Thanh Nẹp Giấy Là Gì?

Thanh nẹp giấy được sử dụng ngày càng phổ biến trong các ngành đóng gói sản phẩm, xuất khẩu hàng hóa. Nó kết hợp với nhiều sản phẩm khác cùng loại như thùng carton, nẹp góc, giấy tổ ong, pallet giấy … giúp quá trình đóng gói hàng hóa trở lên thuận tiện và đảm bảo hơn.

Thanh nẹp giấy dùng để nẹp cạnh, nẹp góc các sản phẩm. Nó mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm trong quá trình vận chuyển và là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Công dụng hữu ích của cuộn xốp hơi

Những điều cần biết về thanh nẹp giấy

Đặc điểm

Thanh nẹp giấy được làm từ nguyên liệu giấy và có những đặc điểm tiêu biểu như sau:

Trọng lượng nhẹ: Với trọng lượng vô cùng nhẹ, thanh nẹp giấy giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí xăng dầu hoặc chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó, với ưu điểm nhẹ nên quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra dễ dàng hơn.

Thiết kế vuông góc, gọn gàng: Nhờ thiết kế gọn nhẹ, vuông vắn mà các sản phẩm được đóng gói bằng thanh nẹp giấy luôn được kê xếp chắc chắn và được bảo vệ an toàn nhất, đảm bảo không bị lăn, đổ trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm

  • Thanh nẹp giấy có độ đàn hồi tốt: So với thanh nẹp làm bằng gỗ, nhựa thì thanh nẹp giấy có độ đàn hồi tốt hơn nhiều. Vì thế chúng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là những sản phẩm dễ vỡ như: sứ, thủy tinh…
  • Thanh nẹp giấy không lo mối mọt, và không lo hóa chất bảo quản, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
  • Thanh nẹp giấy vô cùng đa dạng về mẫu mã: So với các loại thanh nẹp bằng các chất liệu khác thì thanh nẹp làm bằng giấy được thiết kế rất linh hoạt tùy theo từng nhu cầu của khách hàng.
  • Thanh nẹp giấy rất thân thiện với môi trường: Đây là một trong những đặc điểm tuyệt vời nhất của thanh nẹp bằng giấy. Chúng cũng có thể dùng để tái chế giúp tiết kiệm một lượng lớn nguyên liệu và chi phí cho sản xuất.

Thanh nẹp giấy

Thanh nẹp giấy và pallet giấy thực sự là một “cặp đôi” lý tưởng giúp các doanh nghiệp vận chuyển, xuất khẩu hàng hóa đảm bảo an toàn tối đa. Với những ưu điểm kể trên, có thể khẳng định rằng pallet giấy thanh nẹp giấy chính là sản phẩm luôn được ưu tiên sử dụng trong cả hiện tại và tương lai. Vậy mua thanh nẹp giấy ở đâu tphcm uy tín?

Tìm hiểu thêm: Mua thanh nẹp giấy giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Địa chỉ bán thanh nẹp giấy chất lượng tốt

Từ xa xưa, giấy được xem là nguyên vật liệu dễ sử dụng và gần gũi với con người, thân thiện với môi trường. Nó được làm từ nguyên liệu giấy, thiết kế vuông góc, gọn gàng và đặc biệt dễ dàng phù hợp với mọi hình dáng, kích thước của sản phẩm. Thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm giúp bảo vệ và tránh được nhiều rủi ro đáng tiếc trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Trong suốt thời gian qua, thanh nẹp giấy của sản phẩm thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm của Ecopack đã trở thành “người bạn đường” lý tưởng giúp các doanh nghiệp vận chuyển kính,  xuất khẩu hàng hóa đảm bảo an toàn tối đa.

Thanh nẹp giấy

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất thanh Nẹp Giấy- thanh Nẹp Góc và chiến lược kinh doanh đa dạng, Ecopack luôn đáp ứng được toàn diện cho nhu cầu của khách hàng và trở thành địa chỉ mua nẹp giấy giá rẻ tại tphcm hiện nay.

Để có thể hiểu và lựa chọn loại thanh nẹp giấy chất lượng, phù hợp bạn hãy liên hệ với Ecopack – công ty cung cấp nẹp giấy số 1 tại tphcm hiện nay. Không chỉ vậy, với giá thành hợp lý, phải chúng chúng tôi còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Thanh Nẹp Giấy Là Gì?

  1. Pingback: Bảng Giá Thanh Nẹp Giấy 2019 - EcoPack

  2. Pingback: Vai Trò Của Thanh Nẹp Giấy | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo