Bảng Báo Giá Băng Keo Trong Mới Nhất 2019

Băng keo trong

Cập nhật bảng báo giá băng keo trong mới nhất trên thị trường sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được phương án lựa chọn mua băng keo hợp lý.

Băng keo trong không còn là sản phẩm xa lạ trong cuộc sống của chúng ta bởi chúng là vật dụng thiết yếu, phổ biến phục vụ sản xuất cũng như thực tiễn con người. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để cập nhật giá thành và các loại băng keo nhé.

Băng keo trong

Tìm hiểu thêm: Công dụng của băng keo trong trong đời sống

Một vài hiểu biết về băng keo trong

Băng keo trong hay còn gọi là băng dính trong là mặt hàng được thổi theo phương thức đơn giản nhất mà không cần pha thêm chất tạo màu, cũng như các loại băng keo khác thì băng keo trong được sử dụng để dán thùng, đóng gói và dán giấy, là người bạn đồng hành đắc lực cho ngành sản xuất, đóng gói hàng hóa.

Cách xác định chất lượng của băng keo trong

Thông thường, muốn xác định chất lượng của băng keo người ta thường tính theo độ mic, chỉ số mic càng cao thì băng keo càng dính chắc, ngược lại các loại băng keo có chỉ số mic thấp thường có độ dính không tốt hoặc băng keo đó đã quá hạn sử dụng.

Riêng về chỉ số mic thì băng keo trong là loại băng được xếp vào nhóm có chỉ số cao nhất, nghĩa là độ bền, dính chắc chắn vô cùng lớn. Chính vì thế mà nó được sử dụng rất rộng rãi trong sản xuất.

Một số mẫu mã và bảng báo giá băng keo trong mới nhất 2019

Nếu bạn đang công tác trong lĩnh vực đóng gói hoặc nhãn hàng của bạn đang cần những thông tin về giá thành của các loại băng keo trong thì ngay dưới đây thôi là phân loại và báo giá cụ thể nhé.

Băng dính trong cỡ 24mm

Với kích thước 24mm tương đương với 2.4 cm, đây là những cuộn băng dính nhỏ xinh mà thời đi học bạn hay sử dụng để dán thủ công hoặc dùng để gói những món quà lưu niệm dễ thương tặng bạn bè đó nhé. Là băng dính trong nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không phai màu hay làm bẩn ra sách vở, giấy viết đâu nha.

Giá thành của loại băng dính trong cỡ 24mm như sau:

Cỡ 24mm x 100Y: 5.200 Vnđ/ cuộn

Cỡ 24mm x  80Y:  4. 200 vnđ / cuộn

Băng keo trong

Băng dính trong cỡ 48mm

Đây chắc chắn là loại băng keo trong phổ biến nhất hiện nay khi kích thước của nó vừa phải, cầm tay gọn nhẹ và sử dụng hợp lí đóng gói được nhiều hàng hóa. Bên cạnh đó size 48mm rất thích hợp cho các cô, các bác đút vừa vào chiếc túi xách đi làm của mình để có thể lấy ra khi cần thiết nhé.

Giá thành của loại băng keo này như sau:

Cỡ 48mm x 100Y: 7. 500 vnđ/ cuộn

Cỡ 48mm x 80Y: 6.200 vnđ/ cuộn

Băng dính trong cỡ 60mm

Có thể coi đây là size to nhất trong các loại băng keo trong thường được dán cho những thùng hàng to như điện tử điện lạnh, máy móc kỹ thuật đồ gia dụng hoặc những thùng hàng có tải trọng lớn.

Giá cụ thể của loại băng keo này như sau:

Cỡ 60mm  x 100Y: 10. 900 vnđ/ cuộn

Cỡ 60mm x 80Y: 8. 900 vnđ/ cuộn

Băng keo trong

Ecopack – địa chỉ bán băng dính trong chất lượng với giá thành hợp lý

Chúng ta có thể mua băng keo trong ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm nào nhưng nếu mua với một số lượng lớn thì bạn nên lựa chọn một doanh nghiệp có uy tín cũng như thâm niên trên thị trường.

Vậy đâu là nơi bán băng keo trong giá rẻ tại tphcm, có thể tìm mua băng keo trong ở đâu tphcm, đừng lo lắng khi chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn một cái tên vô cùng nổi bật, công ty chuyên cung cấp thiết bị băng keo Eco Pack.

Ecopack với thâm niên cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, buôn bán băng keo trong sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn, đến với công ty, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, chu đáo, có rất nhiều mẫu băng keo với đa dạng kích thích, chủng loại cho bạn lựa chọn.

Chúng tôi cũng cam kết sẽ cung cấp băng keo với giá thành hợp lý, chế độ ưu đãi khi mua số lượng lớn và hơn cả là dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, tận tình không tính phí đó nhé.

Băng keo trong

Xem thêm: Công ty nào bán băng keo trong giá rẻ nhất TPHCM?

Với website chính thức là ecopack.vn, hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm băng keo trong phù hợp, hữu dụng, đừng quên đồng hành cùng Ecopack trên chặng đường chinh phục những tầm cao mới nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Bảng Báo Giá Băng Keo Trong Mới Nhất 2019

  1. Pingback: Sử Dụng Băng Keo Trong Như Thế Nào? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo