Màng Chít PE Là Gì?

Thị trường kinh doanh, phân phối màng chít PE hiện nay phát triển sôi động cùng với sự ra đời của nhiều công ty cung cấp màng chít.

Màng pe hay còn gọi là màng co, màng chít, tên tiếng anh là PE Stretch film, được điều chế bằng phản ứng trùng hợp của các monome etylen dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của thị trường, nhiều công ty cung cấp màng chít ra đời và làm ăn phát đạt.

Màng chít PE
Màng chít PE

Xem thêm: Công dụng của màng pe trong cuộc sống

Những điều cần biết về công ty cung cấp màng chít chất lượng

Khái niệm màng pe

Màng pe là 1 loại nhựa dẻo không màu, không mùi, không dẫn điện, không dẫn nhiệt. Màng có màu trong suốt, có độ đàn hồi tốt và bám dính hiệu quả. Khả năng chống thấm nước và hơi nước tốt.

Phương pháp sản xuất

Phương pháp sản xuất màng PE của những công ty cung cấp màng chít là phương pháp đùn. Đầu tiên hạt nhựa PE được đưa vào máy đùn, máy có khuôn đầu dẹp hay được tạo từ khuôn đầu tròn, hạt nhựa sẽ được chuyển trong máy đùn và nâng nhiệt để nhựa nóng chảy, tiếp theo nó sẽ được đưa qua đầu khuôn, sau đó được đi qua khuôn định hình và làm nguội rồi cuộn vào. Trong quá trình đi qua khuôn định hình nhà sản xuất có thể điều chỉnh độ dày mỏng của màng PE bởi tốc độ kéo dãn.

Màng chít PE sau khi hoàn thành công đoạn sản xuất
Màng chít PE sau khi hoàn thành công đoạn sản xuất

Đặc điểm sản phẩm

Sản phẩm màng chít PE của công ty cung cấp màng pe có màu trong suốt, hơi có ánh mờ, mềm dẻo, không dẫn nhiệt và không dẫn điện, không thấm nước, chống dầu mỡ, chống bụi, chống thấm khí O2, CO2, NO2…Tùy thuộc vào từng loại PE mà chúng có nhiệt độ hóa thủy tinh Tg ≈ -100 °C và nhiệt độ nóng chảy Tm ≈ 120 °C.

Màng PE có tính chất hóa học của Hidrocacbon no như không tác dụng với axit, kiểm, thuốc tím, nước Br, không màu không mùi, trơ với tất cả các loại dung môi ở nhiệt độ thường. Ở nhiệt độ cao PE hòa tan kém trong các dung môi như: xilen, amylacetat, tricloetylen, dầu thông, dầu khoáng… nhưng vẫn không bị hòa tan trong nước và các loại rượu béo, acton, este etylic, glicerin… vì thế nó được đánh giá là có độ bám dính tốt.

Màng chít PE được ứng dụng ngày càng phổ biến
Màng chít PE được ứng dụng ngày càng phổ biến

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp màng chít PE uy tín tại TPHCM

Ứng dụng của màng chít PE

  • Màng PE của công ty bán màng pe tại tphcm uy tín, chất lượng được dùng bọc dây điện, bọc hàng, túi xách các loại, thùng có thể tích từ 1 đến 20 lít với các độ dày khác nhau. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm màng pe mỏng che mưa, chai lọ, chế tạo thiết bị trong ngành sản xuất hóa học.
  • Trong các gia đình, màng chít PE (Màng bọc thực phẩm) được dùng để bọc lên thực phẩm nhằm tránh bụi bẩn, bảo quản thức ăn được lâu hơn.
  • Trong ngành nội thất, màng chít PE được phân phối bởi công ty cung cấp màng pe dùng để bọc các đồ nội thất sau khi sản xuất nhằm tránh bám bụi vào sản phẩm, tránh trầy xước khi vận chuyển sản phẩm.
Màng chít PE Ecopack uy tín
Màng chít PE Ecopack uy tín
  • Màng chít PE còn dùng trong các ngành công nghiệp như tôn, giúp chống bám bụi, chống thấm nước, tránh va đập mạnh và bảo vệ hàng hóa hiệu quả.
  • Ngoài ra tại một số trung tâm spa còn dùng màng chít PE để làm phần eo cho các chị em bằng cách quấn đắp thuốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty cung cấp màng chít uy tín, chất lượng tại tphcm thì không thể bỏ qua Ecopack. Được biết đến là công ty bán màng chít tại tphcm hàng đầu, Ecopack được người tiêu dùng đánh giá cao và không ngừng mở rộng, phát triển trên thị trường.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Màng Chít PE Là Gì?

  1. Pingback: Công Dụng Của Túi Xốp Hơi - EcoPack

  2. Pingback: Màng Chít Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo