Mua Màng Xốp Hơi Hạt Khí Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm?

Màng xốp hơi hạt khí

Bạn đang cần màng xốp hơi hạt khí để bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết thêm về nơi bán giá rẻ ở TPHCM hiện nay nhé.

Ngày nay, việc vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác không ngừng phát triển vượt bậc. Theo đó, các phụ kiện để phục vụ cho việc vận chuyển này thêm an toàn và hiệu quả cũng được cải tiến không ngừng. Trong đó, màng xốp hơi hạt khí ra đời được xem là bước tiến mới giúp bảo vệ sản phẩm an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu TPHCM để được giá rẻ và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bạn đang cần mua sản phẩm này để quá trình đóng gói và vận chuyển an toàn hơn? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Màng xốp hơi hạt khí
Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Công ty bán màng quấn hàng pallet chất lượng tại TPHCM

Thông tin chi tiết về màng xốp hơi hạt khí

Màng xốp hơi hạt khí là gì?

Màng xốp hơi hạt khí là vật liệu được sản xuất từ các hạt nhựa nguyên sinh giúp giảm chấn động và ảnh hưởng đến sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Nó có nhiều ưu điểm nổi bật như: Dai, bền, dễ sử dụng và có thể sử dụng nhiều lần nên được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Quy cách màng xốp hơi hạt khí phổ biến hiện nay

Với ứng dụng ngày càng rộng rãi, màng xốp hơi hạt khí được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với yêu cầu của người dùng. Quy cách  phổ biến nhất hiện nay là:

Loại 5mm : Kích thước cơ bản là 1.75m x 100m. Màng xốp hơi với quy cách này thường được dùng để đóng gói các linh kiện điện tử.

Loại 10mm: Kích thước 1.39m x 100m. Quy cách của màng xốp hơi hạt khí này được dùng nhiều trong việc đóng gói các hàng hóa dễ vỡ như: Tranh ảnh, gốm sứ, thủy tinh,…

Loại 25mm: Kích thước 1.36m x 50m. Đây là quy cách chuyên dùng để gói hàng nội thất, hàng nặng, hàng cần chống rung cao.

Loại xốp hơi tĩnh điện màu hồng air bubble : Kích thước 1.36m x 100m. Màng xốp hơi tĩnh điện là loại màng xốp hơi hạt khí đặc biệt, chuyên dùng cho các mặt hàng có yêu cầu kháng tĩnh điện.

Dùng bọc linh kiện điện tử
Dùng bọc linh kiện điện tử

Mua màng xốp hơi hạt khí giá rẻ ở đâu tại tphcm?

Bạn đang cần màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến ngay với Ecopack để được sở hữu những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất. Ecopack là công ty cung cấp các loại màng xốp hơi hạt khí hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ luôn hài lòng bởi:

  • Màng xốp hơi hạt khí tại Ecopack luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu.
  • Quy cách của chúng tôi đa dạng về kích thước để khách hàng lựa chọn.
  • Tồn kho đảm bảo, sẵn sàng cung cấp số lượng lớn cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình hỗ trợ để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Hơn thế nữa, bên cạnh các sản phẩm màng xốp hơi hạt khí sẵn có, chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng với giá thành hợp lý nhất
Màng xốp hơi hạt khí được áp dụng rộng rãi trong cuộc sống
Màng xốp hơi hạt khí được áp dụng rộng rãi trong cuộc sống

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều cơ sở cung cấp màng xốp hơi hạt khí. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo về chất lượng và giá thành sản phẩm. Do đó, bạn cần cân nhắc cẩn thận và có sự lựa chọn kỹ càng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Mua Màng Xốp Hơi Hạt Khí Giá Rẻ Ở Đâu Tại Tphcm?

  1. Pingback: Mua Cuộn Xốp Hơi Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM? - EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo