Bán băng keo giấy giá rẻ chất lượng – Liên hệ 0938 011 757

Giữa một thị trường băng keo sôi động, một người mua thì trăm người bán thì tìm được một nơi cung cấp băng keo giấy giá sỉ chất lượng tốt là một bài toán đau đầu của các doanh nghiệp. Hãy chọn những nơi chuyên bán sỉ, không bán lẻ nếu bạn mua hàng với số lượng lớn để được nhận được giá tốt nhất. Thông thường những công ty này về giá cả sẽ cao hơn các công ty không uy tín nhưng chất lượng bạn được nhận chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều. Hãy là một khách hàng thông minh để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp của mình bạn nhé!

Các loại băng keo giấy phổ biến


Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng mà băng keo giấy có thể có nhiều kích thước đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, các khổ rộng phổ biến được thường áp dụng là: 1cm, 1.5cm, 2cm, 3cm, 4.8cm,… với chiều dài từ 7m, 10m, 20m,…

Không chỉ đa dạng về kích thước, băng keo giấy còn rất đa dạng trong màu sắc. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào tùy ý. Bên cạnh đó, còn có những loại băng keo giấy được trang trí với những họa tiết vô cùng đẹp mắt thu hút người nhìn.

Ưu điểm băng keo giấy 


  • Không để lại keo dính sau khi lột bỏ, bảo vệ bề mặt không bị xâm hại bởi các tác nhân bên ngoài và sau khi gỡ bỏ.
  • Băng keo không dính quá mạnh gây hỏng bề mặt nhưng cũng vừa đủ chắc chắn giữ cố định vị trí.
  • Chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo tính kết dính trong những môi trường khắc nghiệt.
  • Sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp xuất nhập khẩu dùng để đóng gói, bao bọc những lô hàng nặng, vận chuyển dài ngày.
  • Sản phẩm băng keo dính được trên nhiều dạng bề mặt khác nhau như: sắt, thép, nhựa, inox, tường, gỗ…
  • Thời hạn sử dụng lâu dài.

Băng keo giấy mua ở đâu giá rẻ?


ECOPACK chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại băng keo giấy với chất lượng và giá tốt nhất khu vực miền tây và miền nam như: TPHCM, An Giang, Bình Dương, Bến tre, Đồng Nai, Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Vũng Tàu, Long An,…

Nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn với giá sỉ, bạn vui lòng liên hệ: 0938 011 757 để trao đổi giá chính xác hơn.

ECOPACK luôn mong muốn đem lại cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Nên chúng tôi cam kết bán đúng giá, đúng độ dày keo và chất lượng.

Chúng tôi phân phối sỉ với mức giá tốt nhất rẻ nhất thị trường. Đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển và đổi trả khi bị lỗi. Các khách hàng ở xa sẽ được hướng dẫn gửi chành xe về địa chỉ được cung cấp.

Chat With Me on Zalo