Mua Cuộn Xốp Hơi Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi là vật dụng không thể thiếu trong khâu đóng gói sản phẩm tránh va đập trong khi vận chuyển. Vậy mua cuộn xốp hơi ở đâu tại TPHCM để được giá rẻ và chất lượng?

Những va chạm trong khi vận chuyển hàng hóa là chuyện không thể nào tránh khỏi. Vì thế cuộn xốp hơi ra đời để khi vận chuyển sẽ không xảy ra rủi ro như trầy xước, vỡ hàng hóa. Còn có nhiều tên gọi phổ biến khác như cuộn xốp bong bóng, cuộn ni lông bóng khí,… là một sản phẩm gồm các hạt bong bóng khí căng tròn được các doanh nghiệp và công ty sử dụng để đóng gói và bảo vệ hàng dễ vỡ. Nhựa Low-density polyethylene (LDPE) là chất liệu chính tạo thành với một mặt phẳng chứa một phần hai bóng khí.

Cuộn xốp hơi dùng để bảo vệ hàng hóa
Dùng để bảo vệ hàng hóa

Xem thêm: Mua màng xốp hơi hạt khí giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Ưu điểm và phân loại cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi gồm có những loại nào?

Gồm có 2 loại:

Cuộn xốp hơi thường: là loại phổ biến nhất dùng để tránh va đập và trầy xước cho các loại hàng hóa dễ vỡ trong công nghiệp sản xuất trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong cuộc sống, dùng để bảo vệ các đồ dùng làm từ thủy tinh, gốm sứ,…

Cuộn xốp hơi chống tĩnh điện: Đây là sản phẩm được thêm các chất kháng tĩnh điện, vì thế, loại này được dùng riêng cho các loại hàng hóa điện tử như máy in, máy tính, điện thoại di động,… để bảo vệ các linh kiện này tránh các tình trạng như cháy các bảng mạch, đảo mạch… Do trong quá trình vận chuyển xảy ra va chạm mà tạo ra ma sát, từ đó dẫn đến quá trình tĩnh điện. Sản phẩm này thường có màu xanh, đỏ, hồng để phân biệt với cuộn xốp hơi thường màu trắng.

Ngoài ra còn phân loại theo màu sắc khác nhau (trắng, hồng, xanh, đỏ,…). Phân loại theo khối lượng, chiều dài và độ rộng của cuộn xốp.

Cuộn xốp hơi kháng tĩnh điện
Cuộn xốp hơi kháng tĩnh điện

Ưu điểm của cuộn xốp hơi

Bảo vệ sản phẩm nhằm giảm thiểu những rủi ro như trầy xước, hư hỏng do va chạm là ưu điểm nổi bật nhất khi nhắc đến cuộn xốp hơi nhờ những hạt bong bóng khó vỡ, dẻo dai của sản phẩm.

Chống thấm nước, tránh va chạm, trầy xước bởi độ dài đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao của cuộn xốp hơi.

Gồm những nguyên liệu sạch và không chứa các chất hóa học độc hại cho sức khỏe con người, tiện lợi và gần gũi với môi trường.

Có thể tái chế và sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí.

Có thể gia công theo các dạng (dạng tấm hoặc dạng túi) và các kích thước khác nhau tùy theo yêu cầu.

Chất lượng hạt khí khó vỡ, khó nổ để bảo vệ sản phẩm không bị hư hại.

Màu sắc đa dạng với các màu xanh, đỏ, hồng và phổ biến nhất là màu trắng.

Cuộn xốp hơi đa dạng về màu sắc
Cuộn xốp hơi đa dạng về màu sắc

Mua cuộn xốp hơi giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển ngày càng cao nên nhu cầu sử dụng cuộn xốp hơi cũng tăng lên. Các nhà phân phối cũng cho ra nhiều sản phẩm cuộn xốp hơi đa dạng hơn với nhiều giá thành khác nhau. Vì vậy khi chọn mua cuộn xốp hơi ở đâu tphcm bạn phải tìm hiểu thật kỹ.

Công ty Ecopack luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Cuộn xốp hơi giá rẻ tại Ecopack chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu mã đa dạng với nhiều hình dáng và kích thước để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Với những thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chúng tôi cam kết sản phẩm tuy có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho bạn.

Bạn cần tìm mua cuộn xốp hơi giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến với công ty Ecopack đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Mua Cuộn Xốp Hơi Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

  1. Pingback: Công Ty Bán Màng Xốp Hơi Hạt Khí Uy Tín Tại TPHCM - EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo