Đặc Điểm Của Cuộn Xốp Hơi

Cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi là vật dụng không thể thiếu trong đóng gói sản phẩm. Vậy đặc điểm của vật dụng này là gì?

Hiện nay, ngành đóng gói và vận chuyển hàng hóa đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Theo đó, các vật dụng hỗ trợ cho việc đóng gói cũng được chú trọng phát triển. Trong đó, cuộn xốp hơi là vật dụng được khá nhiều người biết đến. Sử dụng cuộn xốp hơi trong đóng gói giúp bảo vệ bề mặt hàng hóa tránh khỏi những tác động trực tiếp từ bên ngoài, chống trầy xước và hư hỏng bề mặt hiệu quả. Do đó, vật dụng này được sử dụng phổ biến trong đóng gói: Đồ gốm sứ, thủy tinh, thiết bị máy móc, đồ gỗ nội thất,…Vậy đặc điểm của cuộn xốp hơi là gì?

Cuộn xốp hơi

Tìm hiểu thêm: Ưu và nhược điểm của cuộn xốp hơi

Đặc điểm của cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi là gì?

Cuộn xốp hơi còn được nhiều người biết đến với tên gọi là: cuộn xốp khí, màng xốp khí, xốp bóp nổ, cuộn xốp chống sốc,… Đây là sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, có bọt khí và có thể bóp nổ bằng lực. Cấu tạo của cuộn xốp hơi gồm 2 lớp màng: Lớp màng bọt khí và lớp màng nilon.

Hiện nay, cuộn xốp hơi được sản xuất với kích thước vô cùng đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Trên về mặt của cuộn xốp hơi có các hạt khí tròn, đường kính hạt khí 5mm, 10mm hoặc 25mm. Tùy vào nhu cầu đóng gói loại hàng hóa gì mà người ta lựa chọn đường kính hạt khí phù hợp.

Đặc điểm của cuộn xốp hơi

Đặc điểm chung của cuộn xốp hơi là tính dẻo của nhựa nguyên sinh, tính đàn hồi cao. Hơn thế nào, sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá cao bởi các đặc điểm như:

Cuộn xốp hơi có khả năng chống rung, chống sốc khi bao bọc bên ngoài hàng hóa nhờ vào lớp hạt khí.

Sử dụng sản phẩm này để chống trầy xước và va đập cho hàng hóa cũng vô cùng hiệu quả.

Cuộn xốp hơi được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh, không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cao cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm khá dễ gia công thành các dạng như: Dạng túi xốp, dạng tấm,…

Một số loại còn có khả năng chống tĩnh điện tốt.

Cuộn xốp hơi thường được sản xuất dưới 2 dạng là màu trắng và màu hồng. Trong đó, loại màu hồng có khả năng chống tĩnh điện tốt và được dùng nhiều trong lĩnh vực đóng gói các linh kiện điện tử.

Mua cuộn xốp hơi ở đâu TPHCM?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp sản phẩm này. Do đó, việc tìm cuộn xốp hơi giá rẻ tại TPHCM cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Bạn đang tìm địa chỉ cung cấp giá rẻ và chất lượng? Hãy đến ngay với Ecopack.

Ecopack là công ty chuyên sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm uy tín tại TPHCM. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao với quy trình sản xuất hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhất.

Đồng thời, đến với Ecopack bạn còn được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt, dịch vụ khách hàng chu đáo cũng là những điểm cộng mà khách hàng đánh giá cao khi đến với chúng tôi.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Công dụng của màng xốp hơi hạt khí

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của sản phẩm và có sự lựa chọn phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cuộn xốp hơi luôn được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Hãy đến với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo