Đặc Điểm Của Màng Xốp Pe Foam Bạn Nên Biết

Màng xốp pe foam

Mềm, dẻo dai, không thấm nước, tính đàn hồi cao,… Là những ưu điểm nổi bật của màng xốp pe foam. Dưới đây là những đặc điểm của xốp foam mà bạn nên biết.

Màng xốp pe foam giá rẻ tại TPHCM là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm kiếm hiện nay. Sản phẩm này được sử dụng trong các ngành nghề đa dạng như: Đóng gói hàng nông sản, đóng gói thực phẩm, đóng gói hàng tiêu dùng, đóng gói hàng hóa dễ vỡ,… Màng xốp pe foam hay còn được gọi là xốp foam được sản xuất từ các hạt nhựa LDPE nguyên sinh với công nghệ đùn. Vậy màng xốp pe foam có đặc điểm gì? Mua xốp foam ở đâu TPHCM uy tín và chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Màng xốp pe foam

Tìm hiểu thêm: Mua màng xốp pe foam giá rẻ ở đâu?

Đặc điểm của màng xốp pe foam bạn nên biết

Đặc điểm của màng xốp pe foam

Màng xốp pe foam được sản xuất từ các hạt nhựa Polyethylene, lớp màng OPP mỏng và bám đều nên tính dẻo dài và đàn hồi cao.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi khả năng chống sốc tốt, chống thấm nước và một số loại màng xốp pe foam còn có khả năng kháng tĩnh điện.

Xốp foam được sản xuất với kích thước đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, màng xốp pe foam còn có đặc tính mềm, êm, dễ gia công thành dạng túi đựng với kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, màng xốp pe foam còn có đặc tính nhẹ, xốp, kháng nhiệt tốt và có khả năng chống lại tác động của vi khuẩn, nấm mốc.

Ứng dụng của màng xốp pe foam

Có thể nói, màng xốp pe foam được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực:

Bọc lót để bảo vệ hàng hóa khỏi trầy xước, va đập trong quá trình vận chuyển.

Lót sàn gỗ để chống ẩm.

Đóng gói các thiết bị điện tử, máy móc.

Làm vật liệu cách âm, cách nhiệt và bọc bảo ôn trong các công trình kiến trúc, hệ thống siêu thị,…

Màng xốp pe foam còn được dùng nhiều trong ngành thực phẩm: Đóng gói trái cây, hải sản,…

Ngoài ra, màng xốp pe foam còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế: Dùng làm nẹp lót hàng, vòng cổ tử cung, giày dép chỉnh hình, thảm tập thể dục,…

Màng xốp pe foam

Mua màng xốp pe foam ở đâu TPHCM giá rẻ và chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu mua màng xốp pe foam của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Theo đó, các cơ sở sản xuất và cung cấp sản phẩm này cũng hoạt động ngày càng nhộn nhịp. Tuy nhiên, tình trạng này cũng dẫn đến màng xốp pe foam kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Tại sao nên chọn mua màng xốp pe foam tại Ecopack?

  • Ecopack là công ty sản xuất và cung cấp màng xốp pe foam có thương hiệu hoạt động lâu năm và đảm bảo uy tín trên thị trường TPHCM hiện nay.
  • Chúng tôi có cơ sở sản xuất với quy mô lớn, công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
  • Chính sách giao hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài, thanh toán linh hoạt và phục vụ tận tình luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với chúng tôi.

Màng xốp pe foam

Xem thêm: Túi nilon pe được sử dụng như thế nào?

Có thể nói, màng xốp pe foam được sử dụng trong cả đời sống, y tế, công nghiệp, thực phẩm,… Do đó, nhu cầu sử dụng sản phẩm này cũng vô cùng cao. Hãy đến ngay với công ty Ecopack để được tư vấn chi tiết hơn về màng xốp pe foam. Đồng thời, đến đây quý khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Đặc Điểm Của Màng Xốp Pe Foam Bạn Nên Biết

  1. Pingback: Vai Trò Của Màng Xốp Pe Foam | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo