Mua Băng Keo Trong Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Băng keo trong

Hầu hết những người mua và sử dụng băng keo trong điều ít biết những thông tin cơ bản về nó. Việc tìm hiểu thông tin sẽ giúp người tiêu dùng có thêm kiến thức cần thiết mỗi khi mua hàng.

Băng keo trong là sản phẩm thông dụng nhất trong các loại băng keo. Người tiêu dùng dễ dàng mua chúng ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hay văn phòng phẩm nào. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phải chăng không phải ai cũng làm được.

"<yoastmark

Xem thêm: Công ty bán băng keo trong chất lượng tại TPHCM

Những điều cần biết về băng keo trong

Băng keo trong là gì?

Băng keo trong là vật liệu kết dính được làm từ màng nhựa BOPP trong và keo nước (dạng lỏng). Màng BOPP trong được làm từ hạt nhựa PP và cán thành màng nhựa mỏng, mềm và dai có độ dày thường từ 12 đến 40 micromet (gọi tắt là mic). Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng thùng carton, bảo vệ bề mặt sản phẩm, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác trong những ngành công nghiệp, điện tử.

Nguồn gốc 

Hầu hết màng nhựa BOPP, keo nước hoặc Jumbo băng keo đều được nhập khẩu từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc. Rất ít công ty sản xuất băng keo trong tại Việt Nam có thể sản xuất khép kín từ nguyên vật liệu cho tới ra thành phẩm băng keo. Tuy vậy hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều các công ty sản xuất băng keo, trong đó băng keo trong ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Độ dày 

Trên thị trường hiện nay màng băng keo trong có các độ dày thông thường là 40 mic, 43 mic, 45 mic, 50 mic. Ngoài ra còn có những loại màng mỏng hơn như 38 mic và dày hơn là 52 mic, 54 mic, 60 mic.

"<yoastmark

Địa chỉ mua băng keo trong giá rẻ, uy tín tại tphcm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo trong ở đâu tphcm chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack. Là công ty chuyên sản xuất nhiều loại băng keo đảm bảo chất lượng, Ecopack đã trở thành người bạn đồng hành, tin cậy của người tiêu dùng.

Tại sao nên chọn Ecopack?

  • Là đơn vị công ty chuyên cung cấp băng keo trong giá rẻ tại tphcm, Công ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack sẵn sàng cung cấp số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá thành hợp lý, phải chăng.
  • Giao hàng và phân phối cả sỉ lẫn lẻ trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chính xác và trung thực để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đúng yêu cầu và đúng mục đích sử dụng.
  • Chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua băng keo trong ở đâu tphcm của công ty Ecopack.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dành cho khách hàng hợp tác lâu dài, quen thuộc.
  • Bảo hành trên từng sản phẩm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm mỗi khi mua hàng ở Bảo Việt.
Băng keo Ecopack đảm bảo chất lượng
Băng keo Ecopack đảm bảo chất lượng

Sở hữu sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất là điều mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn. Bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo trong giá rẻ, chất lượng ở đâu hãy đến ngay với Ecopack. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng, vượt xa cả mong đợi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo