Một Số Thông Tin Về Băng Keo Màu

băng keo màu

Ngoài những loại băng dính phổ thông như băng dính trong, băng dính in logo thì băng keo màu cũng được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng bởi những tính năng của nó. 

Bạn có thể tìm mua bất cứ sản phẩm băng keo màu nào tại những cửa hàng văn phòng phẩm chứng tỏ tính phổ biến của loại băng dính này là vô cùng lớn. Vậy băng dính màu được cấu tạo như thế nào, chức năng của chúng ra sao? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm những thông tin cụ thể hơn nhé.

băng keo màu

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp băng keo in chữ tại TPHCM?

Băng keo màu – sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường 

Khái niệm băng dính màu 

Băng dính màu không có điểm gì khác về cấu tạo và các thành phần so với những loại băng dính thông thường. Điểm khác biệt duy nhất chính là trước khi được thêm lớp keo ACE vào sản phẩm thì chúng sẽ được gia công, nhuộm các loại màu theo nhu cầu của khách hàng.

Loại keo này có mùi hắc hơi nhẹ nhưng không độc hại với người sử dụng và rất thân thiện với môi trường, do đó sử dụng băng keo sẽ giúp bạn làm cho môi trường sạch sẽ, an toàn hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm màu nhuộm cho băng keo đều được kiểm định độ an toàn, không gây dị ứng, khó chịu cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em.

Người ta sử dụng băng dính màu để làm gì? 

  • Là vật dụng không thể thiếu cho đóng gói và sản xuất. Đó chính là chức năng cơ bản nhất của băng keo nói chung hay băng dính màu nói riêng. Với sự đa dạng trong màu sắc, nhãn hàng thường sử dụng băng keo như một cách để đánh dấu các thùng hàng quan trọng, đặc biệt hay đơn giản để chúng trở nên tone xuyệt tone với các sản phẩm của nhãn hàng.
  • Băng dính màu rất phổ biến trong những cửa hàng lưu niệm, đóng gói quà hay cắm hoa trang trí…băng dính này không chỉ có một màu mà còn có sự kết hợp của nhiều màu khiến việc trang trí trở nên đơn giản, dễ dàng, vừa cố định được sản phẩm lại tạo được nét thẩm mỹ rất riêng.
  • Một điều khá thú vị đó chính là băng keo màu rất được ưa chuộng trong ngành in ấn, các cuốn tiểu luận, báo cáo hay bài tập giữa môn của các bạn hiện nay đều được dán gáy bằng những chiếc băng keo màu xinh xắn đấy.
  • Băng keo màu đen, xám thường được sử dụng thường xuyên để gia cố các thiết bị điện như đường dây, công tắc, cầu chì hay đánh dấu bảng điện…

băng keo màu

Giá băng dính màu ở đâu là hợp lý và chất lượng nhất hiện nay? 

Băng keo màu giá rẻ tại tphcm được bán tại địa chỉ nào hay mua băng keo màu ở đâu tphcm là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay bởi nhu cầu sử dụng băng keo là tương đối cao, nhiều cửa hàng nhập với số lượng lớn cần một địa chỉ thực sự uy tín để có thể gửi gắm niềm tin.

Công ty TNHH bao bì Bảo Việt Ecopack chính là nơi các bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, thiết kế và sản xuất băng keo, Ecopack luôn là đơn vị tiên phong trong nhiều dự án đưa công nghệ mới trong băng keo vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm đột phá được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Để đem lại chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm, chúng tôi chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, công tác quản lý, lựa chọn công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu tâm lý khách hàng. Xây dựng hệ thống tương tác giữa người bán – người mua một cách tiện ích và thuận lợi nhất để phục vụ quý khách một cách kịp thời.

băng keo màu

Xem thêm: Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

Chắc hẳn quý khách hàng đã nắm được cho mình những thông tin về băng keo màu đồng thời biết được địa chỉ tin cậy, uy tín để tìm mua những sản phẩm băng keo chất lượng nhất. Liên hệ với Ecopack ngay hôm nay để đắm chìm trong thế giới của băng keo nào.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo