Nơi Bán Băng Keo Màu Đầy Đủ Chủng Loại Tại Tphcm

băng keo màu

Ecopack tự tin là công ty bán băng keo màu chất lượng, đảm bảo uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Băng keo màu không còn là sản phẩm xa  lạ trong cuộc sống của chúng ta bởi tính ứng dụng cũng như sự đa năng của nó. Nếu bạn chưa tìm được một công ty bán băng keo màu rẻ, đảm bảo uy tín thì cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.

băng keo màu

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ công ty bán băng keo màu tại TPHCM

Băng keo màu và những thành phần của băng keo màu

Thế nào là băng keo màu?

Cũng giống như các loại băng keo thông thường, băng keo màu vẫn đảm bảo được chức năng chính là dính, cố định sản phẩm, điểm khác biệt duy nhất của loại băng này là thay vì lớp trong suốt thông thường thì người ta sẽ trộn bột màu vào lớp keo để tạo màu sắc.

Các thành phần của băng keo màu

Băng keo màu có những thành phần cơ bản như sau, bột màu, lớp keo – màng OPP và lớp ACE cố định màu tạo nên. Chính vì thế mà độ dày của băng keo màu sẽ lớn hơn băng dính trong thông thường một chút nhưng không đáng kể.

Tuy dày hơn nhưng băng keo màu vẫn giữ nguyên được công năng chính là dán, thậm chí còn có độ dính ưu việt, nổi bật hơn. Nhưng điều đáng nói là băng keo màu đã nâng cao độ thẩm mỹ cho sản phẩm nói chung cũng như tạo được sự độc đáo cho nhãn hàng nói riêng.

Các chủng loại đặc biệt mà công ty bán băng keo màu cung cấp trên thị trường

Thế giới của băng keo luôn tràn ngập màu sắc cũng như sự đa dạng về họa tiết và kích thước. Dưới đây là ba loại băng keo màu phổ biến nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Thông dụng với băng keo màu cơ bản

Đây là sản phẩm được phổ biến nhiều nhất trên thị trường hiện nay, băng keo màu cơ bản có nghĩa là loại băng keo được sản xuất với duy nhất một màu sắc cho cả cuộn. Các tone màu phổ biến được sử dụng như vàng, đen, xanh dương, đỏ là những sản phẩm bán chạy nhất phục vụ rất nhiều cho công nghiệp in ấn, đóng gói sản phẩm, hàng hóa hay cho sửa chữa điện dân dụng.

băng keo màu

Độc đáo với băng keo hai màu

Với băng keo hai màu thì đương nhiên sản phẩm sẽ có hai màu sắc chủ đạo. Thông thường các loại băng keo hai màu này sẽ sử dụng dành riêng cho những doanh nghiệp, nhãn hàng mà bộ nhận diện thương hiệu của họ bao gồm những màu sắc đó.

Ví dụ như băng keo màu dành cho Tiki sẽ là hai màu xanh dương và trắng, đóng gói các sản phẩm cho điện máy xanh sẽ là xanh dương và vàng hay thế giới di động sẽ là vàng đen.

Sử dụng loại băng keo hai màu này khi đóng gói hoặc quảng cáo sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cũng như tạo dấu ấn doanh nghiệp rất cao với người tiêu dùng.

Đa dạng cùng băng keo họa tiết nhiều màu

Đây chắc chắn là loại băng keo được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất rồi. Đã có một màu, hai màu thì chắc chắn nhiều màu và đa dạng họa tiết là hoàn toàn có. Loại băng keo này được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng văn phòng phẩm nhé vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn tone màu yêu thích cho mình.

Ứng dụng chủ yếu của băng keo nhiều màu chính là làm đồ handmade, các sản phẩm lưu niệm đặc biệt xinh xắn đáng yêu trong mỗi dịp lễ nhé.

băng keo màu

Thế giới băng keo màu luôn ngập tràn tại Ecopack

Bạn đang cần tìm công ty cung cấp băng keo màu? Bạn đang đau đầu lựa chọn đâu là nơi bán băng keo màu tphcm rẻ, chất lượng lại đảm bảo được độ thẩm mỹ.

Chắc chắn đến với Ecopack bạn sẽ hài lòng về những tiêu chí được đề ra. Ecopack tự tin là công ty bán băng keo màu nổi bật, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc họa tiết từ cơ bản đến dễ thương nổi bật. Đặc biệt giá thành hợp lý, nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng  chính là những ưu điểm nổi bật mà bạn sẽ hài lòng.

băng keo màu

Xem thêm: Bảng báo giá băng keo trong mới nhất 2019

Trên đây là những thông tin về địa chỉ công ty bán băng keo màu và những loại băng keo màu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn, xin chân thành cảm ơn.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Nơi Bán Băng Keo Màu Đầy Đủ Chủng Loại Tại Tphcm

  1. Pingback: Vai Trò Của Băng Keo Màu | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo