Mua Màng Xốp Pe Foam Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm?

Màng xốp pe foam

Màng xốp pe foam là sản phẩm hiện đại được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Vậy mua màng xốp pe foam ở đâu để được giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Màng xốp pe foam được xem là sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại và mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đây là một dạng sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh, được nén với nhiệt độ cao để tạo thành các loại xốp màng mỏng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà nhà máy sản xuất có thể gia công màng xốp pe foam với độ dày mỏng, chiều dài và chiều rộng phù hợp. Hiện nay, màng xốp pe foam giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều người ưa chuộng. Vậy mua xốp foam ở đâu TPHCM để được giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Màng xốp pe foam

Tìm hiểu thêm: Mua túi nilon pe giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Ưu điểm và ứng dụng của màng xốp pe foam

Ưu điểm 

Xốp foam được xem là vật liệu dùng để đóng gói hàng hóa vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này được người dùng đánh giá cao bởi:

Khả năng chống sốc và bảo vệ hàng hóa vượt trội nhờ vào các túi bong bóng nhỏ.

Khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân như: Ăn mòn, thẩm thấu hơi nước, trầy xước và va đập của màng xốp pe foam được đánh giá khá cao.

Màng xốp pe foam khá mềm, êm giúp bảo vệ và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Đây là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là không mùi, không độc hại, thân thiện với môi trường và có khả năng tái sử dụng nhiều lần.

Không chỉ vậy, màng xốp pe foam được đánh giá là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình đóng gói.

Màng xốp pe foam

Ứng dụng 

Hiện nay, màng xốp pe foam được thiết kế với 2 dạng là: Dạng cuộn và dạng túi. Ứng dụng phổ biến nhất của sản phẩm này là:

Sử dụng trong các trường hợp đóng gói những hàng hóa dễ vỡ như: Thủy tinh, sành sứ, tranh ảnh, đồ gốm,….

Dùng để bọc các linh kiện điện tử cần kháng tĩnh điện trước khi đóng gói và vận chuyển.

Mua màng xốp pe foam ở đâu TPHCM chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều nơi bán màng xốp pe foam với chất lượng và giá thành đa dạng. Nhằm tiết kiệm chi phí tối đa khi mua xốp foam, bạn nên chọn cơ sở có nhà máy sản xuất trực tiếp để tránh mất phí qua khâu trung gian. Bạn đang cần mua màng xốp pe foam giá rẻ ở TPHCM?

Công ty Ecopack là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ecopack là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp màng xốp pe foam cũng như nhiều sản phẩm dùng trong đóng gói khác. Vì sao nên chọn Ecopack?

  • Ecopack là công ty chuyên sản xuất màng xốp pe foam, màng quấn hàng, cuộn xốp hơi,… thương hiệu lâu năm và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.
  • Chúng tôi sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ecopack có nhà máy sản xuất với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị máy móc hiện đại và sẵn sàng sản xuất theo yêu cầu khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Màng xốp pe foam

Ngày nay, nhu cầu mua hàng online của người tiêu dùng ngày càng tăng. Theo đó, vấn đề bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển cũng được đặt lên hàng đầu. Màng xốp pe foam chính là giải pháp tối ưu để bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển này. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu được sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo