Băng keo màu sử dụng cho loại thùng hàng nào?

Mặc dù biết là băng keo màu là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp đóng gói hàng hóa. Tuy nhiên, làm thế nào để phân biệt BĂNG KEO MÀU SỬ DỤNG CHO LOẠI THÙNG HÀNG NÀO? Đây là câu hỏi mà hầu như khách hàng thường bỏ qua khi sử dụng băng keo màu.

Vì sao cần phải biết các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu? Bởi thực tế nếu so với băng keo trong thì khả năng chịu lực của băng keo màu sẽ không cao bằng. Vì thế mà nếu sử dụng để đóng gói hàng hóa thì nó có thể sẽ dễ bị bung ra. Vậy lý do vì sao mà ngành công nghiệp đóng hàng vẫn lựa chọn băng keo màu để đóng gói các thùng hàng. Và thực ra thì các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu?

Vai trò chính mà ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa sử dụng băng keo màu chính là mục đích dùng để đánh dấu thùng hàng và nhận biết các sản phẩm bên trong thùng hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất. Để biết được các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu thì đó là những thùng hàng có tính chất đặc biệt. Nó được dán băng keo màu bên ngoài với màu sắc khác nhau để đánh dấu hay niêm phong. Và điều thú vị là khác với băng keo trong hay băng keo đục thì băng keo màu có thể dùng bút lông để viết lên băng keo nên tính năng đánh dấu sản phẩm bên trong thùng hàng sẽ cao hơn nhiều.

Có nhiều trường hợp nhiều khách hàng thắc mắc không biết các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu chất lượng để sử dụng. Bởi thị trường băng keo màu sẽ có các sản phẩm với chất lượng khác nhau. Tất nhiên là nếu vừa là sản phẩm đặc biệt và cần đánh dấu để nhận  biết thông tin bên trong thùng hàng thì lựa chọn băng keo màu có chất lượng tốt là điều tốt nhất. Xác định đúng các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu chất lượng sẽ giúp khách hàng có lựa chọn loại băng keo chất lượng nhất và từ đó giúp bảo vệ sản phẩm bên trong thùng hàng được cao hơn.

Ngược lại, nếu khách hàng không biết các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu chất lượng và lựa chọn phải loại băng keo kém chất lượng để sử dụng thì trong quá trình vận chuyển có thể dẫn đến việc thùng hàng bị bung ra làm ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong.

Để có thể đảm bảo có được những sản phẩm băng keo màu có chất lượng tốt nhất thì khách hàng có thể yên tâm lựa chọn băng keo màu do công ty chúng tôi sản phẩm. Khi đó, quý khách hàng cũng không phải đắn đo là các loại thùng hàng nào thì nên sử dụng băng keo màu chất lượng nữa bởi các sản phẩm băng keo do chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo một chất lượng hoàn hảo với độ bền cao nhất.

Chỉ cần gọi đến số: 0938 011 757 là quý khách hàng có thể được tư vấn lựa chọn các sản phẩm băng keo màu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Chat With Me on Zalo