Màng Xốp Pe Foam Dùng Để Làm Gì?

Màng xốp pe foam

Màng xốp pe foam với độ bền cao, êm nhẹ và chống rung tốt đang được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Vậy sản phẩm này dùng để làm gì?

Trong đóng gói hàng hóa, màng xốp pe foam được biết đến và sử dụng ngày càng rộng rãi. Xốp Foam là sản phẩm được sản xuất từ hàng nhựa nguyên sinh LDPE nên sở hữu đặc tính mềm nhẹ, độ bền cao, chống rung và cách âm rất tốt. Hiện nay, màng xốp pe foam giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy màng xốp pe foam được dùng để làm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

Màng xốp pe foam

Xem thêm: Màng xốp pe foam là gì?

Màng xốp pe foam dùng để làm gì?

Màng xốp pe foam được sử dụng khá nhiều trong các ngành công nghiệp đồ gỗ, cơ khí, sơn tĩnh điện, máy móc, thiết bị,… Trong đó, 3 ứng dụng cần phải kể đến của sản phẩm này là:

Bọc lót hàng hóa

Trong vận chuyển hàng hóa, các va đập và trầy xước là không thể tránh khỏi nếu hàng hóa không được đóng gói cẩn thận. Sự ra đời của màng xốp pe foam giúp các doanh nghiệp “Nhẹ nhàng” hơn hẳn trong khâu đóng gói này. Bởi lẽ, xốp foam được dùng để bọc lót hàng hóa trong vận chuyển và hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ sản phẩm.

Các sản phẩm như: Đồ dùng công nghệ, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất, túi xách,… thường được chuyển phát nhanh và yêu cầu cao trong khâu đóng gói. Màng xốp pe foam giúp bọc lót, bảo vệ các sản phẩm này khỏi va đập và trầy xước trong quá trình vận chuyển vô cùng hiệu quả.

Màng xốp pe foam

Cách âm, cách nhiệt

Đặc biệt, đặc tính của màng xốp pe foam là cách âm và cách nhiệt khá tốt. Do đó, sản phẩm này còn được dùng để cách âm, cách nhiệt trong nhiều trường hợp như: Tạo thành màng OPP để chống nóng cho mái tôn của nhà kho, nhà xưởng, văn phòng,…; Bảo ôn cho hệ thống điều hòa của các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,…

Chống ẩm hiệu quả

Bên cạnh đó, màng xốp pe foam cũng có khả năng chống ẩm hiệu quả. Do đó, sản phẩm này còn được dùng để lót sàn gỗ để tăng tuổi thọ sử dụng của sàn. Đồng thời, màng xốp pe foam còn được dùng để bao bọc các thiết bị điện tử, máy móc,… để chống ẩm cho các thiết bị này.

Mua màng xốp pe foam ở đâu TPHCM?

Nhằm phát huy hiệu quả tốt nhất của sản phẩm này, bạn cần chọn mua màng xốp pe foam tại cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng. Mua màng xốp pe foam ở đâu là vấn đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu bạn chưa biết mua xốp foam ở đâu TPHCM, hãy đến ngay với Ecopack:

  • Ecopack là nơi cung cấp màng xốp pe foam giá rẻ và chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định chất lượng chặt chẽ và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, Ecopack còn sở hữu đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Không chỉ vậy, đến với Ecopack quý khách hàng còn có thể yên tâm về chính sách bảo hành, chính sách giao hàng và thanh toán linh hoạt tại công ty chúng tôi.

Màng xốp pe foam

Xem thêm: Túi nilon pe là gì?

Giống như các vật liệu khác như: Xốp hơi, màng quấn hàng,… màng xốp pe foam được sử dụng ngày càng rộng rãi trong lĩnh vực đóng gói. Lựa chọn sản phẩm chất lượng sẽ giúp quy trình đóng gói đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Màng Xốp Pe Foam Dùng Để Làm Gì?

  1. Pingback: Tại Sao Nên Sử Dụng Màng Quấn Hàng? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo