Ưu Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí

Màng xốp hơi hạt khí được thiết kế với nhiều hạt hơi nhỏ trải đều sẽ là lựa chọn bảo quản tốt cho các loại hàng hóa. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà sản phẩm rất được các chủ doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng.

Những linh kiện điện tự, những chiếc bình thủy tinh, những chai nước hoa… được vận chuyển đi xa được an toàn toàn và đơn giản hơn nhờ những tấm màng xốp hơi hạt khí tiện dụng. Nhờ vào đặc tính của mình mà sản phẩm có khả năng bảo vệ tối ưu, chống sốc, chống va đập và chống tĩnh điện hiệu quả. Vì vậy mà đây là một lựa chọn rất phổ biến trong ngành logistics hiện nay. Quý khách hàng có thể hiểu và chọn lựa các sản phẩm phù hợp ở bài viết sau đây.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Bảng giá màng quấn hàng 2019

Ưu điểm của màng xốp hơi hạt khí

Những sản phẩm màng xốp hơi hạt khí được ưa chuộng sử dụng bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật làm nên sự hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng. Các ưu điểm có thể kể đến bao gồm:

Màng xốp hơi hạt khí có nhiều kích thước khác nhau phù hợp theo nhu cầu. Bên cạnh các kích thước tiêu chuẩn, quý khách có những lựa chọn về các kích thước khi các màng xốp có thể chia thành nhiều kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng đặc thù. Các màng xốp hơi hạt khí có thể trải dài đến 100m nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng bao bọc các kết cấu lớn.

Màng xốp hơi hạt khí có nhiều tính năng ưu việt bao gồm khả năng chống tĩnh điện, cách nhiệt, bảo ôn, chống sốc. Mỗi chức năng đáp ứng một nhu cầu bảo quản riêng của một sản phẩm đặc thù.

Màng xông hơi hạt khí có trọng lượng nhẹ, khả năng chống thấm nước, chống va đập và chống trầy xước hiệu quả. Những ưu điểm này mang đến một lựa chọn bảo vệ hoàn hảo cho các đồ dùng khi vận chuyển.

Sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm hơn chi phí và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Màng xốp hơi hạt khí

Ứng dụng của màng xốp hơi hạt khí

Màng xốp hơi hạt khí có nhiều tên gọi khác như màng xốp hơi, túi bóng khí hay xốp hơi. Đây là một vật liệu được sử dụng chủ yếu trong đóng gói các sản phẩm. Dòng sản phẩm có chức năng bảo quản hàng hóa một cách hiệu quả. Những kiểu dáng, kích thước khác nhau của màng xốp hạt khí mang đến lựa chọn bảo quản, đóng gói các sản phẩm riêng. Quá trình vận chuyển, màng xốp hơi hạt khí sở hữu các hạt hơi nhỏ mềm ôm sát sản phẩm giúp chống sốc, chống va đập cho hàng hòa. Vì vậy mà các hàng hóa được bảo quản tốt hơn.

Ngoài ứng dụng về bọc bảo quản, thì màng xốp hơi hạt khí còn được sử dụng để chống tích điện, chống phóng điện giữa các linh kiện điện tử. Đây là một ưu điểm mang đến các ứng dụng trong việc bảo quản các thiết bị điện tử, các hệ thống máy móc hiện đại trước khi vận chuyển.

Màng xốp hơi hạt khí còn có khả năng chống ồn, cách nhiệt nên một số dòng sản phẩm này được chế tạo đặc thù để có thể bảo quản một số loại sản phẩm yêu cầu về khả năng duy trì nhiệt độ, giảm thiểu sự truyền nhiệt, bức xạ nhiệt.

Màng xốp hơi hạt khí

Tìm hiểu thêm: Mua màng xốp hơi hạt khí giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Địa chỉ phân phối màng xốp hơi hạt khí chất lượng

Một địa chỉ phân phối màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại tphcm chất lượng mà quý khách hàng dễ dàng có thể tìm đến đó chính là Ecopack. Quý khách hàng sẽ không còn phải băn khoăn tìm mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu tphcm khi đến với chúng tôi; Ecopack có nhiều năm sản xuất, phân phối các loại màng hơi, màng PE, băng màng co… phục vụ bảo quản, vận chuyển các sản phẩm tốt nhất.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu sản phẩm, tận tâm với khách hàng sẽ giúp bạn chọn được một giải pháp bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với Ecopack để sở hữu những sản phẩm màng xốp hơi hạt khí chất lượng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Ưu Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí

  1. Pingback: Ưu Nhược Điểm Của Cuộn Xốp Hơi - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Màng Xốp Hơi Hạt Khí 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo