Bán băng keo đục giá sỉ tại TPHCM, giao hàng nhanh chóng

Như các bạn biết, băng keo là mặt hàng đóng gói khá phổ biến đối với dân bán hàng online, là vật tư không thể thiếu trong công đoạn đóng gói sản phẩm của các nhà xưởng. Bài viết này cung cấp kiến thức về băng keo đục, giúp các bạn có thể lựa chọn loại băng keo đục phù hợp với nhu cầu đóng gói.

Băng keo đục là gì?


Băng keo đục hay còn được gọi là băng keo vàng, băng keo vàng đục, băng dính đục, băng dính vàng, băng keo opp đục,… được sử dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Băng keo này có nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sở dĩ băng keo có màu vàng đục là do phẩm màu trong băng keo quyết định. Độ đậm nhạt của màu đục là do lượng phẩm màu ít hay nhiều.

băng keo đục

Công dụng của băng keo đục


So với băng keo trong thì băng keo đục có một số công dụng riêng biệt như sau:

Băng keo vàng dán thùng carton

Đây là công dụng phổ biến nhất đối với sản phẩm băng keo đục. Băng keo dán thùng carton có độ kết dính khá tốt do đặc tính kĩ thuật của băng keo đục là kết dính siêu chắc với vật liệu giấy. Thông thường băng keo dán thùng carton sẽ có độ dính là 50 mic.

Băng keo dán thùng xốp, thùng mút

Băng keo đục còn được sử dụng phổ biến trong việc dán thùng xốp, thùng mút. Băng keo dán thùng xốp thường không yêu cầu độ kết dính cao, phổ biến nhất trong ngành sản xuất thùng xốp hay sử dụng là băng keo màng 43 mic (micromet). Tuỳ vào mục đích sử dụng của thùng xốp mà người dùng có thể lựa chọn bảng băng keo phù hợp: phổ biến là băng keo đục 5cm, băng keo đục 6cm và băng keo đục 7cm.

Băng keo đục đóng gói che sản phẩm bên trong

Khác với băng keo trong, việc sử dụng băng keo đục sẽ giúp bạn che những sản phẩm bên trong trong quá trình đóng gói sản phẩm. Vì vậy các bạn sẽ thấy băng keo đục được sử dụng phổ biến tại các chợ đầu mối đóng gói quần lót, áo lót và phổ biến nhất là tại chợ Tân Bình, chợ An Đông tại TPHCM. Vì đặc tính được sử dụng chủ yếu để che sản phẩm, vì vậy băng keo đục sử dụng với mục đích này thường có bề rộng băng keo lớn như 6cm, 7cm hoặc thậm chí là 10cm.

Băng keo đục dùng viết ghi chú

Có lẽ các bạn thấy lạ vì viết ghi chú là công dụng của băng keo giấy. Tuy nhiên, băng keo đục cũng là loại keo dùng để ghi chú hiệu quả. Chỉ cần dùng bút lông dầu viết trực tiếp lên băng keo đục sẽ có công dụng ghi chú tốt, không bị bay màu. Muốn xoá chữ chỉ cần dùng dung dịch toluen.

Mua băng keo đục giá rẻ tại TPHCM


ECOPACK là đơn vị sản xuất băng keo đục giá rẻ nhất trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi là đối tác của nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Cung cấp băng keo đục giá sỉ dán thùng carton uy tín, cam kết chất lượng và đảm bảo tối đa lợi ích khách hàng. 

Băng keo đục được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm đáp ứng tối đa yêu cầu về chất lượng, độ kết dính tối ưu đảm bảo đóng gói, vận chuyển an toàn. 

Đặc biệt, ECOPACK cung cấp băng keo trong giá rẻ nhất trên địa bàn TPHCM. Cho nên nếu có nhu cầu mua băng keo nhanh tay liên hệ chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi tốt nhất. chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển, giao hàng nhanh chóng. Cam kết đổi trả nếu sản phẩm băng keo đục kém chất lượng.

Quý khách cần mua băng keo đục dán thùng carton vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi ở đây để phục vụ quý khách!

Chat With Me on Zalo