Địa Chỉ Bán Màng Xốp Hơi Hạt Khí Tại Tphcm

Màng xốp hơi hạt khí

Khi vận chuyển hàng hóa, trước đây người ta thường sử dụng màng nilon, màng PE, hay giấy xi măng… để bảo vệ hàng hóa, chống trầy xước. Tuy nhiên những biện pháp này thường chỉ phát huy tác dụng với những va chạm nhẹ. Để giải quyết bài toán khó này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng màng xốp hơi hạt khí. Trên địa bàn tphcm có rất nhiều nơi bán màng xốp hơi hạt khí tphcm với mức giá, chất lượng khác nhau.

Sự ra đời của màng xốp hơi là giải pháp thay thế tuyệt vời để bọc và đóng gói hàng hóa, bởi không chỉ chống trầy xước đơn giản, nhờ những bọc bong bóng khí, chúng còn giúp chống lại những va đập rất mạnh trên đường vận chuyển. Thị trường bán màng xốp hơi hạt khí tphcm hiện nay phát triển nhộn nhịp bởi ngày càng nhiều công ty, nhà phân phối ra đời.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Màng xốp hơi hạt khí dùng để làm gì?

Công ty bán màng xốp hơi hạt khí tphcm

Màng xốp hơi hiện nay là sự lựa chọn không thể thiếu của các cửa hàng, shop kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng, hàng hóa công nghiệp… Và trên thị trường hiện nay có hàng nghìn cơ sở kinh doanh, bán màng xốp hơi hạt khí tphcm. Vì thế không quá khó để tìm mua chúng nhưng chọn lựa được nhà phân phối uy tín sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Màng xốp hơi là gì?

Màng xốp hơi hạt khí của công ty bán màng xốp hơi hạt khí được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Trên bề mặt của cuộn xốp túi khí chứa những hạt bong bóng nhỏ, có đường kính từ 5-25mm có độ dẻo, độ đàn hồi cao giúp bảo vệ hàng hóa hiệu quả.

Hiện nay màng xốp hơi là giải pháp tối ưu trong công nghiệp đóng gói bao bì sản phẩm, giúp bảo vệ hàng hóa và tránh những va đập trong quá trình vận chuyển giảm trầy xước, hỏng hóc..

Màng xốp hơi hạt khí

Đặc điểm của màng xốp hơi

Vật liệu: Màng xốp hơi hạt khí của công ty bán màng xốp hơi hạt khí được làm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE và Gas Chức Năng sẽ có tác dụng chống va đập, chống thấm nước, bảo vệ hàng hóa tuyệt đối trong vận chuyển, bảo quản.

Đường kính bóng khí: 5 – 10 – 25mm

Màu sắc: Trắng, hồng

Kích thước: Tùy chỉnh khổ rộng 1m36 đến 1m38, ngoài ra chúng còn được gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Chứa các túi bóng khí trải đều trên bề mặt.

Độ dẻo dai đàn hồi cao.

Không độc hại và thân thiện với môi trường.

Có khả năng kháng tĩnh điện tốt, rất phù hợp để đóng gói, vận chuyển đồ điện tử.

Màu sắc tùy chỉnh : Trắng hoặc đỏ

Nơi bán hàng xốp hơi uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán màng xốp hơi hạt khí tphcm nhưng để mua được sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý, phải chăng thì không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được. Được biết đến là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm màng xốp hơi hạt khí, Ecopack đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng mỗi khi mua hàng. Những sản phẩm màng xốp hơi của chúng tôi không chỉ có chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe mà còn có giá thành hợp lý, phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Màng xốp hơi hạt khí

Ứng dụng của màng xốp hơi hạt khí

  • Màng xốp hơi hạt khí với ưu điểm êm, nhẹ, mềm mại làm giảm lực tác động khi rơi xuống hoặc gặp va chạm mạnh, giúp bảo vệ hàng hóa trong khi vận chuyển.
  • Màng xốp hơi hạt khí chống trầy xước khi vận chuyển hàng hóa.
  • Màng xốp hơi hạt khí thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế và sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm đáng kể mọi chi phí cho người tiêu dùng.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của cuộn xốp hơi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bán màng xốp hơi hạt khí tphcm nhưng để chọn mua sản phẩm chất lượng và ưng ý bạn phải đến với Ecopack. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, Ecopack còn chinh phục người tiêu dùng với chính sách bán hàng nghiêm túc.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Địa Chỉ Bán Màng Xốp Hơi Hạt Khí Tại Tphcm

  1. Pingback: Công Ty Bán Màng Xốp Hơi Hạt Khí Chất Lượng Tại TPHCM | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo