Nên Mua Màng Quấn Pallet Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Màng quấn hàng

Màng quấn hàng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống nhằm mục đích bảo vệ, tránh va đập và kéo dài chức năng sử dụng của vật liệu, được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp. 

Ý nghĩa quan trọng của màn quấn hàng đối với sản phẩm nên việc đánh giá chất lượng màng quấn, tìm được một cơ sở bán màng quấn hàng giá rẻ tại tphcm là vô cùng cần thiết. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất.

Tìm hiểu thêm: Ưu và nhược điểm của màng quấn hàng

Khái niệm màng pallet quấn hàng 

Những sản phẩm màng quấn pallet rất gần gũi với đời sống của chúng ta nhưng ít ai hiểu được khái niệm cũng như cấu tạo chính xác của loại màng này.

Màng quấn pallet là một dạng  màng để bảo vệ pallet cho sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài như vận chuyển, sắp xếp… sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại (tùy thuộc vào kích cỡ sản phẩm) giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của bản thân.

Cách kiểm tra sản phẩm màng quấn hàng chất lượng hiện nay 

Dưới đây là những tips nhỏ để quý khách có thể tự mình kiểm nghiệm được chất lượng sản phẩm của màng quấn pallet giá rẻ tại tphcm như sau:

Kiểm tra về nguồn gốc, nơi sản xuất của màng quấn 

Đối với bất kỳ một sản phẩm nào đều có nguồn gốc cũng như xuất xứ của mình. Chính vì thế một sản phẩm màng pallet chất lượng sẽ có nguồn gốc, date hết hạn rõ ràng thêm vào đó là nhiều thông tin cần thiết khác.

Lời khuyên dành cho khách hàng chính là hãy lựa chọn sản phẩm màng cuốn pallet tại những công ty có quy mô sản xuất lớn, đáng tin cậy, trực thuộc hiệp hội Nhựa Việt Nam để có thể đảm bảo giá trị sử dụng nhé.

Kiểm tra trực tiếp về chất lượng của sản phẩm 

Khi có ý định mua màng quấn, bạn có thể kiểm tra ngay chất lượng của màng bằng những cách như sau.

Kiểm tra độ co dãn, độ dai của màng bằng cách đưa tay kéo nhẹ, nếu bạn thấy độ đàn hồi của màng tốt,không bị giòn hoặc rách thì đó chính là một sản phẩm chất lượng. Màu sắc của màng cũng trắng, trong và sáng bóng tự nhiên, bên cạnh đó màng có độ mỏng nhất định, không hề thấm nước do được làm từ polyethylene.

Ngược lại, nếu màng quấn bạn định mua có màu trắng đục không tự nhiên, giòn, có nốt sần hoặc dễ rách thì đó là dạng màng đã quá hạn sử dụng hoặc không đạt tiêu chuẩn chất lượng nhé.

Màng quấn hàng

Kiểm tra kích thước của màng quấn 

Với mỗi sản phẩm màng quấn riêng sẽ có một kích thước nhất định để thích hợp với mọi loại hàng hóa. Nhưng một vài lỗi trong khâu sản xuất sẽ khiến chúng có sự sai lệch nhất định có thể gây thiệt hại cho bạn.

Do đó việc kiểm tra bằng cách tính bán kính của cuộn pallet hoặc ước lượng chiều dài cũng là một tips đáng sử dụng để bạn có thể ước lượng tốt nhất số lượng màng cần sử dụng nhé.

Nên mua màng quấn pallet giá rẻ ở đâu tại TPHCM? 

Mua màng quấn hàng ở đâu tphcm? Mua màng quấn pallet ở đâu tphcm để có được một giá cả thích hợp cùng chất lượng uy tín, đảm bảo.

Hãy đến với Ecopack – đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị nhựa, văn phòng phẩm, phụ phẩm tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi có những cơ sở sản xuất với quy mô hiện đại, tiên tiến, máy móc trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu.

Sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, giá thành hợp lý khi đặt hàng số lượng lớn cũng là một trong những điểm sáng của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm sản phẩm của mình khi đến với Ecopack.

Xem thêm: Vai trò của màng xốp Pe Foam

Những thông tin về màng quấn hàng trên đây hy vọng đã giúp quý khách hàng có thêm nhiều bí kíp kiểm định chất lượng sản phẩm màng quấn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo