Băng keo in logo, băng keo in chữ giá rẻ chất lượng

Băng keo in chữ

Với các doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu và tăng độ nhận dạng thương hiệu. Thì việc chọn băng keo in chữ, băng keo in logo cũng là một cách tăng giá trị thương hiệu của công ty lên rất nhiều. Chính vì giá trị thương hiệu của doanh nghiệp nên hiện nay các công ty thường đặt hàng băng keo in chữ theo thương hiệu riêng của mình.

Báo giá băng keo in logo, in băng keo số lượng ít


Chúng tôi là nhà sản xuất băng keo với số lượng ít và nơi cung cấp dịch vụ in ấn tốt nhất về băng keo tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn có kinh phí dưới 3 triệu bạn nên tham khảo máy in băng keo cầm tay tiện dụng nhằm làm thương hiệu băng keo in tên công ty. Bởi vì khi in băng keo lên logo bạn phải có chi phí trên 5 triệu 1 lần in. Và chi phí khoảng 3 triệu cho những lần in tiếp theo. Tuy nhiên với thiết bị in logo cầm tay này bạn chỉ tốn tiền một lần mua máy in cầm tay và được sử dụng lâu dài. Chỉ cần mua băng keo trong với chi phí rất rẻ.

Để nhận được bảng báo giá chính xác về báo giá băng keo in logo, Băng keo ECOPACK cần nhận được file thiết kế từ khách hàng. Nếu khách hàng chưa có file thiết kế, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về thiết kế in băng keo logo.

Để gửi file thiết kế, quý khách hàng hãy gửi về địa chỉ email: baovietpack@gmail.com hoặc zalo 0938 011 757

In băng keo trong có được không?


In băng keo là một phương pháp in tiết kiệm nhất đối với các bạn kinh doanh muốn làm logo thương hiệu nhưng không có kinh phí quá nhiều. Vì nền keo trong không cần phủ màu nên tiết kiệm được kha khá chi phí khi triển khai in băng keo logo.

Càng đơn giản thì càng đẹp mắt, không phải in logo trên nền keo trong là sản phẩm rẻ tiền mà in băng keo trong có nhiều ưu điểm sau đây:

  • Sản phẩm trông đơn giản và hiện đại
  • Tiết kiệm chi phí khi triển khai in ấn băng keo.

Tại sao phải in băng keo thương hiệu?


In băng keo giúp làm nổi bật và tạo dấu ấn giúp ích cho việc quảng bá thương hiệu của bạn. Giúp cho thương hiệu của bạn ghi nhớ trong đầu của khách hàng sử dụng khi có nhu cầu về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Vì thế tạo nên sự trung thành của khách hàng và gợi ý lựa chọn sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu về sản phẩm đó. Băng keo in thương hiệu luôn luôn được đóng gói cùng kiện hàng hóa, thùng giấy cũng như gói hàng mà bạn giao tới tay khách hàng. Vì vậy để tạo dấu ấn với khách hàng thì việc in băng keo thương hiệu vô cùng quan trọng.

Việc bạn đầu tư chi phí 5-6 triệu cho việc tạo dấu ấn và nâng tầm thương hiệu là một cách tương đối phù hợp và hiệu quả mang lại không ngờ. Tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp trên mỗi kiện hàng mà bạn giao tới khách hàng.

Băng Keo Màu

Đặc điểm, cấu tạo của băng dính in logo


Đặc điểm in băng keo logo

  • In được nhiều màu, không in được màu chuyển sắc
  • Độ bám dính mạnh, độ bền kéo cao, kéo dãn tốt
  • Chống oxi hóa

Cấu tạo băng keo in logo giá rẻ

Gồm 3 phần chính như các loại băng keo OPP khác:

  • Phần nền: sử dụng chất liệu OPP bền bỉ có độ dai, kéo giãn tốt. Logo, chữ sẽ được in trực tiếp trên phần nền.
  • Phần keo: sử dụng công nghệ phân cực, giúp bám dính mạnh, đồng đều, không bị bong tróc.
  • Phần lõi: được làm hoàn toàn bằng lõi giấy. Băng keo in được làm từ lõi siêu mỏng và lớp băng keo dài dẫn đến được sử dụng tối đa lượng băng keo.

Băng keo in logo giá rẻ tại TPHCM


Chúng tôi là nhà sản xuất băng keo trực tiếp không qua trung gian chính vì thế giá thành luôn cạnh tranh với các đơn vị khác.

Về năng lực sản xuất, chúng tôi sở hữu nhà máy với dây chuyền hiện đại và đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Chúng tôi tự tin rằng với tiềm lực của băng keo ECOPACK chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chat With Me on Zalo