Báo giá băng keo in logo – Giá rẻ tại xưởng

Có phải bạn đang tìm hiểu về băng keo in logo? Trong bài viết này bạn sẽ nắm bắt thông tin đầy đủ về lại băng keo này và biết địa chỉ tìm mua băng keo in logo giá rẻ tại xưởng sản xuất băng dính.

=>> Gọi ngay 0938 011 757 để nhận mẫu thử băng keo in logo miễn phí!

Băng keo in logo hiện nay đang là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Bởi lẽ sản phẩm không chỉ có giá thanh rẻ mà còn mang đến công dụng quảng bá thương hiệu tốt. Vậy thực tế băng keo in ấn logo là gì? Liệu sử dụng sản phẩm có mang tới hiệu quả tốt khi kinh doanh bán hàng hay không? Đáp án cho bạn sẽ được làm sáng tỏ ngay bây giờ.

Băng keo in logo là gì?


Băng keo in logo có rất nhiều tên gọi khác nhau tùy theo từng vùng miền. Ví dụ chẳng hạn như băng dính in logo, băng dính in chữ, băng keo in thương hiệu,…Tuy nhiên dù được gọi với cái tên nào thì trên thực tế vẫn là loại băng keo, băng dính thông thường. Sản phẩm đảm nhận vai trò giúp đóng gói, kết nối đồ vật, hàng hóa,…chắc chắn. Thế nhưng điểm khác biệt ở đây là về ngoại hình của sản phẩm.

Cụ thể với băng keo in logo có thành phần hóa học tương tự băng keo OPP. Lớp màng OPP sẽ được gia công in ấn logo, in chữ theo yêu cầu của khách hàng. Cụ thể là in bằng công nghệ in phủ tiên tiến cùng lớp keo AEC trong suốt. Do đó bề mặt ngoài của sản phẩm khi sử dụng sẽ có tên thương hiệu đi kèm. Tên thương hiệu sẽ được làm nổi bật trên màu nền nhẹ nhàng.

Băng keo in logo

Những lợi ích thiết thực của băng keo in logo mang tới


Mặc dù cũng mang đến công dụng tương tự như băng keo truyền thống nhưng băng keo in logo ưu việt hơn. Sản phẩm ra đời đã mang tới nhiều ưu điểm thiết thực khi sử dụng. Không chỉ là đối với các doanh nghiệp công ty mà còn cả đông đảo người dùng hiện nay. Và để bạn có cái nhìn cụ thể hơn dưới đây là phân tích chi tiết về lợi ích của sản phẩm.

– Đối với doanh nghiệp

Có thể nói đối với doanh nghiệp thì băng keo in ấn logo quả thực không thể nào thiếu sót. Hiện nay sản phẩm đang từng bước đóng vai trò quan trọng trong công tác quảng cáo doanh nghiệp. Cụ thể là:

  • Băng keo in ấn trực tiếp tên công ty, nhãn hiệu, số điện thoại,…của doanh nghiệp, công ty.
  • Băng keo khẳng định thương hiệu công ty một cách tối ưu giữa thị trường hiện nay.
  • Băng keo giúp đối tác khách hàng thấy được sự cẩn thận, chỉnh chu của doanh nghiệp. Từ đó dễ dàng tạo được thiện cảm, và tạo sự tin tưởng cho đối tác.
  • Gia tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm khi sử dụng keo dính logo. Nhờ vậy có thể dễ dàng tạo được ấn tượng cho người sử dụng.
  • Với băng keo có logo khi khách hàng mua bán sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp sẽ dễ dàng ghi nhớ doanh nghiệp. Nhất là có thể nắm bắt thông tin công ty một cách tối ưu. Đây chính là phương án quảng bá vô cùng hiệu quả hiện nay cho doanh nghiệp.
  • Chi phí đầu tư băng keo in ấn logo ưng ý, không quá đắt đỏ như các hình thức marketing hiện nay. Do đó doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư quảng bá thương hiệu.

– Đối với người dùng

Bên cạnh mang tới những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp thì băng keo in logo còn có lợi ích cho người dùng. Đây là điều không thể nào phủ nhận được khi sử dụng sản phẩm. Trong đó các lợi ích tiêu biểu có thể kể tới như sau:

  • Có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Bao gồm như dán bưu kiện, bưu phẩm, dán thùng, niêm phong hàng hóa.
  • Thẩm mỹ đẹp mắt nên dễ dàng có thể giúp thùng hàng được chỉnh chu, hoàn thiện.
  • Khả năng bám dính của keo rất dai dẳng, chắc chắn. Do đó khi ứng dụng không lo bị đứt lúc niêm phong thùng hàng.
  • Giúp kéo dài thời gian sử dụng không lo bong tróc, bay màu hay khô keo
  • Dễ dàng ghi nhớ thương hiệu mình cần chỉ trong thời gian ngắn mà không phải tìm hiểu nhiều khi mua bán.
  • Hạn chế tối đa tình trạng mua phải các sản phẩm làm giả, làm nhái thương hiệu trên thị trường. Bởi vì sản phẩm băng keo in logo của mỗi thương hiệu chính thống sẽ mang đậm sắc thái riêng. Do đó nếu có đơn vị nào làm giả, làm nhái sẽ dễ dàng nhận biết khi mua bán.

Bảng báo giá băng keo in logo năm 2022


Thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên sản xuất băng keo in logo và cũng đi kèm với nhiều mức giá khác nhau. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và sản lượng hằng tháng của quý khách hàng là bao nhiêu thì ECOPACK sẽ đảm bảo cho quý khách hàng giá tốt nhất so với thị trường.

Lưu ýVật tư, nguồn nguyên liệu tăng giá hoặc xuống giá thì giá của băng keo in logo sẽ thay đổi. Tuy nhiên, đối với số lượng lớn chúng tôi luôn có chính sách giảm giá đến 50% siêu tốt dành cho quý khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi.

ECOPACK là nơi uy tín lựa chọn băng keo in logo


Đến với ECOPACK, quý khách luôn nhận được nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi không chỉ là xưởng sản xuất băng keo chất lượng cao, bên cạnh đó thì chính sách khách hàng của ECOPACK cũng rất tuyệt vời:

  • Giao hàng đúng hẹn.
  • Cam kết chất lượng băng dính giá tốt nhất thị trường,
  • Tư vấn quý khách mua đúng loại băng dính, băng keo đúng với nhu cầu, đúng mục đích sử dụng.
  • Đổi trả sản phẩm nếu băng keo bị lỗi và hoàn lại tiền 100% cho quý khách.
  • Liên hệ cho quý khách trước khi giao hàng.

Chính vì những lợi ích thiết thực như trên nên hiện nay băng keo in logo đang ngày càng sử dụng phổ biến. Và nếu bạn cũng đang cân nhắc sử dụng thì đừng ngần ngại gì mà hãy quyết định ngay cho mình. Tuy nhiên để quá trình in ấn chất lượng thì bạn nhớ tìm đến “bến đỗ” uy tín cho mình. Trong đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đồng hành cùng ECOPACK.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0938 011 757 để được tư vấn miễn phí.

Chat With Me on Zalo