Công Ty Sản Xuất Thùng Carton Giá Rẻ Tại Tphcm

Thùng carton

Thùng carton là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống. Vậy mua thùng carton ở đâu giá rẻ tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thùng giấy carton là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thùng giấy được sử dụng nhiều trong đóng gói, lưu trữ hàng hóa và nhiều tác dụng khác. Do đó, thùng giấy giá rẻ tại TPHCM là sản phẩm được không ít cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm hiện nay. Vậy thùng carton là gì? Mua giấy carton ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Thùng carton

Tìm hiểu thêm: Công ty cung cấp đầy đủ các loại thùng carton hiện nay

Những điều cần biết về thùng carton

Giấy carton là gì?

GIấy carton là một loại giấy được sử dụng phổ biến trong ngành bao bì. Carton được sản xuất từ những sợi gỗ, có không gian 3 chiều được tạo thành nhờ vào lực liên kết hydro không chất kết dính. Loại giấy này có ít nhất là 2 lớp giấy với 1 lớp sóng và 1 lớp lót. Tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, các nhà sản xuất sẽ thiết kế thùng carton với số lớp phù hợp.

Phân loại thùng giấy carton phổ biến trên thị trường

Hiện nay, các nhà sản xuất thường phân loại thùng carton theo kết cấu của nắp và thân thùng. Cụ thể là:

Thùng carton thông thường: Loại này thường có nắp liền thân. Các nắp chạm vào nhau ở giữa thùng khi đóng gói. Thùng giấy carton này lại chia thành nhiều loại nhỏ (3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, 9 lớp), tùy vào nhu cầu đóng gói của người dùng mà lựa chọn loại phù hợp.

Thùng carton nắp đậy toàn phần: Thiết kế này khá đẹp và độ chắc chắn cao. Loại thùng giấy này thường có nắp chồng lên nhau khi đóng thùng, chiều rộng hẹp và thường có dạng 3 lớp hoặc 5 lớp.

Thùng carton nắp rời: Loại thùng giấy này thường được dùng để đóng gói các mặt hàng cao cấp, đặc biệt là thời trang hay giày dép. Thùng có cấu tạo gồm thân thùng và một nắp đậy rời.

Thùng carton mâm đậy: Loại này thường có 4 cạnh kín và 1 đáy phẳng, mặt trên không có nắp che. Tuy nhiên, loại thùng này chưa được sử dụng phổ biến lắm.

Thùng carton

Giá thùng giấy bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán thùng carton phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố: Kích thước thùng, số lượng thùng mà khách đặt mua, số lớp carton, màu sắc và số lượng mặt cần in, nhà cung cấp,…

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều công ty bán thùng carton với giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, bạn nên chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bởi lẽ, thùng carton không đủ chất lượng sẽ không thể đảm bảo được khả năng bảo vệ hàng hóa trong khi đóng gói và vận chuyển. Điều này sẽ rất nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua thùng carton không nên chỉ chú ý về giá mà bỏ quên chất lượng sản phẩm.

Mua thùng carton ở đâu TPHCM giá rẻ và chất lượng?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua thùng carton? Hãy đến ngay với Ecopack, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn:

  • Thùng giấy carton chất lượng hàng đầu.
  • Giá thành sản phẩm hợp lý cùng nhiều ưu đãi.
  • Vận chuyển nhanh chóng.
  • Thanh toán linh hoạt.
  • Bảo hành dài hạn.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo.

Thùng carton

Xem thêm: Nhà sản xuất cung cấp thanh nẹp giấy

Có thể nói, vai trò của thùng carton ngày càng quan trọng trong thời đại cần đóng gói và vận chuyển hàng hóa liên tục như hiện nay. Thùng giấy này không chỉ bảo vệ hàng hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ khi đóng gói mà còn giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đẹp với đối tác. Hãy đến ngay với công ty Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Ty Sản Xuất Thùng Carton Giá Rẻ Tại Tphcm

  1. Pingback: Màng Pe Và Những Điều Cần Biết | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo