Bảng Giá Màng Xốp Pe Foam 2019

Màng xốp pe foam

Màng xốp foam là sản phẩm được dùng nhiều trong bọc hàng và đóng gói sản phẩm. Thị trường bán màng xốp pe foam TPHCM đang diễn ra vô cùng nhộn nhịp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bảng giá xốp foam 2019 ngay sau đây.

Màng xốp pe foam là một loại bao bì dùng để đóng gói sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sản phẩm này được sản xuất với độ dày mỏng và kích thước khác nhau. Hiện nay, giá bán xốp foam cũng khá đa dạng và tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, thị trường bán màng xốp pe foam TPHCM hoạt động vô cùng nhộn nhịp nhờ vào ứng dụng đa dạng của sản phẩm này. Vậy bảng giá màng xốp foam năm 2019 như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Màng xốp pe foam

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng màng xốp pe foam

Ưu điểm của màng xốp pe foam

Không phải ngẫu nhiên mà thị trường bán màng xốp pe foam TPHCM hoạt động nhộn nhịp, có thể nói, nhờ vào ưu điểm vượt trội của mình mà sản phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Ưu điểm hàng đầu của màng xốp pe foam được nhiều người công nhận là:

  • Mẫu mã và kích thước của màng xốp pe foam khá đa dạng nên được sử dụng để đóng gói sản phẩm trong nhiều lĩnh vực, từ vật có kích thước nhỏ đến lớn.
  • Sản phẩm này có khả năng bảo vệ hàng hóa khá tốt, chống trầy xước và chống thấm nước cao.
  • Ngoài ra, màng xốp pe foam còn có khả năng chống tĩnh điện nên thường được dùng để đóng gói các linh kiện điện tử.
  • Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có thể in logo để quảng bá thương hiệu.
  • Có thể nói, màng xốp pe foam là vật liệu thân thiện với môi trường bởi chỉ số độc hại vô cùng thấp và khả năng tái chế cao.

Màng xốp pe foam

Thị trường bán màng xốp pe foam TPHCM hiện nay

Bảng giá màng xốp pe foam 2019

Hiện nay, giá bán màng xốp pe foam TPHCM phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: Kích thước sản phẩm, số lượng khách đặt hàng, công ty cung cấp màng xốp pe foam,… Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này cũng dao động từ 270 nghìn đến 1,3 triệu đồng/cuộn và không quá chênh lệch so với thị trường chung.

Có thể nói, kích thước là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán màng xốp pe foam  TPHCM. Hiện nay, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà màng xốp pe foam được sản xuất với kích thước đa dạng. Về độ dày sản phẩm có thể dao động từ 0.5mm đến 50mm. Ngoài ra, màng xốp pe foam còn được sản xuất theo cuộn với các khổ như: 1.4m x 600m, 1m x 300m, 1m x 150m, 1m x 50m,… Tùy vào độ dày và khổ mà giá bán màng xốp pe foam TPHCM được quy định khác nhau.

Công ty bán xốp foam tại TPHCM uy tín

Bạn đang tìm công ty cung cấp xốp foam TPHCM ? Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Ecopack là công ty chuyên sản xuất và công cấp bao bì, màng xốp pe foam, thùng carton, băng keo dán,… hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Màng xốp foam được sản xuất với quy mô lớn và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng hàng đầu và giá bán màng xốp pe foam cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Ngoài ra, Ecopack còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn chu đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Màng xốp pe foam

Xem thêm: Bảng giá xốp eps mới nhất 2019

Có thể nói, màng xốp pe foam là vật liệu hữu ích dùng trong bảo quản và lưu trữ hàng hóa. Do đó, thị trường bán màng xốp pe foam TPHCM phát triển ngày càng mạnh mẽ. Hãy đến ngay với Ecopack để được tư vấn chu đáo và sở hữu được sản phẩm chất lượng nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Màng Xốp Pe Foam 2019

  1. Pingback: Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton | EcoPack

  2. Pingback: Địa Chỉ Bán Màng Xốp Pe Foam Tại TPHCM | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo