Túi Xốp Hơi Dùng Để Làm Gì?

Túi Xốp Hơi

Sử dụng ngày càng phổ biến trong các hoạt động vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh đó chính là sản phẩm túi xốp hơi. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ứng dụng trong thực tiễn giúp bảo quản sản phẩm, chống sốc cũng rất được ưa chuộng sử dụng.

Giúp việc bảo quản, đóng gói hàng hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn đó chính là những chiếc túi xốp hơi. Sản phẩm có cấu tạo đặc biệt giúp phát huy tối đa tính hiệu quả của các phương pháp bảo quản, đóng gói vật dụng. Để hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ứng dụng của chúng ở bài viết sau đây.

Túi Xốp Hơi

Xem thêm: Công dụng của túi xốp hơi

Túi xốp hơi là gì?

Túi xốp hơi là sản phẩm được tạo nên từ xốp hơi theo dạng túi đựng tiện lợi. Từ vật liệu PE, trải qua quá trình gia công mà chúng được trải mỏng với bề mặt chứa những hạt bóng khí có đường kính cỡ 5 đến 25mm. Các bóng khí nhỏ được trải đều trên bề mặt tuần tự tạo thành lớp đệm khí, bóng khí phù hợp cho công việc chống sốc, chống va đập, chống rung lắc.

Đặc điểm nổi bật của Túi xốp hơi

Túi xốp hơi được làm từ nhựa nguyên sinh và gas chuyên dụng, các hạt nhựa có đường kính tiêu chuẩn 5mm, 10mm và 25mm. Với các khổ, kích thước khác nhau và quý khác hàng có thể cắt nhỏ, gia công thành các hình dạng theo yêu cầu.

Các hạt nhỏ căng tròn và trải đều tuần tự trên bề mặt với độ dẻo, độ đàn hồi cao tạo thành lớp phát huy hiệu quả trong dàn đều và hấp thụ lực tác động.

Bằng chất liệu nhựa nguyên sinh nên sản phẩm không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, túi xốp hơi còn là sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần mà không hề giảm các đặc tính nổi bật của chúng.

Khả năng chống sốc, chống va đập, lót đệm, chống trầy xước ưu việt. Nhờ các túi khí trải đều thành lớp đệm, lớp bọc bảo vệ mà sản phẩm có được những ưu điểm về khả năng bảo quản tối ưu.

Ngoài các đặc tính trên, sản phẩm còn có khả năng bảo ôn, không tĩnh điện rất thích hợp để bảo quản các sản phẩm điện tử, thực phẩm.

Túi Xốp Hơi

Mục đích sử dụng của túi xốp hơi

Với khả năng giảm chấn tối ưu nên đây là sản phẩm sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực bảo quản các sản phẩm. Nhờ vào kích thước mỏng gọn, sản phẩm rất phù hợp để bọc lót các sản phẩm dễ vỡ như đĩa chén, bát, cốc… Ngoài ra, đối với các linh kiện điện tử yêu cầu chống sốc, chống tích điện thì tấm xốp hơi cũng là một lựa chọn tối ưu. Nhiều sản phẩm có thể sử dụng túi xốp hơi để bọc bảo vệ rất hiệu quả.

Địa chỉ chọn mua túi xốp hơi tại TPHCM

Nhiều khách hàng luôn băn khoăn về việc chọn mua túi xốp hơi ở đâu tphcm, địa chỉ phân phối túi xốp hơi giá rẻ tại tphcm. Tuy nhiên, bạn không cần quá băn khoăn về điều này bởi có rất nhiều những địa chỉ phân phối sản phẩm và đây là sản phẩm không quá đặc thù, yêu cầu quá cao về chất lượng. Việc chọn mua xốp hơi ở đâu tphcm quý khách hàng nên quan tâm về đối tượng sản phẩm được bảo vệ, chất lượng và khả năng bảo vệ của mỗi loại túi.

Quý khách hàng nên đến những địa chỉ phân phối túi xốp hơi có đa dạng sản phẩm, kích thước cùng những tư vấn sử dụng phù hợp. Mỗi loại túi xốp hơi được thiết kế phù hợp với một số sản phẩm riêng nên cần có được những lựa chọn tối ưu. Bên cạnh đó, một số sản phẩm túi xốp hơi kém chất lượng, được làm từ các nguyên liệu tái chế trà trộn bày bán tại nhiều địa chỉ mà bạn cần chú ý; nếu các sản phẩm này sử dụng để bảo quản các vật dụng thông thường thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng nếu sử dụng để bảo quản bát đĩa, thực phẩm thì cần lưu ý để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Túi Xốp Hơi

Xem thêm: Màng chít dùng để làm gì?

Một địa chỉ sản xuất, phân phối túi xốp hơi uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là Ecopark. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng, đa dạng chủng loại đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Túi Xốp Hơi Dùng Để Làm Gì?

  1. Pingback: Bảng Giá Túi Nilon Pe Mới Nhất 2019 | EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Túi Xốp Hơi Là Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo