Lợi Ích Của Băng Keo Đục

Băng keo đục

Băng keo đục được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực dán thùng và đóng gói sản phẩm. Thế nhưng nó vẫn còn khá xa lạ với một số người lần đầu nghe tên hoặc tiếp xúc với loại băng keo này.

Cũng tương tự như các loại băng keo khác, băng keo đục dùng để kết dính, dán thùng hay cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển nhằm hạn chế va chạm xảy ra làm hư hỏng và tổn thất. Với những người làm việc trong lĩnh vực sản xuất thì không ai không biết băng keo đục và những ứng dụng của nó.

Băng keo đục

Xem thêm: Băng keo đục là gì?

Những điều cần biết về băng keo đục

Băng keo đục là gì?

Là loại băng keo dính 1 mặt với bề mặt được phủ màu sắc đục. Thông thường, loại keo này có màu vàng rất đặc trưng. Loại băng keo này có đặc tính mỏng nhưng lại bám dính vô cùng chắc chắn trên mọi bề mặt.

Đặc điểm

Có khả năng dính chắc chắn, bền bỉ, giúp quá trình vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đạt hiệu quả cao. Băng keo đục giá rẻ tại tphcm có một mặt là keo, một mặt không keo, dễ dàng sử dụng và tránh bị dính keo vào tay. Mức độ dính của keo khá chắc chắn, có thể giữ được trong thời gian dài. Ngoài ra, loại keo này có đặc tính chống thấm nước vô cùng hiệu quả, hạn chế tình trạng bung, rách.

Có rất nhiều kích thước khác nhau và thường được bán theo cuộn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua những loại băng keo đục có chiều rộng bản nhỏ hoặc to.

Băng keo đục

Ưu điểm

Nhờ những ưu điểm nổi bật mà băng keo đục giá rẻ tại tphcm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống. Từ công việc văn phòng, đóng gói sản phẩm, hàng hóa, cho tới trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, người ta cũng có xu hướng sử dụng loại băng dính này để dán đồ vật.

Trong lĩnh vực đóng gói và vận chuyển sản phẩm, hàng hóa, người ta thường dán keo đục lên phần nắp của thùng hoặc các đường gờ của hộp để cố định chắc chắn và bảo vệ chất lượng hàng hóa tốt hơn.

Bề mặt của băng keo khi được dán lên khá nhẵn, trơn, không bị cộm, cho nên không làm mất đi tính thẩm mỹ khi dán lên bề mặt của các vật dụng.

Lợi ích mà băng keo đục mang lại

Dán thùng carton: Các loại thùng giấy carton trước khi vận chuyển rất cần được cố định lại và băng keo đục chính là sản phẩm hoàn hảo để kết dính. Với đặc tính siêu chắc, siêu dính và siêu bền, nó giúp thùng carton cố định, không bị rách khi chất hàng nặng.

Viết ghi chú: Có lẽ bạn sẽ thấy lạ vì viết ghi chú là công dụng của băng keo giấy. Tuy nhiên, băng keo đục cũng là loại keo dùng để ghi chú hiệu quả. Chỉ cần dùng bút lông dầu viết trực tiếp lên băng keo này sẽ có công dụng ghi chú tốt, không bị bay màu. Muốn xoá chữ chỉ cần dùng dung dịch toluen.

Băng keo đục

Xem thêm: Bảng giá băng keo đục mới nhất 2019

Mua băng keo đục ở đâu tphcm uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua băng keo đục ở đâu tphcm uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt – Ecopack. Là công ty chuyên cung cấp các loại băng keo đục đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành, tin cậy của người tiêu dùng.

Khi cần sử dụng băng keo đục hãy liên hệ với Ecopack theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn tốt nhất và mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Lợi Ích Của Băng Keo Đục

  1. Pingback: Địa Chỉ Mua Băng Keo Đục Giá Rẻ Ở Tphcm | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo