Bảo vệ tốt sản phẩm tốt với mút xốp PE foam định hình

Nếu đơn giản chỉ cần bảo vệ hàng hoá chống va đập trong khi vận chuyển thì xốp hơi chính là giải pháp tốt nhất, với chi phí rẻ và cũng đơn giản khi sử dụng. Nhưng đối với các chi tiết khó, cần độ dày cao hơn thì việc sản xuất riêng một loại mút xốp để bọc hàng hoá thì mút xốp PE Foam chính là giải pháp tốt nhất. 

Hiện nay, mút xốp PE foam định hình đang có nhu cầu sử dụng tăng cao, các đơn vị sản xuất kinh doanh sản phẩm này đều đang không ngừng cải tiến kỹ thuật để làm ra các loại mút xốp vừa có tính thẩm mỹ vừa bảo vệ được sản phẩm một cách tối ưu.

Mút xốp PE FOAM định hình là gì?


Mút xốp PE Foam định hình là mút xốp được làm từ nhựa nguyên sinh, được gia công thành hộp, túi, tấm với nhiều các kích cỡ khác nhau.

Nhờ ưu điểm mềm mại, êm ái, độ bền cao nên mút xốp PE Foam có thể bao bọc bảo vệ sản phẩm, hàng hóa. Làm giảm lực tác động bên ngoài khi xảy ra va chạm. Giúp sản phẩm hàng hóa bên trong tránh được sự nứt vỡ, hư hỏng khi vận chuyển

Cấu tạo mút xốp PE Foam định hình


Tấm mút xốp PE Foam định hình được tạo ra từ những cuộn mút xốp, chia, cắt thành các tấm nhỏ, sử dụng để chèn lót trong thùng hàng, thùng carton, kiện hàng để hạn chế trầy xước, va đập cho sản phẩm

Đối với các sản phẩm cần làm những hình dạng đặc biệt thì cần ra khuôn chuẩn xác theo yêu cầu thực tế, sau đó gia công thành phẩm và sử dụng trong việc vận chuyển hàng hoá. 

Giá làm mút xốp PE Foam định hình?


Giá của mút xốp PE foam dựa vào các yếu tố như sau: 

1. Loại mút xốp, độ dày, kích thước của mút xốp. 

2. Gia công mút xốp bao gồm chi phí khuôn và nhân công sẽ được báo giá chính xác khi nhận được vật phẩm mẫu của Quý khách hàng. 

Màng xốp pe foam

Mua mút xốp PE Foam định hình ở đâu?


ECOPACK đã có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực in ấn, sản xuất bao bì, đóng gói sản phẩm. Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Với cơ sở vật chất hiện đại, năng suất lao động cao, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua mút xốp PE Foam định hình mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – ECOPACK để được tư vấn miễn phí.

Chat With Me on Zalo