Bán băng keo đục chất lượng với giá xưởng tận gốc

Băng keo đục

Băng keo đục là một loại băng keo cố định và được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa, đóng gói và vận chuyển. Tương tự như các loại băng keo khác, băng keo đục cũng dùng chủ yếu để dán các đồ vật, thùng hàng,…. Tuy nhiên băng keo đục lại mang màu đục và mang màu sắc khá giống màu thùng carton. Do đó, loại băng keo này còn mang lại một số công dụng tuyệt vời đó là tạo tình liền mạch của thùng khi dán. Từ đó giúp tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp cho đơn vị thi công, vận chuyển hàng hoá.

ECOPACK hiện đang là đơn vị chuyên cung cấp băng keo đục với mức giá vô cùng tốt đi kèm với những chế độ vận chuyển, bảo hành rất tuyệt vời.

Băng keo đục là băng keo như thế nào?


Loại băng keo đục cũng được sản xuất từ với chất liệu Oriented Poly Propylene viết tắt là OPP như băng keo trong và các loại băng keo khác. Tuy nhiên khác với băng keo trong mang màu trong suốt có thể sử dụng cho vô vàn mục đích, loại băng keo đục lại đặc biệt sử dụng trong dán thùng carton hoặc cái bìa giấy tờ mang màu tông vàng. 

Băng dính đục là loại băng dính sinh ra để dành cho các đơn vị sản xuất, mua bán chủ yếu qua các trang điện tử hoặc qua mạng. Sản phẩm cũng phù hợp cho các công ty chuyên về vận chuyển hàng hoá để nhằm tạo tính thẩm mỹ, hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong mắt người mua hàng.

ECOPACK cam kết mang tới cho bạn những gì?


Để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp băng keo đục của chúng tôi, chúng tôi cam kết với quý khách những điều như sau:

– Để tạo sự uy tín cũng như mang tới cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, ECOPACK cam kết bán cho quý khách đúng sản phẩm mà chúng tôi quảng cáo, không hề có tình trạng tráo hàng, quảng cáo hàng chất lượng nhưng lại bán hàng kém chất lượng.

– Mọi sản phẩm băng keo được bảo hành và đổi trả nếu gặp vấn đề từ 12- 24 tháng tùy loại.

– Băng keo đến tay khách hàng phải luôn có độ dính cao, không bị đứt khi kéo giãn.

– Chúng tôi luôn giảm chi phí sản xuất của mình xuống mức thấp nhất có thể để tối ưu giá đến tay khách hàng.

– Chúng tôi giao hàng nhanh chóng với số lượng lớn, vừa hoặc nhỏ tùy vào quy mô doanh nghiệp. Miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho các khách hàng ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

– Công ty cam kết giao hàng đủ số lượng, đúng thời gian và mức chi phí hợp lý.

ECOPACK có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ, bán hàng vô cùng chuyên nghiệp, cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ mọi vấn đề mà quý khách gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm băng dính đục của chúng tôi.

Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay
Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay

Hãy mua băng keo đục với giá tốt tại ECOPACK


Dịch vụ cung cấp băng keo đục đang ngày càng được chúng tôi tối ưu về giá thành sản xuất, từ đó mang lại giá sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, tiêu chí hàng đầu của chúng tôi không phải chỉ là bán hàng, mà còn là mang đến lợi ích sử dụng, sự hài lòng cho các khách hàng của mình để chúng tôi có cơ hội sát cánh với họ về lâu dài. Do đó, hãy lựa chọn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng – ECOPACK

Ngoài ra ECOPACK còn mang đến những tin tức cần thiết và bổ ích về các loại sản phẩm khác nhau của công ty. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Để tạo lòng tin với quý khách hàng, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả, chính sách bảo mật thông tin vô cùng cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách. Quý khách có thể trả hàng lại nếu không hài lòng khi sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100%. 

Để được hỗ trợ chi tiết và nhận báo giá về sản phẩm băng keo đục, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo