàng, đóng gói bao bì… Đối với những người làm việc với máy tính nhiều thì cũng không thể tránh khỏi việc bàn phím của bạn bị bám nhiều bụi, việc vệ sinh cũng rất khó khăn. Lúc này, băng keo trong là vật có thể giúp dọn vệ sinh bàn phím máy tính, các góc kẻ nhỏ khó vệ sinh. Như thế mới thấy băng keo trong thật sự quan trọng đối với cuộc sống của mỗi chúng ta.

Băng Keo Trong

Bạn đang tìm nơi bán băng keo trong giá sỉ?


Chúng tôi có băng keo giá sỉ để dán thùng đóng gói sản phẩm với chất lượng băng keo siêu dính, siêu bền được giao hàng và mẫu sử dụng thử miễn phí tận nơi, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng. Băng keo trong ECOPACK thật sự là một giải pháp hữu ích cho ngành đóng gói sản phẩm.

CÔNG TY BĂNG KEO GIÁ SỈ ECOPACK CHUYÊN SẢN XUẤT CUNG CẤP VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BĂNG KEO CHẤT LƯỢNG CAO – GIÁ CẢ CANH TRANH NHẤT HIỆN NAY

Liên hệ: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo