Xốp EPS Sử Dụng Như Thế Nào?

Xốp EPS sử dụng như thế nào?

Xốp eps là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống của chúng ta đặc biệt ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp vận chuyển, giúp sản phẩm được vận chuyển an toàn hơn. 

Nền công nghiệp hiện đại phát triển không thể phủ nhận vai trò của những thiết bị trợ năng trong quá trình vận chuyển và đóng gói một trong số đó chính là xốp eps. Vậy loại xốp này được sử dụng như thế nào? Mua tấm xốp bọt biển eps ở đâu tphcm? Cùng Ecopack tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Xốp EPS sử dụng như thế nào?

Tìm hiểu thêm: Vai trò của xốp EPS

Khái niệm và cách sử dụng xốp eps cho người tiêu dùng

Xốp bọt biển eps là gì? 

Tấm xốp bọt biển eps là sản phẩm được cấu thành từ nhựa eps dưới nền nhiệt độ cao thông thường từ 900 – 1000 độ C. Tại nhiệt độ 900 độ C, các hạt eps sẽ chịu tác động mạnh và phân tán mạch kín hình tổ ong tương tự vòng benzen và có một sức nén cực kỳ lớn.

Sau khi được nén và định hình, các tấm xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm sẽ được chính thức đưa vào sử dụng theo từng trọng lượng và kích thước nhất định.

Sử dụng xốp bọt biển như thế nào? 

Xốp bọt biển eps được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay với những công dụng chính như sau:

  • Bảo vệ hàng hóa trong quá trình di chuyển là tác dụng đầu tiên của xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm. Thông thường những loại xốp này có tỷ trọng từ 4 – 6 kg thường dùng để lót hàng, chèn hàng như đồ điện tử, điện lạnh, đồ thủ công dễ vỡ trong quá trình di chuyển đường dài. Với khả năng đàn hồi cực tốt, chúng sẽ giảm tác dụng lực lên đồ vật và bảo vệ đồ vật một cách tốt nhất.
  • Sử dụng trong xây dựng chính là lợi ích thứ 2 của xốp eps giá rẻ tại tphcm, các loại xốp này thường có tỷ trọng từ 8 – 20 kg/ khối dùng để đóng vách xe tải, sử dụng làm tường cách âm, cách nhiệt, chống nóng rất hiệu quả vào mùa hè.
  • Dành cho công nghiệp nặng chính là những ứng dụng cuối cùng của loại xốp này, với tỷ trọng từ 21 – 35kg/khối, chúng được sử dụng để làm nền kho lạnh, lót sàn đổ bê tông hay vật liệu cách nhiệt cho những tòa nhà cao tầng.

Xốp EPS sử dụng như thế nào?

Mua xốp eps ở đâu rẻ nhất trên thị trường hiện nay? 

Mua xốp bọt biển eps ở đâu tphcm hay mua xốp eps ở đâu tphcm là rẻ và chất lượng nhất luôn là câu hỏi của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay bởi chúng có ứng dụng đa năng và sử dụng được cho rất nhiều ngành công nghiệp. Sự ra đời của quá nhiều đơn vị cung cấp xốp eps khiến người tiêu dùng hoang mang vì không phân biệt được thật giả, chất lượng hay kém chất lượng.

Đừng lo lắng về vấn đề này và hãy đến với công ty TNHH đóng gói bao bì Bảo Việt – đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay trong sản xuất trực tiếp, cung cấp và phân phối xốp eps đến với người tiêu dùng. Để đạt được chất lượng tốt nhất, chúng tôi chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề bên cạnh đó là những kỹ sư có trình độ cao vào kinh nghiệm trong sản xuất.

Ngoài yếu tố về nhân lực, tại Ecopack luôn cải tiến công nghệ sản xuất theo hướng hiện đại hóa, đón đầu những bước tiến kỹ thuật của châu Âu, cam kết sản phẩm chính hãng, an toàn, không độc hại cho sức khỏe con người và có hiệu quả sử dụng bền vững.

Xốp EPS sử dụng như thế nào?

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của băng keo đục

Sự phát triển của nền công nghiệp hàng hóa luôn cần có những đơn vị đứng sau hỗ trợ và Ecopack sẵn sàng là người bạn đồng hành thầm lặng đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua xốp eps, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây, chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Xốp EPS Sử Dụng Như Thế Nào?

  1. Pingback: Màng Xốp PE Foam Có Lợi Ích Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo