Cuộn Xốp Hơi Giá Cả Phải Chăng Tại TPHCM

Cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi là vật liệu được ưa chuộng trong cuộc sống của chúng ta với những chức năng, tiện ích sử dụng vô cùng hữu ích như bảo vệ hàng dễ vỡ, đóng gói sản phẩm hay sử dụng để vui chơi giải trí. 

Bạn đang tìm một địa chỉ bán cuộn xốp hơi giá rẻ tại tphcm nhưng không biết tại đâu là uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Cùng đồng hành với bài viết dưới đây để lựa chọn dịch vụ cung cấp cuộn xốp hơi đảm bảo nhé.

Cuộn xốp hơi

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm của cuộn xốp hơi

Những điều về cuộn xốp hơi mà bạn chưa biết

Khái niệm màng xốp hơi 

Màng xốp hơi (Bubble Wrap) là một loại màng nhựa trong suốt, được sử dụng để đóng gói hàng dễ vỡ, các hạt bong bóng khí căng tròn có tác dụng bảo vệ, tránh va chạm cũng như kiểm soát được mức độ lành lặn của vật dụng.

Tùy vào kích thước khác nhau của vật liệu sẽ có những màng xốp hơi với bong bóng to nhỏ khác nhau. Màng xốp hơi được cấu tạo từ Polyethylene với một mặt phẳng và một mặt chứa một phần hai bóng khí. Đường kính bóng nhỏ nhất là 6mm, lớn nhất lên đến 26mm, loại phổ biến có đường kính là 10mm.

Cuộn xốp hơi

Những loại màng xốp hơi thông dụng hiện nay 

Có hai loại màng xốp hơi thông dụng hiện nay, cụ thể như sau:

  • Màng xốp hơi hai lớp: đây là dạng xốp hơi phổ biến nhất với một lớp màng và một phần hai bóng khí. Chất liệu tạo thành là nhựa LDPE, đây được coi là cấu tạo nguyên thủy của màng xốp hơi bọc hàng.
  • Màng xốp hơi ba lớp: đây là dạng xốp hơi ít được sử dụng hơn với một mặt phẳng, một lớp màng và một phần hai bóng khí. Loại xốp hơi này thường dùng làm vật dụng cách nhiệt.

Những lợi ích của màng xốp hơi trong cuộc sống 

Màng xốp hơi có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống, là vật dụng không thể thiếu trong những lĩnh vực sau:

  • Vật liệu chống va đập hàng hóa: với những hàng hóa đặc biệt là hàng dễ vỡ thì sử dụng màng xốp hơi sẽ giúp các đồ vật, dụng cụ và thiết bị có khả năng chống va đập ít hơn trong quá trình di chuyển. Với cơ chế bóng khí sẽ chịu tác động va đập từ vật liệu, đồ dùng sẽ không bị vỡ, nứt nếu vô tình có va đập mạnh.
  • Sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, đối với xốp hơi 3 lớp thì ứng dụng của chúng làm vật liệu cách nhiệt dùng trong nấu nướng, công nghệ hàn tiện hay gia công những sản phẩm cần nhiệt lượng lớn.
  • Ngoài hai công dụng trên, màng xốp hơi còn dùng để đóng gói, bảo vệ hàng điện tử bởi loại xốp này có khả năng chống tĩnh điện.
  • Giải trí cũng là một trong những công dụng của màng xốp hơi, hiện nay rất nhiều trò chơi di động, điện tử mô phỏng cơ chế bóp bóng khí của màng xốp hơi để phục vụ việc xả stress của con người.

Tìm mua cuộn xốp hơi giá cả phải chăng ở đâu TPHCM?

Mua cuộn xốp hơi ở đâu tphcm luôn là câu hỏi của rất nhiều nhãn hàng, đặc biệt là những đơn vị chuyên về đồ đạc, thiết bị điện tử, thủ công mỹ nghệ cần đảm bảo yếu tố lành lặn cho sản phẩm của mình. Đừng băn khoăn vì câu hỏi này nữa bởi công ty TNHH đóng gói bao bì Bảo Việt chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm đấy.

Với website chính thức là ecopack.vn , Bảo Việt tự hào là đơn vị Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực sản xuất bao bì đóng gói, băng keo cùng những phụ phẩm văn phòng khác hàng đầu Việt Nam. Chất lượng sản phẩm, uy tín khi hợp tác cùng chế độ ưu đãi cho khách hàng chính là những điểm nổi bật của chúng tôi.

Bảo Việt cam kết sẽ gửi đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, chuẩn châu Âu, bên cạnh đó là cơ sở sản xuất với quy mô hàng đầu trong khu vực.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Màng xốp hơi hạt khí được bán ở đâu tại TPHCM

Những thông tin về cuộn xốp hơi giá cả phải chăng vừa rồi chắc chắn đã giúp quý khách có được sự lựa chọn cho riêng mình đúng không nào. Liên hệ với EcoPark ngay hôm nay để có những ưu đãi tốt nhất nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Cuộn Xốp Hơi Giá Cả Phải Chăng Tại TPHCM

  1. Pingback: Cuộn Xốp Hơi Có Dễ Sử Dụng Không? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo