Bán băng keo trong giá sỉ có sẵn giao hàng nhanh chóng

Bạn đang tìm hiểu về băng keo trong? Nếu đúng như vậy thì bài viết này dành cho bạn.

=>> Gọi ngay 0938 011 757 để được gửi mẫu thử băng keo, băng dính miễn phí tận nhà!

Ngày nay, băng keo trong là một trong những loại băng dính được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Băng dính trong là loại băng keo đặc biệt với chất lượng siêu đỉnh và thiết kế siêu đẹp. Băng dính trong không chỉ được sử dụng rộng rãi trong sản xuất, đóng gói các loại hàng hoá mà trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nó cũng rất hữu ích. Bạn đã biết gì về băng keo trong? Sau đây hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.

Băng keo trong là gì?


Có thể nói, băng keo trong là loại băng dính có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Lý do giá thành của loại sản phẩm này rẻ là vì chúng có quy trình sản xuất khá đơn giản, không áp dụng nhiều loại máy móc.

Đây là loại keo dính được sản xuất với nguyên tắc giữ nguyên màu của hạt nhựa mà không cần cho thêm bất cứ loại màu nhân tạo nào.

Băng keo trong là sản phẩm bạn có thể sử dụng thay thế cho các sản phẩm băng dính khác trên thị trường như băng dính hai mặt, băng dính đục, băng dính dán giấy,…

Cấu tạo của băng keo trong


Cũng như bất cứ loại băng dính khác, băng dính trong có cấu tạo hai lớp đơn giản: phần băng dính và phần lõi.

Phần lõi được xem là phần cứng của băng dính trong. Phần lõi được làm từ giấy, một số sản phẩm được làm từ nhựa. Phần lõi được cuộn tròn lại, có tác dụng làm khuôn cho lớp keo dính. 

Phần băng keo là phần chính của sản phẩm, có tác dụng kết dính các đồ vật hoặc đóng gói hàng hoá. Phần băng keo gồm hai lớp: lớp keo và lớp nền. Lớp nền thường được làm từ các loại nilon mềm, trong suốt, rất mỏng và có độ đàn hồi tốt. Lớp nền này giúp bảo quản keo của bạn không bị hư hỏng và cố định lớp keo. Lớp nền này cũng là một thành phần quan trọng, quyết định chất lượng dính của sản phẩm băng keo.

Công dụng của băng keo trong


Băng keo trong là loại sản phẩm có tính áp dụng cao. Bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều nhu cầu trong cuộc sống: từ sản xuất, đến sinh hoạt và các hoạt động khác đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Công dụng nổi bật đầu tiên của băng keo trong chính là việc đóng gói công nghiệp. Với khả năng dính vượt trội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo vệ hàng hoá của mình bằng băng dính trong. Loại băng dính này cũng hiệu quả trong việc vận chuyển hàng hoá thời gian dài. Hơn thế nữa, băng keo này có khả năng dán dính các loại hàng hoá cồng kềnh, phức tạp và có khối lượng lớn. Sản phẩm này cũng hiệu quả khi sử dụng cho các ngành công nghiệp điện tử, xây dựng,…

Không chỉ có thể sử dụng cho các ngành công nghiệp và vận chuyển hàng hoá, băng dính trong còn có thể sử dụng tại công sở. Ở công sở, thỉnh thoảng bạn phải cần băng dính để dán một số loại giấy nhớ lên bảng/tường hoặc làm một số đồ handmade. Lúc này, băng dính trong trở thành công cụ đắc lực cho bạn thực hiện đấy.

Đời sống sinh hoạt trong gia đình thỉnh thoảng cũng cần băng keo trong đấy. Việc để sẵn một cuộn băng keo trong tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết một số vấn đề nhanh chóng hơn: như việc dán một số đồ vật lên bề mặt phẳng hay kết dính hai đồ vật lại với nhau. Do đó, băng dính trong cũng là một công cụ đắc lực cho các bà nội trợ.

Đơn vị cung cấp băng keo trong uy tín


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp băng keo trong uy tín thì bạn đừng bỏ qua ECOPACK nhé. Đây chính là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm băng dính đáng tin cậy dành cho bạn đấy.

ECOPACK là đơn vị cung cấp băng keo uy tín trên thị trường hiện nay với nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng và thiết kế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong việc đóng gói các loại hàng hoá có giá trị.

Các sản phẩm của ECOPACK sẽ làm quý khách hài lòng từ chất lượng đến giá cả. Giá cả của các loại băng keo tại ECOPACK cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Khi bạn có bất cứ thắc mắc gì, đừng ngần ngại mà hãy gọi trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn đã có thể nắm rõ một số thông tin về băng keo trong. Các công việc sản xuất, sinh hoạt,… sẽ đỡ khó khăn hơn khi bạn đã có băng dính hỗ trợ. Khi muốn đóng gói hàng hoá, dán các vật dụng hay trang trí cho không gian sống của mình, đừng quên sử dụng băng dính trong bạn nhé.

Hãy gọi đến số hotline của ECOPACK để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé.

Chat With Me on Zalo