Màng Chít Dùng Để Làm Gì?

Màng Chít PE

Những công ty cung cấp màng chít mang đến quý khách hàng một sản phẩm tốt, đáp ứng nhu cầu bao gói, bảo quản, sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi, thoải mái và tiện lợi hơn nhờ những sản phẩm như vậy.

Chắc hẳn quý khách hàng đã từng nghe đến màng bọc thực phẩm, màng chít, màng PE… Đây là những sản phẩm được các công ty cung cấp màng chít phân phối rộng khắp và có nhiều khách hàng chọn mua. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi khách hàng đều hiểu về sản phẩm này, các ứng dụng của chúng ra sao. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm các thông tin bổ ích giúp quý khách hàng hiểu và chọn được các loại màng chít như ý.

Màng Chít PE

Xem thêm: Màng chít PE là gì

Các công ty cung cấp màng chít để làm gì

Màng chít hay màng pe, màng co là hợp chất polyethylene hay polyethene được chế tạo từ các monome etylen. Đây là sản phẩm có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trong gia đình, màng chít được sử dụng làm màng bọc thực phẩm tránh bụi bẩn, côn trùng, giảm thiểu các tác động trực tiếp từ môi trường; giúp lưu giữ tối đa hương vị, chất lượng của thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống thấm nước, không để không khí thẩm thấu nên rất phù hợp để bọc bảo quản các sản phẩm đông lạnh, hạn chế sự bay hơi nước và bay mùi của thực phẩm.

Trong công nghiệp, các màng bọc hàng hoá, pallet hàng hóa… trước khi vận chuyển, màng bọc chống trầy xước, ẩm mốc là những ứng dụng của màng chít. Công ty bán màng pe tại tphcm còn cung cấp cho các nhà máy hoá học để bọc bảo vệ chống ăn mòn, làm lớp bảo vệ tạm thời của nhiều sản phẩm. Màng chít còn được dùng để bọc dây điện, chế tạo nhiều thiết bị trong ngành hóa học.

Trong nông nghiệp, màng chít được ứng dụng để bọc bảo quản nông sản, che chắn trên bề mặt đất để hạn chế sâu bệnh, nấm mốc, cỏ dại… Những nhà lưới, vườn ươm công nghệ cao sử dụng rất rộng rãi các sản phẩm màng chít này.

Trong thuỷ sản, sản phẩm được sử dụng để bọc bảo quản nhiều sản phẩm các đánh bắt, các sản phẩm bày bán tại siêu thị..

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm được nhiều công ty cung cấp màng pe tư vấn sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, thời trang, chống thấm,…

Màng Chít PE

Đặc tính của màng chít

Màng chít có tên khoa học là polyethylene, đây là chất trong suốt, không màu, không mùi nhưng hơi có ánh mờ. Sản phẩm không thấm nước, chống thấm dầu mỡ và không thấm không khí. Màng chít không dẫn điện, không dẫn nhiệt, khả năng co giãn và độ bám dính bề mặt tốt.

Ở nhiệt độ thường, màng chít hầu như không phản ứng với tất cả các dung môi, axit, kiềm nhưng ở nhiệt độ cao sẽ dễ phản ứng với một số loại dầu.

Địa chỉ công ty bán màng chít tại tphcm uy tín

Việc tìm kiếm một công ty bán màng chít tại tphcm đã không còn quá khó khăn khi bạn có công cụ tìm kiếm google, các trang mạng xã hội. Đây là những kênh thông tin đa chiều với rất nhiều địa chỉ nhưng việc kiểm chứng những thông tin cung cấp thì không hề có; bạn sẽ không thể biết các địa chỉ trên mạng internet có thực sự chất lượng, cung cấp các sản phẩm tốt hay mức mức giá  có thực sự cạnh tranh hay không.

Màng Chít PE

Xem thêm: Bảng giá màng pe mới nhất 2019

Nếu quý khách hàng chưa thể tìm được công ty cung cấp màng chít uy tín, hãy đến với Ecopack ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm màng co, màng bọc, màng PE, các sản phẩm phục vụ việc bao gói, vận chuyển hàng hóa. Các sản phẩm tại Ecopack luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cùng những tư vấn chọn lựa, sử dụng tối ưu. Quý khách hàng sẽ có được những sản phẩm như ý khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo