Mua Thanh Nẹp Giấy Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Trong sản xuất và vận chuyển hàng hóa, những hư hại xảy ra trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Với sự ra đời của thanh nẹp giấy đã giúp giải quyết được bài toán khó này.

Hiện nay, thanh nẹp giấy đã thay thế hoàn toàn các vật liệu đệm lót bình thường như vải, bông… Nhiều doanh nghiệp trong ngành vận chuyển cũng như cung cấp bao bì đã chọn lựa thanh nẹp góc bằng giấy carton để bảo vệ các góc cạnh trong bao bì, thùng giấy carton đựng. Vì thế, sản phẩm được coi như là một giải pháp hữu hiệu trong việc giữ cố định sản phẩm. Vậy thanh nẹp góc bằng giấy carton là gì? Mua nẹp giấy ở đâu tphcm tốt và rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thanh nẹp giấy
Thanh nẹp giấy

Xem thêm: Công ty bán cuộn xốp hơi chất lượng tại TPHCM

Những điều cần biết về thanh nẹp giấy

Thanh nẹp giấy là gì?

Thanh nẹp giấy được làm từ giấy cứng cấu tạo nhiều lớp và lắp ghép để tạo thành hình dạng chữ V hay góc 90 độ hoặc hình dạng khác. Với cấu tạo độc đáo này, nẹp giấy góc dễ dàng được phân cắt theo những kích thước và độ dài khác nhau. Khi đóng gói thùng đựng hàng, thanh nẹp giấy còn sử dụng kết hợp với màng quấn, dây đai và con bọ giúp thùng carton trở lên cứng cáp giảm va chạm trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Tùy thuộc vào mục đích và cách sử dụng mà chúng ta lựa chọn sao cho hiệu quả nhất.

Ngày nay, thanh nẹp giấy là công cụ được sử dụng rộng rãi trong các ngành đóng gói sản phẩm, vận chuyển hàng hóa. Nó đã kết hợp với nhiều sản phẩm khác cùng loại như thùng carton, nẹp góc, giấy tổ ong, pallet giấy … giúp quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí hơn.

Thanh nẹp giấy được sử dụng để bảo vệ các góc cạnh của hàng hoá trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Kích thước, hình dáng của thanh nẹp góc dễ dàng gia công theo như yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.

Cách sử dụng

Thanh nẹp góc bằng giấy carton dùng để bọc tại các góc cạnh của sản phẩm trước khi đóng gói thành các kiện hàng nhằm mục đích tăng cứng, bảo vệ hàng hóa, giảm ảnh hưởng làm hư hại tới sản phẩm khi có va chạm trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Tất cả các thanh nẹp giấy góc đều có thể tái chế, thiêu hủy dễ dàng và thân thiện với môi trường.

Thanh nẹp giấy giúp bảo vệ hàng hóa hiệu quả
Thanh nẹp giấy giúp bảo vệ hàng hóa hiệu quả

Tại sao nên sử dụng thanh nẹp giấy giá rẻ, chất lượng của Ecopack?

Thanh nẹp giấy của Ecopack là thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng hiện nay, vì các lý do sau:

Giảm trọng lượng các kiện hàng: Khách hàng có thể nâng số kiện hàng có thể vận chuyển để giảm chi phí, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao hiệu quả bán hàng, tăng lợi nhuận.

Với kích thước, kiểu dáng đa dạng, Thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm sử dụng cho rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Đặc biệt là các sản phẩm có nhiều góc cạnh hoặc góc cạnh đặc biệt.

Thanh nẹp giấy giá rẻ tại tphcm Ecopack có khả năng chịu lực rất tốt lên tới 2000 Kg.

Sử dụng thanh nẹp góc giấy của Ecopack rất dễ dàng, giúp đẩy nhanh quá trình bao gói, đóng kiện sản phẩm

Giá thành rẻ nhất thị trường.

Rất thân thiện với môi trường, 100% thanh nẹp giấy có thể tái chế dùng được nhiều lần.

Thanh nẹp giấy Ecopack chất lượng dẫn đầu
Thanh nẹp giấy Ecopack chất lượng dẫn đầu

Sử dụng thanh nẹp giấy đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn và an toàn hơn trong quá trình vận chuyển và lưu kho. Điều này giúp sản phẩm được bảo vệ tốt hơn khi tới tay người tiêu dùng, từ đó uy tín của doanh nghiệp sẽ được nâng lên trong mắt của khách hàng cũng như làm tăng tính chuyên nghiệp cho công ty của bạn. Khi cần mua thanh nẹp góc giấy hãy liên hệ với Ecopack để được tư vấn cụ thể hơn.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo