Một Số Thông Tin Về Thùng Carton

Một số thông tin về thùng carton

Thùng carton là sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống chúng ta đặc biệt là người bạn đồng hành không thể thiếu của ngành công nghiệp đóng gói và xuất khẩu hàng hóa. 

Giấy carton hay thùng carton với những chức năng hữu dụng của mình là một khâu vô cùng quan trọng để quá trình xuất khẩu, đóng gói hàng được nhanh gọn và tiện lợi hơn. Vậy đâu là nơi bán giấy carton giá rẻ tại tphcm, mua giấy carton ở đâu tphcm là uy tín và đảm bảo nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Một số thông tin về thùng carton

Tìm hiểu thêm: Công dụng của thùng carton

Vai trò và lợi ích của thùng carton trong đời sống 

Thùng carton là vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, được sử dụng rất nhiều trong công việc đóng gói sản phẩm, vận chuyển hàng hóa, tích trữ đồ đạc và rất nhiều những ứng dụng thiết thực khác.

Đúng như tên gọi, loại thùng này được làm từ giấy carton sau đó được cố định bởi băng dính, đinh ghim hoặc những cách thức khác để có thể đưa vào sử dụng. Thùng thường có màu vàng, nâu, trắng thích hợp với những công việc khác nhau.

Mua thùng carton ở đâu tphcm hiện nay là một câu hỏi được khá nhiều đơn vị quan tâm bởi tuy đơn giản nhưng những lợi ích của chúng là vô cùng to lớn. Cụ thể bao gồm các lợi ích sau:

Đóng gói và vận chuyển sản phẩm 

Khi bạn mua thùng carton từ các đơn vị cung cấp, chắc chắn nhu cầu cơ bản nhất của bạn chính là đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Đây cũng là nhu cầu chung của các doanh nghiệp, nhãn hàng hiện nay để sản phẩm được vận chuyển một cách hợp lý nhất.

Loại thùng này thường dùng để đóng gói đồ đạc như sách vở, thiết bị gia dụng, đồ ăn, giấy tờ,văn phòng phẩm khi bạn có nhu cầu chuyển hàng, chuyển nhà. Tấm carton dày khối vuông hoặc hình hộp chữ nhật sẽ giúp vật liệu không bị rơi ra ngoài, dễ dàng di chuyển, sắp xếp trên xe tải và dễ để khuân vác.

Giúp cho công việc lưu trữ đồ đạc tốt hơn 

Ứng dụng thứ hai thùng  giấy carton đó chính là lưu trữ, giữ gìn đồ đạc. Một nhược điểm của thùng carton đó chính là dễ thấm nước nếu bạn sử dụng độ dày của giấy không phù hợp. Chính vì thế khi cất đồ, đặc biệt là đồ dễ ẩm mốc, hãy lựa chọn loại thùng có độ dày thích hợp, dán thêm băng dính bên ngoài để chắc chắn hơn nhé.

Khi lưu giữ sản phẩm, sử dụng loại thùng này sẽ tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian khi chúng có thể xếp chồng lên nhau, cũng vừa vặn với kích thước của các góc trong nhà, do đó bạn có thể lưu trữ đồ đạc một cách thoải mái nhé.

Một số thông tin về thùng carton

Tìm mua thùng carton số lượng lớn ở đâu tphcm? 

Mua thùng giấy ở đâu tphcm hiện nay? Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ cụ thể hãy đến với công ty TNHH sản xuất bao bì đóng gói Bảo Việt với website chính thức là ecopack.vn. Ecopack được đánh giá là một trong số những đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay trong sản xuất, phân phối và kinh doanh thùng carton giá rẻ tại tphcm.

Đến với Ecopack, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi những sản phẩm thùng giấy chất lượng, thùng giấy giá rẻ tại tphcm nhưng hiệu quả lại cực kỳ bền vững và tiện dụng cho mọi nhà. Với phương châm đặt mục tiêu về chất lượng, sự an toàn cùng tính đa năng đến người sử dụng, Ecopack chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

Một số thông tin về thùng carton

Xem thêm: Thanh nẹp giấy được sử dụng như thế nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thùng carton, liên hệ với Ecopack ngay hôm nay, chúng tôi tự tin sẽ khiến quý khách hàng hài lòng và không chỉ dừng lại ở một lần hợp tác. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Một Số Thông Tin Về Thùng Carton

  1. Pingback: Màng PE Sử Dụng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo