Băng keo giấy mua ở đâu giá rẻ chất lượng nhất?

Nhu cầu sử dụng sản phẩm băng keo giấy trong cuộc sống là rất lớn, vì ứng dụng, lợi ích mà nó mang lại là vô cùng tiện lợi đối với rất nhiều người. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về mua băng keo giấy chất lượng uy tín ở đâu. 

Nhu cầu sử dụng sản phẩm băng keo giấy trong cuộc sống là rất lớn, vì ứng dụng, lợi ích mà nó mang lại là vô cùng tiện lợi đối với rất nhiều người. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về mua băng dính giấy chất lượng uy tín ở đâu.

Băng keo giấy có lẽ không có gì xa lạ đối với rất nhiều người, chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp, tìm thấy băng dính giấy, băng dính giá rẻ, băng keo giấy ở rất nhiều nơi, từ cửa hàng tạp hóa, tiện lợi, cho đến siêu thị, hay kể cả là ngay trong ngôi nhà của bạn, vẫn có ở đâu đó một mẫu băng dính giấy cho những việc như dán vở, dán sách, trang trí nhà cửa v…v… một vật dụng, một sản phẩm quá là quen thuộc với nhiều người.

Băng keo giấy là gì?


Băng keo giấy có tên tiếng anh là Masking Tape, đây là một loại sản phẩm được cấu tạo từ một lớp giấy và một loại keo dính đặc biệt (lớp keo này có độ dính vừa phải và được nghiên cứu chế tạo sao cho, người dùng có thể tháo băng dính giấy ra nếu không muốn sử dụng nữa). Băng dính giấy có mặt và được sử dụng trong rất nhiều ngành như xây dựng, trang trí, điện tử, công nghiệp điện tử, nhôm kính, may mặc…

Băng keo giấy có chất lượng tốt thì đồng nghĩa, chất liệu giấy và chất keo của băng dính phải tốt, giấy của băng dính phải dai, khó bị rách và khó thấm ẩm, chất keo phải có độ dính vừa phải nhưng đáp ứng được hầu hết các bề mặt có thể dính.

Ứng dụng của băng keo giấy


Trong may mặc, băng keo giấy dùng để đánh dấu những vị trí quần áo bị lỗi và cần sửa, hay, chú thích trên quần áo, để nhân công, thợ may có thể biết được cần phải làm gì. Ngoài ra người ta còn sử dụng băng dính vải trong ngành may mặc.

Trong ngành nhôm kính, băng keo giấy được sử dụng rất nhiều vì khả năng bám dính của băng dính giấy trên bề mặt nhôm kính rất tuyệt vời, người ta sử dụng băng dính giấy để đánh dấu vị trí cần vận chuyển, vị trí cắt, vị trí lắp đặt và sau khi đã thi công lắp đặt, người ta dễ dàng tháo băng dính ra.

Trong các ngành thực phẩm, băng keo giấy được sử dụng để dán thùng xốp, băng dính xốp, nhằm bảo quản và giữ độ trong sạch trong thùng xốp.

Băng keo giấy

Địa chỉ chuyên cung cấp băng keo giấy


ECOPACK chúng tôi đang là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp băng keo giấy, băng keo giá rẻ, keo dán nền, băng dính xốp, băng keo simili…

Thế mạnh của chúng tôi là lượng băng keo, băng dính mà chúng tôi cung cấp cho bạn là rất lớn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở sản xuất hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến. Băng keo của chúng tôi luôn đạt độ dính từ 5MIC trở lên.

Liên hệ ngay với Ecopack để nhận được giá băng keo phải chăng nhất, băng keo giá sỉ ngay hôm nay.

Chat With Me on Zalo