Những Mẫu Băng Keo In Chữ Giá Rẻ Tại Tphcm

Băng keo in chữ

Với công nghệ cải tiến nổi bật so với băng keo thông thường, bán băng keo in chữ tphcm ngày một được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi.

Tìm một địa điểm bán băng keo in chữ tphcm với số lượng lớn sẽ giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, đồng thời nâng cao chất lượng mẫu mã sản phẩm của công ty. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình các mẫu băng keo in chữ nổi bật hot nhất hiện nay nhé.

Băng keo in chữ

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp băng keo in chữ chất lượng tại TPHCM

Những điều bạn cần biết về băng keo in chữ và bán băng keo in chữ tphcm

Băng keo in chữ khác gì so với băng keo thông thường?

Bán băng keo in chữ tphcm sẽ gặp phải rất nhiều thắc mắc là loại băng keo này có gì khác so với các sản phẩm băng dính thông thường. Thắc mắc đó sẽ được giải đáp như sau:

Băng keo in chữ thì điểm khác đầu tiên chính là bề mặt của băng keo có in chữ, các chữ này bao gồm một nội dung nhất định mà nhãn hàng yêu cầu, đó có thể là tên doanh nghiệp, slogan kinh doanh hoặc đơn giản là những dòng chữ cảnh báo.

Xét trên phương diện sản xuất, băng keo in chữ có lớp màng OPP, lớp màng này có nhiệm vụ in những thông điệp, dòng chữ muốn truyền tải và tất cả chúng được cố định bởi lớp keo ACE trong suốt bên ngoài. Bán băng keo in chữ tphcm thực sự là lựa chọn hoàn hảo để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời cũng là kênh quảng cáo cực kì hữu hiệu.

Tiêu chí đánh giá các loại băng keo in chữ

Chúng ta có thể lựa chọn các công ty bán băng keo in chữ như thế nào? Rất dễ thôi, hãy dựa trên công dụng của sản phẩm để đánh giá nhé. Một băng keo in chữ chất lượng thì cần đảm bảo các yếu tố dưới đây:

  • Độ bám dính cực tốt trên mọi chất liệu
  • Băng dính có độ dai không dễ rách
  • Chữ được ghi trên băng dính ngắn gọn, dễ hiểu
  • Mực in sắc nét, cỡ chữ vừa đủ nhìn
  • Màu sắc đồng nhất với bộ nhận diện của thương hiệu

Từ các tiêu chí trên hãy chọn cho mình những địa chỉ bán băng keo in chữ tphcm thực sự uy tín, chất lượng các bạn nhé.

Những mẫu bán băng keo in chữ tphcm phổ biến nhất hiện nay

Có rất nhiều mẫu băng keo in chữ khác nhau nhưng phổ biến và thông dụng nhất phải kể đến 3 loại băng keo dưới đây nhé.

Băng keo in chữ khuyến mại, quảng cáo của doanh nghiệp

Đây được xem là mẫu bán băng keo in chữ tphcm phổ biến nhất và được các nhãn hàng, doanh nghiệp cực kì tin dùng, ưa chuộng. Tại sao lại như vậy?

Về khía cạnh thẩm mỹ thì băng keo in chữ khuyến mại này sẽ vô cùng đẹp, bắt mắt và tạo ấn tượng cho người tiêu dùng. Chắc chắn khách hàng sẽ dễ bị đánh gục bởi những sản phẩm không chỉ chỉn chu từ vỏ hộp, chất lượng bên trong mà ngay cả chiếc băng dính dán sản phẩm cũng vô cùng đẹp mắt. Từ đó niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng được nâng tầm đấy.

Về khía cạnh nội dung thì loại băng keo này chính là một kênh marketing giúp các doanh nghiệp truyền tải được thông điệp, sologan quảng cáo của mình, đây là bước truyền thông tiết kiệm, trực tiếp được khách hàng tiếp nhận.

Băng keo in chữ

Độc đáo với băng keo in tên doanh nghiệp

Song song với sologan quảng cáo, khuyến mại thì rất nhiều nhãn hàng đầu tư sử dụng các băng keo in chữ có tên doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu mình tại đó. Đây cũng là một trong những mẫu bán băng keo in chữ tphcm tiêu biểu mà mọi người có thể tham khảo, sử dụng.

Một sản phẩm có logo thương hiệu cùng sologan sản phẩm sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp trong sản xuất, đầu tư mạnh tay cho truyền thông cũng như là sự tôn trọng đến khách hàng.

Ứng dụng cao với băng keo in chữ cảnh báo

Thường với những yếu tố liên quan đến cảnh báo chúng ta hay nghĩ tới biển nhiều hơn là băng keo đúng không nào. Nhưng mẫu bán băng keo in chữ tphcm này cũng rất phổ biến đấy nhé thậm chí còn được dán trực tiếp lên cửa một số khu vực, vị trí nguy hiểm.

Loại băng keo này thường có chữ ngắn gọn, to, màu sắc nổi bật thể hiện được mức độ nguy hiểm, có tính ra lệnh, cầu khiến và dễ dàng cho mọi người nhận biết.

Băng keo in chữ

Ecopack – địa chỉ bán băng keo in chữ tphcm uy tín, chất lượng hàng đầu

Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp băng keo in chữ để gửi gắm dịch vụ, sản xuất cũng như phục vụ đóng gói cho sản phẩm của mình. Bạn đang cần một nơi bán băng keo in chữ tphcm đẹp,chất lượng với giá thành phải chăng?

Hãy đến với Ecopack – công ty chuyên thiết kế, in ấn và thi công các sản phẩm băng keo in chữ nổi bật hàng đầu thị trường hiện nay, tại Ecopack, chúng tôi có những mẫu bán băng keo in chữ tphcm đa dạng, đẹp mắt, giá cả phải chăng. Ecopack cam kết nguồn hàng chuẩn châu Âu, an toàn, lành tính, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Băng keo in chữ

Xem thêm: Tại sao băng keo in logo được ưa chuộng hiện nay?

Trên đây là những thông tin về mẫu bán băng keo in chữ tphcm nổi bật nhất hiện nay, đến với Ecopack thông qua website chính thức ecopack.vn để có cho mình những lựa chọn thích hợp, giá cả hợp lí cùng tính thẩm mỹ cao nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Những Mẫu Băng Keo In Chữ Giá Rẻ Tại Tphcm

  1. Pingback: Công Ty Cung Cấp Băng Keo In Chữ Chất Lượng Tại TPHCM | EcoPack

  2. Pingback: Công Ty Cung Cấp Băng Keo In Chữ Tại TPHCM | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo