Màng Xốp Pe Foam Là Gì?

Dòng sản phẩm bao gói, chống sốc, đệm an toàn cho nhiều loại hàng hóa đó chính là màng xốp pe foam. Chúng mang đến nhiều lựa chọn về khả năng bảo quản, hạn chế tối ưu các va đập và bảo vệ an toàn cho hàng hóa của bạn.

Một trong số các gợi ý về đóng gói và bảo quản đó chính là màng xốp pe foam. Đây làm sản phẩm có tên gọi mà chắc chắn những ai nghe lần đầu sẽ không thể biết được chúng ra sao và sử dụng như thế nào. Vì vậy, bài viết sau đây xin chia sẻ một vài thông tin về sản phẩm này cũng như gợi ý các địa chỉ phân phối xốp foam giá rẻ tại tphcm để quý khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm như ý.

Xốp foam pe

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng túi nilon pe

Giới thiệu về màng xốp PE foam

Màng xốp pe foam là gì?

Màng xốp PE Foam hay có tên gọi ngắn gọn là xốp foam. Đây là sản phẩm được chế tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh LDPE với hợp chất chính tạo thành là Polyethylene Foam. Trải qua quá trình nén ở nhiệt độ cao mà màng xốp được định hình với độ mỏng tốt. Các túi xốp khí không màu, trong suốt có độ mềm mịn, êm nhẹ nên rất phù hợp sử dụng để bao bọc hàng hóa.

Màng xốp PE Foam là vật liệu có độ mềm, nhẹ và khả năng giảm lực tác động giúp sản phẩm có thể chống sốc, chống va chạm cho những hàng hóa mà chúng bao bọc. Nhờ vào độ mỏng của mình mà chúng có thể sử dụng đề đệm lót, bao bọc bên ngoài giúp giảm chấn đối với các sản phẩm dễ vỡ. Màng xốp PE Foam dễ dàng gia công với nhiều kích thước mà màu sắc khác nhau tùy thuộc vào công nghệ đùn và các phụ gia sử dụng.

Phân loại màng xốp pe foam

Thông thường, các loại màng xốp PE Foam sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn hình dáng, kích thước sẵn có nên chúng thường được phân loại chủ yếu theo độ mỏng của màng. Theo đó, sản phẩm sẽ được chia làm các loại sau:

Màng PE Foam siêu mỏng 0.5mm và 1mm: Sản phẩm đạt độ mỏng tối ưu để có được độ mềm mịn nên thích hợp để chống xước cho nhiều sản phẩm theo các kích thước riêng như đồ điện, máy tính, tivi, đồ gỗ… Sản phẩm nhẹ nhàng, dễ vận chuyển, dễ bao bọc hàng hoá.

Màng PE Foam trung bình mỏng 2mm đến 3mm: Độ dày ở mức trung bình mang đến khả năng chống thấm, cách nhiệt tốt. Độ dày của màng càng lớn thì chúng càng phù hợp để làm các thành nẹp góc cánh cửa, tấm kính. Do có độ dày trung bình nên khả năng chống va đập tốt, chịu lực tác động tốt hơn mà lại ít bị biến dạng giúp bảo vệ các hàng hóa kích thước và trọng lượng lớn.

Mút xốp PE foam dày 5mm đến 50mm: Đây là dòng mút xốp foam đạt độ dày cao  nhiều loại, nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy mức độ ứng dụng của chúng cũng rất đa dạng. Mút xốp dạng này được tạo ra bằng cách ép nhiệt nhiều lớp mút xốp mỏng với độ mịn cao, có độ bền chắc nên rất phù hợp để chèn lót các hàng hóa có trọng lượng lớn hoặc gia công thành các tấm xốp định hình đặc biệt.

Xốp foam pe

Địa chỉ phân phối màng xốp pe foam chất lượng tại tphcm

Việc chọn mua các màng xốp pe foam giá rẻ tại tphcm sẽ không khó nhưng làm sao để chọn mua mua màng xốp pe foam ở đâu tphcm chất lượng thì không phải ai cũng hiểu rõ. Màng xốp pe foam là loại xốp nguyên sinh nên có độ tinh khiết cao, rất an toàn để bao bọc các loại sản phẩm đặc biệt là các loại linh kiện điện tử, các hàng hóa liên quan đến thực phẩm. Việc chọn mua xốp foam ở đâu tphcm chất lượng sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu.

Xốp foam pe

Một địa chỉ sản xuất phân phối các loại màng xốp pe foam ở TPHCM uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là Ecopack. CTy TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack là doanh nghiệp chuyên sản xuất, phân phối các loại màng co, màng PE, băng keo, thùng carton được nhiều khách hàng tin tưởng và trở thành đối tác lâu năm. Hãy đến với Ecopack để chọn mua được các sản phẩm chất lượng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Màng Xốp Pe Foam Là Gì?

  1. Pingback: Ứng Dụng Của Màng Quấn Hàng Trong Cuộc Sống - EcoPack

  2. Pingback: Màng Xốp Pe Foam Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo