Băng keo in logo chất lượng với giá gốc tận xưởng – Ecopack

Băng keo được in theo yêu cầu hay còn gọi là băng keo in logo doanh nghiệp cá nhân có thể tăng giá trị cho sản phẩm và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Băng được làm từ màng BOPP phủ với chất kết dính cao su tự nhiên để bám dính mạnh, hoặc chất kết dính nhũ tương acrylic cho các ứng dụng ngoài trời. In linh hoạt lên đến 8 màu và in ống đồng trục in lên đến 10 màu.

Khả năng in bằng mực vàng và bạc, để nâng cao bao bì, làm nổi bật logo, dòng sản phẩm chất lượng cao hoặc để tạo nét nguyên bản.

Các loại băng màu cũng có sẵn để đảm bảo màu sắc và độ sáng có độ phủ cao, được làm bằng bản in ngược được tráng phủ.

Trục đồng in băng keo logo là gì?


Được làm mạ thép giúp logo và chữ có thể in trên băng keo, sau đó được bảo quản để chuẩn bị cho những lần in sau. Mỗi trục đồng sẽ được sử dụng cho một màu sắc khác nhau. Trục đồng sẽ được tính giá vào lần đầu tiên và không cần mua lại vào những lần in sau.

Cấu tạo của băng keo logo thương hiệu gồm:

  • Phần nền được sử dụng chất liệu BOPP có độ bền bỉ và tính dẻo dai, kéo giãn tốt. Logo và chữ sẽ được in trực tiếp lên trên phần nền này.
  • Phần keo thì được sử dụng công nghệ phân cực hiện đại, giúp bám băng keo dính mạnh hơn, đồng đều hơn, tránh được tình trạng bị bong tróc.
  • Phần lõi làm bằng giấy cho phép bạn có thể in logo thiết kế theo yêu cầu.

Băng Keo Màu

Những lợi ích bạn phải in băng keo logo thương hiệu?


  • Giúp ích cho việc quảng bá thương hiệu của bạn không phải bỏ ra chi phí marketing tạo ra lợi thế cạnh tranh tìm kiếm được khách hàng nhiều hơn.
  • Nó giúp thương hiệu của bạn hiển thị nổi bật khi các lô hàng của bạn đang vận chuyển, cải thiện khả năng giao hàng bằng cách làm cho các gói hàng của bạn trở nên đáng chú ý hơn khi được giao và củng cố thương hiệu của bạn để khách hàng tin tưởng có nhiều khả năng đặt hàng lại hơn. Đây là lý do tại sao các nhà bán lẻ chuyển sang sử dụng băng keo in logo thương hiệu hiếm khi đổi trả.
  • Nhiều doanh nghiệp vẫn đang dựa vào băng keo không nhãn mác rõ ràng, thì uy tín trong mắt khách hàng không rõ ràng giảm ưu thế khi cạnh tranh thương hiệu.
  • Thích hợp cho các đơn vị kinh doanh từ nhỏ lẻ đến quy mô lớn, các cửa hàng kinh doanh online, chủ cơ sở…
  • Dễ dàng tiếp cận được một lượng lớn khách hàng nhanh chóng, đơn giản.
  • Có thể in logo lên băng keo số lượng ít hoặc nhiều tùy theo nhu cầu sử quảng bá sao cho phù hợp.
  • Gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu của dịch vụ/sản phẩm đối với khách hàng, doanh nghiệp. Từ đó, thúc đẩy khả năng kinh doanh hiệu quả và tối ưu hơn.
  • Hình thức in ấn nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao, nhờ vậy khách hàng có thể yên tâm gửi gắm hình ảnh logo của mình lên các sản phẩm băng keo.
  • Băng keo in logo có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng, quảng bá của khách hàng.
  • Giá thành in ấn hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả trong quá trình quảng bá, quảng cáo thương hiệu.

Băng keo in logo

Tại sao bạn nên sử dụng băng in logo thương hiệu?


Bên cạnh những lý do đã đề cập ở trên, chúng tôi đã chuẩn bị thêm những lý do để thuyết phục bạn sử dụng băng keo in logo theo yêu cầu.

Chi phí cho mỗi cuộn băng đóng gói không đắt giá rẻ

Mọi chi phí in ấn băng keo in logo đều ở mức thấp nhất, chỉ một lần làm trục in mà chế độ bảo hành vĩnh viễn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà còn vô cùng thuận tiện.

Toàn bộ hình ảnh, biểu tượng logo sẽ được in lên mặt sau của nền băng keo. Có thể in logo lên băng keo trong hoặc băng keo màu tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Màu sắc càng ít thì giá thành băng keo càng rẻ.

Tính thẩm mỹ cao

Màu sắc sắc nét của băng keo in logo thương hiệu, nổi bật khi bao gói sản phẩm để nó trở lên nổi bật hơn so với các sản phẩm băng keo không in chữ logo

Độ bền chắc tốt

Khả năng bám dính chắc, không đứt, không nhã keo khi đóng gói. Sản phẩm có thể để trong thời gian lâu dài mà không bị khô keo, bong tróc màu.

Giá băng keo in được tính theo các yếu tố sau:


  • Tính theo số lượng cuộn băng keo: Lấy giá cuộn băng keo trong cộng với số lượng màu sắc trên băng keo (đen, xanh, đỏ,vàng,…).
  • Tính theo nền băng keo: Có hai hình thức in nền là nền vàng và nền trong. Giá tiền in logo nền màu đắt hơn giá tiền in băng keo nền trong.
  • Tính theo số lượng màu: Càng nhiều màu sắc trên bằng keo thì giá tiền càng cao. Vì vậy quý khách có thể lựa chọn các hình thức in nền trong và chọn một màu làm logo để tiết kiệm chi phí.

Quý khách hàng có nhu cầu mua băng keo in logo chất lượng với giá ưu đãi hãy liên hệ với Ecopack để được báo giá và tư vấn cụ thể nhé. Hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo