Màng Xốp Hơi Hạt Khí Được Bán Ở Đâu TPHCM?

Màng xốp hơi hạt khí

Sử dụng màng xốp hơi hạt khí là lựa chọn an toàn, tiết kiệm của bạn trong vấn đề bảo vệ, cách nhiệt, chống va đập hàng hóa cũng như rất nhiều ứng dụng thực tiễn khác của đời sống sản xuất hiện đại ngày nay.

Những ưu điểm nổi bật của màng xốp hơi hạt khí dẫn đến nhu cầu sản xuất, sử dụng chúng ngày một tăng cao. Vậy đâu là địa chỉ bán cuộn xốp hơi uy tín, đảm bảo tại TPHCM, cùng Ecopack theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những tips thật hiệu quả nhé.

Màng xốp hơi hạt khí

Tìm hiểu thêm: Công dụng của màng xốp hơi hạt khí

Nhng thông tin cơ bn v màng xp hơi

Màng xốp hơi hay còn gọi là cuộn xốp hơi là một dạng màng nhựa trong suốt, được chế tạo từ Polyethylene, với một mặt là mặt phẳng, còn lại là các hạt bong bóng khí căng trong dùng để bảo vệ, vận chuyển những đồ dùng dễ vỡ trong quá trình di chuyển, va chạm với các vật liệu khác.

Tùy vào mục đích sử dụng cũng như kích thước của vật liệu mà màng xốp hơi được phân thành hai loại tiêu biểu. Màng xốp hơi hai lớp có tính ứng dụng và phổ biến cao hơn khi chúng được dùng chủ yếu trong vận chuyển hàng hóa, gói ghém đồ đạc, màng xốp hơi ba lớp thường dùng làm vật dụng cách nhiệt, ngoài ra còn để chống tĩnh điện cho những thiết bị điện tử.

Li ích ca màng xp hơi ht khí vi đi sng sản xu

S dng trong vn chuyển 

Chống vỡ, chống va đập là những ứng dụng lớn nhất của màng xốp hơi. Với cấu trúc từ nhựa LDPE, một mặt phẳng, còn lại là một phần hai bóng khí, loại màng xốp này có khả năng chống va chạm cực tốt nếu có tác động mạnh.

Với những vật liệu, sản phẩm được làm từ thủy tinh, gốm sứ dễ vỡ thì loại màng bọc này có tác dụng vô cùng cao, khi có tác động mạnh, các hạt bóng khí sẽ chịu trách nhiệm chịu lực và tác động ngược lại để tạo thế cân bằng, tránh cho đồ đạc không bị vỡ hoặc sứt mẻ.

S dng trong thiết b đin t, đin lnh 

Ngoài chức năng phòng chống va đập, chống vỡ thì miếng xốp hơi này còn có khả năng chống tĩnh điện, chống nhiệt vô cùng tốt. Với các sản phẩm điện tử, điện lạnh thì việc bảo vệ tránh tích điện sẽ tạo nên sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra tính cách nhiệt cao của màng xốp hơi 3 lớp để lót dưới vật dụng tản nhiệt lớn như điều hòa, lò nướng, lò vi sóng cũng giúp người dùng an toàn, thoải mái hơn và không lo bị bỏng khi sử dụng.

Màng xốp hơi hạt khí

Là ngun cm hng cho trò chơi đin t, gii trí 

Giải trí chính là ứng dụng tiếp theo của miếng xốp hơi này. Rất nhiều trò chơi mô phỏng lại hình ảnh, âm thanh của miếng xốp này để tạo thành những game vui cho người dùng.

Điều đặc biệt là người Nhật Bản cực kỳ yêu thích trò chơi trên và đó là một trong những cách xả stress hiệu quả trước những áp lực của công việc, cuộc sống.

Màng xp hơi ht khí được bán đâu TPHCM? 

Mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu tphcm hay màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại tphcm được bán ở đâu chính là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặc biệt là những nhãn hàng, doanh nghiệp đặt ra.

Đừng lo lắng về vấn đề này khi EcoPack chính là một đơn vị cung cấp màng xốp hơi vô cùng uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ecopack là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Với phương châm đặt chất lượng, sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, chúng tôi chú trọng đầu tư vào hệ thống sản xuất với trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp chuẩn châu Âu cùng đội ngũ công nhân viên có trình độ, tay nghề cao.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Sử dụng màng quấn hàng như thế nào là đúng?

Chắc hẳn những thông tin trên đây đã giúp quý khách hàng có được địa chỉ uy tín tìm mua màng xốp hơi hạt khí. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu cần tư vấn xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo