Xốp EPS Có Gì Đặc Biệt?

Xốp EPS

Xốp eps là một trong những vật dụng phổ biến thường được sử dụng trong ngành công nghiệp và xây dựng hiện đại, với ưu điểm vô cùng đa năng như cách âm, cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn đem lại hiệu quả thiết thực cho đời sống.

Mua tấm xốp bọt biển eps ở đâu tphcm là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm vì những ứng dụng to lớn của nó đến người tiêu dùng. Bạn biết gì về xốp eps, mua xốp bọt biển eps ở đâu tphcm là hiệu quả và đáng tin cậy, mời các bạn tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều thông tin chi tiết.

Xốp EPS

Tìm hiểu thêm: Các loại xốp EPS giá rẻ trên thị trường hiện nay

Những thông tin cơ bản về xốp eps ? 

Khái niệm

Xốp bọt biển eps là sản phẩm được sản xuất từ hạt nhựa eps nguyên sinh, được kích thích ở nở nhiệt độ 900 độ C nên trong thể tích mét khối chứa từ 3 – 6 triệu hạt nhỏ, chúng được kết nối với nhau trong mạch kín dạng tổ ong. Sau đó, các hạt này được cho vào khuôn gia nhiệt ở nhiệt độ 1000 độ C với lực nén thích hợp để cho ra mẫu xốp eps đồng nhất.

Tiêu chuẩn kỹ thuật 

Tấm xốp bọt biển eps có tiêu chuẩn đánh giá dựa trên phương pháp sản xuất, dây chuyền sản xuất cũng như đặc tính, chất lượng cho mỗi sản phẩm xốp.

Tấm xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm cần đảm bảo được độ bền, độ dai cũng như màu sắc, tính bảo ôn, chịu nhiệt, cách âm hiệu quả khi đưa vào ứng dụng thực tiễn trong sản xuất.

Xốp EPS

Phân loại 

Xốp eps giá rẻ tại tphcm được phân loại theo các tỷ trọng khác nhau, mỗi tỷ trọng cũng được ứng dụng trong những lĩnh vực khác nhau:

  • Xốp dạng eps có tỷ trọng từ 4 – 6 kg/ khối: Loại xốp này thường sử dụng chủ yếu để chèn hàng hóa, đóng gói hàng hóa, ngăn chặn va đập cho hàng hóa trong quá trình di chuyển.
  • Xốp dạng eps có tỷ trọng từ 8 – 20 kg/ khối: thường được sử dụng trong xây dựng làm vật liệu cách âm, chống nóng, ốp vách lót tường, đóng khung xe tải. Đây là dạng có tỷ trọng trung bình.
  • Xốp dạng eps có tỷ trọng từ 21 – 35 kg/khối: đây là dạng có tỷ trọng cao, sử dụng trong các công trình hạng nặng như lót sàn đổ bê tông, lót nền kho lạnh, hầm đông, dùng để cách âm cách nhiệt cho những tòa nhà lớn.

Ecopack – đơn vị cung cấp xốp eps chất lượng hàng đầu Việt Nam

Bạn đang băn khoăn mua xốp eps ở đâu tphcm? Và xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm có thực sự đáng tin cậy?

Đừng lo lắng khi đã có Ecopack xua tan mọi băn khoăn trong lòng bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp xốp bọt biển, chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, có độ bền cũng như các tiêu chuẩn hợp lý với giá thành hết sức phải chăng.

Với phương châm đặt chất lượng, độ thẩm mỹ, tính ứng dụng cùng kinh tế lên hàng đầu, Ecopack chú trọng đầu tư vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những kỹ sư có tay nghề cao trong lĩnh vực hóa học, bên cạnh đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nguồn hàng chuẩn châu Âu.

Cung cấp thông tin, kiến thức cho khách hàng cũng là điều chúng tôi chú trọng ưu tiên, ecopack.vn chính là trang chủ chính thức với rất nhiều thông tin, kinh nghiệm bổ ích cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm xốp chất lượng. Đặc biệt khách hàng có thể đặt mua online với những sản phẩm của chúng tôi.

Xốp EPS

Xem thêm: Vai trò của xốp EPS

Trên đây là những thông tin về cấu tạo, phân loại cũng như những vai trò thiết thực của xốp eps trong đời sống của chúng ta. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn tốt nhất:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo