Băng keo in logo, in chữ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Băng keo in logo thương hiệu có thành phần hóa học tương tự băng keo OPP, gồm lớp màng OPP được in logo, in chữ (theo mẫu yêu cầu của khách hàng) bằng công nghệ in phủ tiên tiến kết hợp lớp keo AEC trong suốt. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà doanh nghiệp để quảng báo hình ảnh khẳng định thương hiệu ngay trong sản phẩm và bao bì đóng gói.

Băng keo thường có các màu (Màu nền và màu chữ): Trong suốt, đục, đỏ, vàng, da cam, xanh lá, xanh da trời, đen, tím,… Ngoài ra bên cung cấp hoàn toàn có thể làm theo yêu cầu của khách hàng để tạo ra tính thống nhất trong logo công ty, doanh nghiệp và sản phẩm băng keo. Từ đó tăng tính nhận diện giá trị thương hiệu.

Công dụng của in băng keo Logo


Cũng như những loại băng keo dán thùng thông thường công dụng của băng keo in logo vẫn là dán thùng, đóng gói sản phẩm, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác động bên ngoài trong quá trình di chuyển. Với chất liệu băng keo tốt, lớp keo siêu dính, sản phẩm băng keo in logo thật sự là một giải pháp không thể tốt hơn đối.

Bất cứ một doanh nghiệp hay công ty đều muốn logo, hình ảnh, thông điệp …của công ty mình được quảng bá rộng rãi. Còn gì tốt hơn khi công ty của mình sở hữu riêng một sản phẩm băng keo in Logo, thông điệp, hình ảnh…lên đó.  Khi sử dụng dán thùng hay đóng gói sản phẩm thì thương hiệu của công ty vô hình chung sẽ được ghi nhớ vào trong tiềm thức của khách hàng.

Bài toán sản xuất băng keo in Logo


Đối với một sản phẩm hữu dụng và có công dụng kép như vậy rõ ràng để sản xuất băng keo in logo với giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản. Bởi vì băng keo in logo dán thùng sẽ luôn có giá cao hơn những loại băng keo dán thùng cùng loại.

Nếu làm 1 bài toán đơn giản sản xuất băng keo in logo sẽ bằng: sản xuất băng keo thông thường + chi phí in logo. Tuy vậy, nhà cung cấp vẫn phải đảm bảo được  chất lượng keo, chất lượng mực in và một số yêu cầu khác về kĩ thuật. Thời gian để sản xuất ra sản phẩm băng keo in logo cũng mất rất nhiều so với các loại băng keo khác. Việc tối ưu chi phí sản xuất là điều không phải cơ sở sản xuất nào cũng làm được.

Băng keo in logo

Cung cấp băng keo in logo chất lượng uy tín nhất


Là đơn vị nhiều năm sản xuất băng keo nói chung và sản xuất băng keo in logo nói riêng, ECOPACK luôn cam kết các sản phẩm được sử dụng loại mực in tốt nhất đầy sắc nét và không phai, cho dù có sử dụng dán lên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

Với công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân có trình độ tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm. ECOPACK sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm băng keo in logo giá rẻ với một chất lượng rất cao. Mà số tiền bỏ ra thì không chênh lệch mấy so với những loại băng keo dán thùng: trong, đục khác.

Với tôn chỉ đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng chúng tôi tin rằng, các sản phẩm băng keo in logo của ECOPACK sẽ thực sự chắp cánh cho thương hiệu của bạn ngày càng bay cao, bay xa hơn.

Chat With Me on Zalo