Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton

Thùng carton

Thùng carton được sử dụng phổ biến trong đóng gói hàng hóa hiện nay. Vậy ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Công ty bán thùng carton tại TPHCM nào uy tín?

Thùng carton hay còn gọi là thùng giấy carton là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp lẫn cá nhân hiện nay. Sản phẩm này được sử dụng khá nhiều trong đóng gói sản phẩm để bảo vệ hàng hóa khỏi hư hại, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết ưu nhược điểm khi sử dụng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi phân tích ưu nhược điểm và đi tìm công ty bán thùng carton tại TPHCM uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay ngay sau đây.

Thùng carton

Xem thêm: Ưu điểm khi sử dụng thùng carton

Ưu nhược điểm khi sử dụng thùng carton

Ưu điểm: Ưu điểm hàng đầu của thùng carton được nhiều người biết đến là khả năng bảo vệ hàng hóa khỏi hư hại, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển; Bên cạnh đó, giấy carton khá dễ in ấn nên đây cũng là hình thức quảng bá thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn; Kích thước và mẫu mã của thùng carton khá đa dạng để người dùng lựa chọn; Ngoài ra, thùng carton còn có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích.

Nhược điểm: Tuy nhiên, do được làm bằng giấy nên độ bền của thùng carton khá thấp, khả năng chịu lực và chống nước cũng không được đánh giá cao, ngoài ra lửa cũng là điều tối kỵ khi sử dụng thùng carton.

Công ty bán thùng carton tại TPHCM uy tín và chất lượng

Tiêu chí đánh giá công ty cung cấp giấy carton uy tín

Trước khi đi tìm công ty bán thùng carton tại TPHCM, người dùng cần nắm vững một số tiêu chí đánh giá công ty cung cấp thùng carton uy tín sau đây:

Công ty bán thùng carton tại TPHCM được đánh giá là uy tín cần đảm bảo nguồn hàng với nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác rõ ràng. Đặc biệt, nếu đây là sản phẩm nhập khẩu thì cần có giấy chứng nhận chất lượng từ các ban ngành liên quan.

Hơn thế nữa, thương hiệu của công ty bán thùng giấy tại TPHCM cũng ảnh hưởng khá nhiều đến điểm uy tín của công ty. Hầu hết các thương hiệu lớn, hoạt động lâu năm sẽ đảm bảo độ uy tín cao về cả giá thành lẫn chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, dịch vụ khách hàng cũng là một trong những “Điểm cộng” dành cho công ty bán giấy carton tại TPHCM. Một công ty cung cấp thùng giấy uy tín cần có đội ngũ nhân viên tận tình cùng chính sách bán hàng rõ ràng và chuyên nghiệp nhất.

Thùng carton

Công ty bán giấy carton tại TPHCM uy tín và chất lượng hiện nay

Hiện nay, Ecopack được nhiều khách hàng đánh giá là công ty bán thùng carton tại TPHCM uy tín hàng đầu. Đến với Ecopack, khách hàng sẽ yên tâm bởi:

  • Sản phẩm của chúng tôi được kiểm định chặt chẽ trong khâu chất lượng, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng thùng carton chất lượng hàng đầu.
  • Nhà máy sản xuất với quy mô lớn và thiết bị hiện đại không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm mà còn có nhiều ưu đãi về giá dành cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hơn thế nữa, Ecopack còn được đánh giá là công ty bán thùng carton tại TPHCM uy tín hàng đầu bởi chính sách bán hàng tại đây. Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành dài hạn, thanh toán linh hoạt và vận chuyển nhanh chóng mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng khi mua thùng carton tại Ecopack.

Thùng carton

Xem thêm: Bảng giá màng xốp pe foam 2019

Hiểu được ưu nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời, nắm bắt được các tiêu chí đánh giá công ty bán thùng carton tại TPHCM uy tín và chất lượng sẽ là trợ lực lớn cho bạn khi lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm này. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Ưu Nhược Điểm Khi Sử Dụng Thùng Carton

  1. Pingback: Túi Nilon Pe Là Gì? | EcoPack

  2. Pingback: Công Ty Bán Thùng Carton Uy Tín Tại TPHCM | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo