Những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn băng keo dán nền
+ Cảnh báo nguy hiểm: chọn băng dính có từ 2 màu trở lên như sọc vàng đen, sọc đỏ trắng.
+ Phân làn: Phân chia lối đi, chọn màu trơn, màu cần nổi bật so với sàn. Một số màu thường được sử dụng là vàng, cam, xanh dương.
+ Kích thước: Để tránh lãng phí, tốt nhất nên đo chiều dài bề mặt cần dán trước khi mua. Độ rộng loại phổ biến là 4.8cm.
+ Thêm tính năng: Nếu sử dụng trong buổi tối thì chọn loại phản quang, hoặc khu vực có nhiều người bước qua thêm tính năng chống trơn trượt.
Lựa chọn băng dính dán nền cần căn cứ vào mục đích sử dụng
Mua băng keo cảnh báo, băng keo dán nền ở đâu ?
Hai loại băng keo trên mang tính đặc thù nên không được bán phổ biến tại các tiệm tạp hóa, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm. Nếu mua lẻ, Bạn nên liên hệ các cửa hàng trang trí nhà cửa, đồ điện. Mua sỉ với số lượng lớn thì liên hệ các đại lý, nhà phân phối tại khu vực địa phương của mình hoặc các công ty sản xuất trực tiếp như Bảo Việt
Băng dính dán nền Bảo Việt
Bảo Việt là công ty có thâm niên hơn 8 năm trong nghề, hiện đang có mạng lưới hơn 1000 nhà phân phối trên toàn quốc. Hãy gia nhập cùng chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn:
+ Chiết khấu cao: Do giá không qua trung gian nên Bạn sẽ được mua sản phẩm với giá gốc từ nhà sản xuất, giá tại kho. Mua càng nhiều, chiết khấu càng cao. Và trong năm, Cao Nghệ thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, đối tác thân thiết.
+ Chất lượng ổn định: Bảo Việt coi chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn của thương hiệu. Do vậy, công tác duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng.
+ Vận chuyển nhanh chóng: Hệ thống thông tin đồng bộ giữa các bộ phận cho phép Bảo Việt thực hiện đơn hàng trong thời gian đáng kinh ngạc. Từ nhận thông tin – sản xuất – vận chuyển cho đến khi nhận hàng, tối đa 24h đối với sản phẩm có sẵn, tối đa 48h đối với yêu cầu sản xuất riêng.
+ Chính sách hỗ trợ: Với phương châm “cùng phát triển”, Bảo Việt đặc biệt coi trọng mối quan hệ với các đối tác là khách hàng thân thiết, nhà phân phối, đại lý. Điều này được cụ thể hóa bằng chính sách công nợ, tư vấn chiến lược, hỗ trợ phát triển kênh phân phối địa phương, khuyến mãi giảm giá, chính sách hoàn trả…