Băng keo in logo giá tốt tại TPHCM – Gọi ngay 0938.011.757

Băng Keo Màu

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp băng keo in logo theo yêu cầu, chất lượng, uy tín để có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng? Bạn lo lắng vì chưa thể tìm ra giải pháp phù hợp? Bài viết sau đây của ECOPACK chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Băng keo in logo là gì?


Băng keo in logo là dạng băng keo thông thường nhưng trên bề mặt lớp màng OPP được in thông tin về doanh nghiệp, logo thương hiệu hoặc các thông tin cảnh báo, quảng cáo. Đây là loại băng keo dán thùng được sử dụng phổ biến hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của băng keo in logo?


Khả năng bám dính rất tốt

Vốn dĩ là băng keo OPP nên băng keo in logo có độ bền cao, khả năng bám dính cực tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Nhờ khả năng bám dính tốt như vậy nên băng keo in logo được dùng để dán trên thùng giấy, thùng xốp, thùng bọc nilon,… Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm đóng gói của mình sẽ không bị thất thoát trong quá trình vận chuyển.

Tính thẩm mỹ cao

So với các loại băng keo thông thường thì băng keo in logo có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Việc sở hữu nhiều màu sắc nổi bật, hình ảnh đa dạng, đặc sắc sẽ gây chú ý cho khách hàng từ đó dễ dàng quảng bá thương hiệu sản phẩm tới khách hàng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá thành phù hợp

Số tiền bạn bỏ ra để sở hữu băng keo in logo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của mình không quá cao so với các loại băng keo khác có trên thị trường. Vì loại băng keo này phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các doanh nghiệp nên nó ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.

Băng Keo Màu

Quy trình sản xuất băng keo in logo tại ECOPACK


B1. Nhập nguyên liệu

Hiện nay, để nâng cao chất lượng sản phẩm thì nguyên liệu đã được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam từ màng băng keo cho đến các loại chất kết dính. Tại cơ sở sản xuất sẽ cho tán nhỏ và cán thật đều để tạo ra những loại Jumbo băng keo tốt nhất. Sau đó, những cuộn Jumbo này sẽ được đưa sang hệ thống máy khác để đánh thành những cuộn băng keo sao cho phù hợp với những yêu cầu của khách hàng về kích thước cũng như màu sắc.

B2. Thiết kế chữ, hình ảnh trên băng keo

Tiến hành lấy ý kiến khách hàng về những dòng chữ cũng như logo trên băng keo. Sau đó chỉnh font nền, kiểu chữ, cỡ chữ sao cho hợp lý nhất để khi đọc thông tin sẽ thấy dễ đọc và khó phai màu nhất. Những thiết kế này sẽ được đưa vào máy in băng keo in chữ để tạo lớp màng dưới băng keo cho các doanh nghiệp theo yêu cầu riêng.

B3. Kiểm tra chất lượng

Sau khi băng keo in logo đã hoàn thành thì nhân viên sẽ tiến hàng kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng về độ bền, độ dính, chất lượng chữ, logo,… Nếu đạt yêu cầu thì sẽ cho sản xuất hàng loạt với số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Nếu chứ đạt yêu cầu thì sẽ nhanh chóng sửa chữa bổ sung để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

B4. Đóng gói sản phẩm

Đây cũng là bước cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm, sẵn sàng gửi đến tay người tiêu dùng. Nhân viên tiến hành cắt băng keo thành những cuộn với kích thước mà khách hàng yêu cầu. Sau đó dùng màng co nhựa dẻo bọc lại bên ngoài để bảo quản sản phẩm rồi đưa qua máy màng nóng để tạo lên lớp màng bảo vệ. Cuối cùng, các cuộn băng keo sẽ được đóng thành thùng hoặc vào bao theo kích thước phù hợp rồi vận chuyển cho khách hàng.

Xưởng sản xuất và cung cấp các sản phẩm về băng keo uy tín


Tự hào với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm băng keo, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm băng keo chất lượng với giá cả cạnh tranh, độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ mua băng keo tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay tới ECOPACK nhé!

Chat With Me on Zalo