Băng keo in logo doanh nghiệp, in chữ tên thương hiệu

Băng keo in logo

Băng keo in logo là cách hoàn hảo để tạo thương hiệu cho sản phẩm, sử dụng băng keo in logo đóng gói sản phẩm hoặc hộp, thùng của sản phẩm để vận chuyển cho khách hàng. In logo băng dính với nhiều màu, và độ trong suốt cũng có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.

Băng keo in logo của ECOPACK có lớp keo kết dính mạnh mẽ và có thể dính vào bất kỳ bề mặt nào để niêm phong an toàn các sản phẩm của bạn.

Băng keo in logo đóng gói sản phẩm của ECOPACK được in với công nghệ hiện đại với nhiều mã màu không giới hạn, vượt xa các công nghệ mà nhiều công ty khác vẫn đang sử dụng.

Chúng tôi luôn đảm bảo được sự vẹn toàn về màu sắc thương hiệu của bạn.

Khi chọn chúng tôi để sản xuất in logo băng keo, bạn luôn có thể yêu cầu kích thước và số lượng bạn mong muốn phù hợp nhất với nhu cầu đóng gói của bạn. Ngoài ra, còn có thể chọn đa dạng về màu sắc hoặc băng dính OPP trong suốt để đảm bảo giúp cho logo thương hiệu bạn nổi bật và nâng cao sản phẩm.

Lợi ích của việc sử dụng băng keo đóng gói in logo


Khẳng định thương hiệu và sự chuyên nghiệp tới khách hàng

Một trong những lợi ích rõ ràng nhất mà băng keo in logo giúp ích cho doanh nghiệp là làm cho thương hiệu nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thể hiện sự chuyên nghiệp và xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.

Bất kỳ doanh nghiệp, công ty nào đang bán một hoặc nhiều sản phẩm đều phải biết vai trò đóng gói sản phẩm rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu với khách hàng.

Bạn đặt rất nhiều thời gian và công sức cho chính sản phẩm, sau đó là bao bì đóng gói sản phẩm. Việc đầu tư in ấn, sản xuất các loại thùng, hộp hoặc bao bì để đóng gói các sản phẩm sẽ kém hoàn hảo nếu thiếu đi băng dính có in logo thương hiệu. Ngoài việc hỗ trợ bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, nó còn cung cấp thêm hình ảnh doanh nghiệp, khẳng định sự chuyên nghiệp và tăng tính kết nối của thương hiệu với khách hàng.

Việc đóng gói sản phẩm phản ánh trực tiếp đến hoạt động và triết lý kinh doanh của một doanh nghiệp,thể hiện sự chú ý,cầu toàn của bạn đến từng chi tiết, thế nên không thể làm qua loa, cẩu thả. 

Bảo vệ sản phẩm mạnh mẽ

Với băng keo dính có độ kết dính mạnh mẽ của ECOPACK, bạn yên tâm rằng sẽ sản phẩm sau khi đóng gói không gặp các sự cố phổ biến trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó nó giúp chống trộm sản phẩm trong bao bì khá hiệu quả. Sự đầu tư cẩn thận khi đóng gói vận chuyển thậm chí có thể gây cảm xúc tích cực từ khách hàng của bạn trước khi họ mở sản phẩm. Điều này có thể giúp thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu. 

In băng keo để tăng khả năng nhận dạng

Bằng cách sử dụng giải pháp in logo băng dính rất tốt trong việc dễ nhận biết. Ví dụ: nếu gói hàng của bạn bị thất lạc hoặc lẫn lộn với hàng hóa khác trong quá trình vận chuyển, với băng dính in logo thương hiệu, việc tìm ra hàng hóa sẽ dễ dàng hơn. Số lô, hoặc thông tin công ty, sản phẩm cũng có thể in băng dính để tham khảo và truy xuất nguồn gốc, có thể hữu ích cho các ngành công nghiệp thực phẩm và y tế.

In băng keo cảnh báo, hướng dẫn

Các biểu tượng, biểu trưng cho hàng dễ vỡ hoặc cần được giữ thẳng đứng, bảo quản lạnh được in trên băng dính, sẽ giúp doanh nghiệp tránh được các tổn thất không đáng có.

Băng keo in logo

Công ty sản xuất băng keo in logo tại TPHCM – Chất lượng cao, giá thành tốt nhất


  • ECOPACK sản xuất băng keo in logo tại TPHCM luôn nhận được sự hài lòng 100% từ khách hàng của chúng tôi.
  • Độ kết dính bền chắc, chống mài mòn và không thấm nước
  • Sử dụng nguyên vật liệu sạch, không pha tạp chất
  • Môi trường sản xuất đạt tiêu chuẩn đã được chứng nhận.
  • Đáp ứng mọi nhu cầu về băng keo in logo, băng dính đóng gói và nhiều vật tư đóng gói khác.
  • Giá tốt và chính sách khách hàng tuyệt vời
Chat With Me on Zalo