Vai Trò Của Thanh Nẹp Giấy

Thanh nẹp giấy

Những thanh nẹp giấy có rất nhiều ứng dụng trong thực tiễn và ngày càng có vai trò quan trọng trong đóng gói, bảo quản hàng hoá. Những hàng hóa của bạn được bảo vệ tối ưu nhờ các thanh nẹp chất lượng này.

Đối với các công ty vận tải, những thanh nẹp giấy đã quá quen thuộc. Chúng giúp cho việc ghim chặt, chằng buộc hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, các hàng hoá được bảo quản tốt hơn. Nhờ vào những ưu điểm của mình mà nẹp giấy có vai trò ngày càng quan trọng trong thực tế. Để sử dụng hiệu quả sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vai trò của chúng ở bài viết sau đây.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Thanh nẹp giấy là gì?

Những vai trò của thành nẹp giấy trong thực tế

Vai trò trong vận chuyển

Trong quá trình vận chuyển hàng hoá, không thể tránh khỏi những va chạm xảy ra đặc biệt là quá trình bốc dỡ, nâng hạ. Đây là một vấn đề nan giải của nhiều nhà sản xuất, phân phối hàng hoá. Chất liệu mút xốp đã được sử dụng quen thuộc nhưng chất liệu này lại không hề thân thiện với môi trường nên các nhà sản xuất cũng dần hạn chế sử dụng chúng.

Một sản phẩm ra đời đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo vệ hàng hoá, thân thiện với môi trường với giá thành rẻ đó chính là thanh nẹp giấy. Các thanh nẹp chữ V ôm sát những góc cạnh của bao bì, thùng hàng hoá là một giải pháp hiệu quả để cố định sản phẩm.

Các cạnh vuông, các góc nhọn là những vị trí dễ bị sứt mẻ, nứt vỡ do va chạm trong suốt quá trình lưu thông. Các thanh nẹp giấy ôm khít các góc, cạnh chống lại các va chạm trong quá trình vận chuyển. Bằng quá trình sản xuất đặc biệt, thanh nẹp giấy trở nên cứng hơn, bền hơn từ đó bảo vệ tốt hơn hàng hoá trong khi phải chuyển nhiều vị trí.

Yêu cầu kỹ thuật của thanh nẹp giấy

Nẹp giấy có độ mềm vừa phải, đảm bảo khả năng ôm sát, chống sốc đối với hàng hoá không kém gì các loại mút, xốp bọc bảo vệ. Những lực tác động mạnh sẽ được giảm đi đáng kể đặc biệt là các lực tác động từ những vật sắc nhọn.

Những dây đai, màng cuốn được bao bọc quanh hàng hoá, ôm khít các góc, trong quá trình vận chuyển thì những góc sẽ là các vị trí chịu nhiều tác động về lực của màng cuốn, của dây đai này. Việc chọn lựa thanh nẹp gỗ có độ cứng vững đảm bảo sẽ giúp các góc trở nên cứng hơn và không bị sứt mẻ.

Thanh nẹp giấy có nhiều lựa chọn về kích thước nên có thể bảo quản được nhiều loại sản phẩm. Các loại giấy cuốn chữ V có những loại được chế tạo đặc biệt mang đến khả năng chịu lực rất cao phù hợp để bảo vệ các hàng hoá có tải trọng lớn.

Thanh nẹp giấy

Làm sao để chọn lựa được một địa chỉ phân phối nẹp giấy chất lượng

Hiểu về nhu cầu sử dụng: việc chọn mua nẹp giấy ở đâu tphcm quý khách hàng không nên quá băn khoăn về chất lượng cũng như các yếu tố về kết cấu, chủng loại khi mình đã hiểu rõ hơn về loại hàng hoá mình bảo quản. Đối với các thùng hàng thông thường về may mặc, gia dụng sẽ không quá yêu cầu cao về khả năng bảo vệ mà chủ yếu là khả năng chống méo bẹp, chống sốc sẽ không cần chọn các loại thanh nẹp giấy chất lượng có khả năng chịu lực tốt; đối với các hàng hóa trọng lượng lớn, yêu cầu khả năng bảo quản tốt như hàng điện tử, điện máy, máy móc công nghiệp sẽ yêu cầu các loại thanh nẹp tốt, độ cứng vững cao và bạn cần xem xét chọn lựa….

Tìm kiếm các cơ sở có sự giới thiệu từ bạn bè, người thân, đối tác: Những cơ sở được bạn bè giới thiệu, đối tác tư vấn sẽ là những cơ sở bạn có thể tin tưởng. Bạn sẽ chọn lựa được các loại thanh nẹp tốt một cách nhanh chóng hơn khi đến với những địa chỉ như vậy.

Các địa chỉ sản xuất, phân phối lâu năm có quy mô lớn: Một lựa chọn mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là những cơ sở sản xuất, phân phối có quy mô lớn và hoạt động lâu năm. Nhờ vào chất lượng sản phẩm của mình mà cơ sở có được uy tín và duy trì được tên tuổi, đứng vững lâu năm trên thị trường.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Bảng giá cuộn xốp hơi 2019

Ecopack – địa chỉ phân phối thanh nẹp giấy chất lượng tại tphcm

Nếu quý khách hàng vẫn đang băn khoăn mua thanh nẹp giấy ở đâu tphcm, địa chỉ phân phối nẹp giấy giá rẻ tại tphcm hay mua thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm, hãy đến với Ecopack bạn nhé. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các loại thanh nẹp giấy chất lượng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng sẽ hài lòng với các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Vai Trò Của Thanh Nẹp Giấy

  1. Pingback: Thanh Nẹp Giấy Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

  2. Pingback: Nên Mua Thanh Nẹp Giấy Ở Đâu Chất Lượng? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo