Băng keo đục với giá rẻ tại xưởng – Giao hàng miễn phí

Băng keo đục được sản xuất từ màng nhựa OPP, PVC và các hợp chất tạo màu vàng đục cắt thành từng cuộn có kích thước 1f2, 2f4, 4f8, 5f.

Độ dính của băng keo đục từ 50 mic có khả năng bám dính cao, bám dính được trên tất cả các bề mặt vật liệu như: thùng giấy, xốp, vải, xi măng, nhựa, gỗ.

Trọng lượng của mỗi cuộn từ 200g, 300g, 1000, 2000g, 3000g… Tuỳ thuộc vào kích thước bề mặt sản phẩm mà quý khách có thể chọn băng keo đục cho phù hợp.

Ví dụ: Các loại thùng hàng hoá có trọng lượng nặng thì quý khách nên sử dụng băng keo đục có kích thước 4f8, 5f. Còn những kích thước 1f2, 2f4 thích hợp cho các công việc gói hộp quà, đóng thùng hàng mini…

CÁCH BẢO QUẢN BĂNG KEO ĐỤC


Khi nhập băng keo với số lượng lớn, bạn cần phải thực hiện đúng theo cách thức bảo quản sau để sản phẩm không bị hư hại, mất đi giá trị:

  • Để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Không để băng keo tại những vùng ẩm ướt, để tránh ảnh hưởng đến độ dính của keo.
  • Không xếp chồng nhiều lô hàng nên nhau, sẽ khiến băng keo dính bị nát, đặc biệt băng keo đục 5cm, 80 yard.

băng keo đục

ĐỊA ĐIỂM MUA BĂNG KEO ĐỤC GIÁ RẺ


Không thể phủ nhận được độ bám dính tốt của băng keo đục. Tuy nhiên, đây cũng chưa hẳn là lời kết luận rằng băng keo đục nào cũng kết dính tốt, bền và dai do hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ cung cấp trước khi quyết định đặt hàng.

Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp băng keo hàng đầu trên thị trường. Rất nhiều doanh nghiệp, công ty logistics đã lựa chọn hợp tác với chúng tôi. Đây là câu trả lời tốt nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của một đơn vị sản xuất. Hy vọng rằng có thể hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

Trên đây là những thông tin hữu ích về băng keo đục. Nếu bạn có nhu cầu mua băng keo số lượng lớn cùng mức giá đảm bảo tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi.

Chat With Me on Zalo