Sử Dụng Màng Quấn Hàng Như Thế Nào Là Đúng?

Màng quấn hàng

Ecopack tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bán màng quấn hàng tphcm uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý, là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trong khu vực và trên cả nước.

Lựa chọn dịch vụ bán màng quấn hàng tphcm là bước vô cùng quan trọng, thiết yếu trong khâu bảo vệ và đóng gói sản phẩm. Vậy đâu là tiêu chuẩn cho một đơn vị bán màng quấn hàng tphcm chất lượng, hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu rõ hơn về điều này.

Màng quấn hàng

Tìm hiểu thêm: Màng quấn hàng dùng để làm gì?

Màng qun hàng là gì? 

Cụm từ màng quấn hàng hay bán màng quấn hàng pallet tphcm tương đối phổ biến rộng rãi trong cuộc sống của chúng ta. Màng quấn hàng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ pallet hàng khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài như bụi bẩn, độ ẩm, va chạm…

Tùy theo mục đích, kích cỡ cũng như nhu cầu của khách hàng trên thị trường sẽ có những công ty bán màng quấn hàng với giá cả khác nhau. Chính vì thế người tiêu dùng cần có sự lựa chọn chính xác, đúng đắn khi tìm mua những dịch vụ này.

Nhng tiêu chí bán màng qun hàng tphcm cht lượng hin nay 

Sự ra đời của rất nhiều công ty bán màng quấn pallet sẽ khiến chúng ta khó khăn hơn trong việc đánh giá, lựa chọn những sản phẩm thực sự tốt. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí kiểm định chất lượng như sau:

La chn loi màng qun phù hp vi pallet hàng hóa

Trước khi mua màng quấn hàng chúng ta nên xem xét lại pallet hàng hóa của mình trước về các đặc điểm như chiều cao, chiều dài, chiều rộng, có hay không những chi tiết kỹ thuật đặc biệt…

Từ đặc điểm trên bạn có thể định hình được kích thước cũng như số vòng quấn pallet cần thiết phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Nếu được hãy cuốn thử hàng trước đó để có thể kiểm định rõ nhất.

Sau khi ước lượng được chiều rộng và dài của màng quấn, khách hàng có thể lựa chọn cuộn màng quấn phù hợp cho tất cả hàng hóa của mình bằng cách nhân với số lượng thiết bị, sản phẩm. Đừng quên mua dư  ra một chút để có thể phòng trường hợp thiếu hụt không may xảy ra nhé.

Màng quấn hàng

Kim tra k cht lượng ca màng qun trước khi mua 

Khi mua các sản phẩm màng quấn từ các công ty cung cấp màng quấn hàng, khách hàng nên kiểm tra màu sắc, độ co giãn, thấm hút cũng như độ dày của màng. Màng pe được sản xuất từ hạt Polyethylene nên có độ co giãn cao, không màu, mỏng mịn không thấm nước.

Nếu thấy màng dày, đục, sần sùi, mốc thì màng đã bị pha lẫn tạp chất trong quá trình sản xuất dẫn đến chất lượng kém không nên sử dụng nhé.

La chn đơn v sn xut màng qun uy tín trên th trường 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp màng quấn pallet với nhiều mức giá cũng như cách thức quảng cáo, tiếp thị khác nhau. Những lời khuyên dành cho khách hàng chính là hãy lựa chọn những đơn vị sản xuất thực sự uy tín, có quy mô sản xuất lớn và thâm niên trong nghề.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên lựa chọn những đơn vị thuộc Hiệp hội nhựa Việt Nam để làm tiêu chí đánh giá nhé.

Ecopack – t hào là đơn v sn xut màng qun hàng cht lượng, uy tín ti Vit Nam

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa phụ phẩm, đặc biệt là băng keo, màng quấn hàng, màng xốp hơi… Ecopack tự hào là đơn vị tiên phong trong rất nhiều dự án sản xuất, hợp tác cùng những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của Ecopack chính là sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm an toàn, chính hãng, chất lượng bên cạnh đó là trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu cả nước.

Màng quấn hàng

Xem thêm: Nên mua màng quấn pallet giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Những thông tin vừa rồi chắc hẳn đã giúp quý khách hàng có những thông tin về địa chỉ bán màng quấn hàng tphcm chất lượng, uy tín hiện nay. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Sử Dụng Màng Quấn Hàng Như Thế Nào Là Đúng?

  1. Pingback: Màng Xốp Hơi Hạt Khí Được Bán Ở Đâu TPHCM? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo